ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
29 October 2020 16:05 by Narueta
ไร้เฮแบร์ตี้! “โค้ชอู๊ด” ลุ้นเช็คฟิต “ธนบูรณ์” ช่วย ท่าเรือ บู๊ บียู




“โค้ชอู๊ด” ยัน “สิงห์เจ้าท่า” อดใช้งาน “เฮแบร์ตี้” ที่บาดเจ็บ และต้องเช็คฟิต “ธนบูรณ์” ว่าจะพร้อมกลับมาช่วยทีมบุกไปเยือน “บียู” ในวันเสาร์นี้หรือไม่

“สิงห์เจ้าท่า” นับตั้งแต่เปลี่ยนกุนซือมาเป็น “โค้ชอู๊ด” คุมทัพ 3 นัด ชนะรวด จนอันดับขยับขึ้นมาอยู่ที่ 4 ของตาราง โดยมี 19 แต้ม จาก 9 นัด ตามจ่าฝูง บีจี ปทุม อยู่ 7 คะแนน แต่ “เดอะ แรบบิท” เตะมากกว่า 1 นัด

“โค้ชอู๊ด” สระราวุฒิ ตรีพันธ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ การท่าเรือ เอฟซี กล่าวว่า “สภาพทีมตอนนี้พร้อม ขาดแค่ เฮแบร์ตี้ ที่ได้รับบาดเจ็บ”

“สำหรับ ธนบูรณ์ ผมมองว่าสิ่งสำคัญในเรื่องนี้คือ นักเตะที่บาดเจ็บต้องได้เกมสำหรับเตรียมความพร้อมของแมทช์ฟิตเนส นี่เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด เพราะไม่อย่างนั้นเราอาจเสียเขาไปทั้งฤดูกาล เราต้องเช็คเขาให้ละเอียด เพราะธนบูรณ์เป็นคนสำคัญของเรา”

“เราต้องทำการบ้านอย่างหนักในการเจอกับคู่ต่อสู้ทุกทีม เพื่อจะทำให้ทีมได้สิ่งที่ต้องการ เราพยายามเรียกความมั่นใจให้นักฟุตบอล สร้างสปิริตทีม และทำให้ทีมเราเล่นได้ดุดันมากขึ้น”

“เราดูกันเกมต่อเกม ตอนนี้เลกแรกเรายังเหลืออีก 6 เกมในมือ และเกมนี้ก็เป็นเกมสำคัญ เราต้องมุ่งมั่นมากขึ้นเป็นพิเศษ เพราะนี่คือการเจอกับทีมอย่างบียู”

“ทีมงานเราทำงานอย่างหนัก เราวิเคราะห์ตลอดว่าจุดอ่อนจุดแข็งเขาอยู่ไหน และเราต้องแก้ไขอะไร สิ่งสำคัญที่สุด ผมต้องสร้างความมั่นใจให้ทีม ตอนนี้ผมสร้างทีมเพื่อให้นักเตะเราสามารถหมุนเวียนกันได้”

“การกลับมารอบที่สองของผมมาเพื่อช่วยทีม ผมทำงานหนักขึ้น เพื่อทำตามเป้าหมายที่สโมสรวางไว้ ทั้งตัวผมเอง และทีมงานของผมที่เข้ามา รวมถึงทีมงานเก่าๆ ของสโมสร เราต้องทำงานร่วมกัน เพื่อดึงศักยภาพของนักเตะออกมาให้ดีที่สุด”

“ผมได้บอกไปแล้วว่าแฟนบอลเป็นส่วนสำคัญของการเล่นฟุตบอล ตอนนี้แฟนบอลเข้าได้ 50 เปอร์เซ็นต์แล้ว ผมอยากเชิญชวนแฟนบอลท่าเรือ มาสร้างบรรยากาศ เพื่อให้ทีมเก็บ 3 คะแนนครับ”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก 2020 สัปดาห์ที่ 11 ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบ การท่าเรือ เอฟซี ณ สนามทรู สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง NBT 2HD เวลา 18.30 น.

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status: อยากไปหา ตอนนี้เลย!
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Sep 2013
ตอบ: 17490
ที่อยู่: ทุกที่ที่มีเธอ
โพสเมื่อ: Thu Oct 29, 2020 17:23
[RE: ไร้เฮแบร์ตี้! “โค้ชอู๊ด” ลุ้นเช็คฟิต “ธนบูรณ์” ช่วย ท่าเรือ บู๊ บียู]
ขาดแฮเบอร์ตี้ โค้ชคงไม่ปวดหัวเท่าไหร่
แต่มาดามอาจจะนิดนึงพอตึงๆ ค่าเหนื่อยหลายอยู่
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Dave Grohl NIRVANA (1990–1994)
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel