ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
29 October 2020 15:40 by Narueta
วันที่รอคอย! “ดานิเอเล่“ กระตุ้น “แข้งเทพ” ปลดล็อคคว้าชัย




ดานิเอเล่ อินวิซิบิเล่ กุนซือใหม่ “แข้งเทพ” กระตุ้นลูกทีมเรียกความมั่นใจ เพื่อปลดล็อกคว้าชัยชนะในเกมรับมือ “สิงห์เจ้าท่า” วันเสาร์นี้ให้ได้

ความพร้อมก่อนเกมบิ๊กแมตช์ไทยลีก สัปดาห์ที่ 11 ระหว่าง “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านต้อนรับ “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี ล่าสุดได้มีการจัดงาน “Meet the Warriors สัญจร” ที่ห้องแถลงข่าวสนามทรู สเตเดียม

โดย ดานิเอเล่ อินวิซิบิเล่ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ซึ่งจะคุมทัพเป็นนัดที่ 2 หลังประเดิมบุกไปเสมอ นครราชสีมา เอฟซี 1-1 กล่าวว่า “นักเตะทุกคนมีความพร้อม เรามีการทำงานกันอย่างหนัก เพื่อเตรียมตัวสำหรับบิ๊กแมตช์วันเสาร์นี้”

“ในเกมกับ โคราช ถือว่าเป็นหนึ่งแต้มที่สำคัญ เพราะโคราชมีความอันตรายในแดนหน้า มีเกมรุกที่ค่อนข้างน่ากลัว ซึ่งผมเองก็พยายามจะปรับแท็คติกบางอย่างจากการที่ทีมแพ้มา 4 นัดรวด ก็ต้องขอชมนักเตะที่ทำหน้าที่กันได้ดี ส่วนเกมกับ ท่าเรือ เป็นเกมใหญ่ ซึ่งนักเตะก็รอคอย และอยากพิสูจน์ให้เห็นว่า ทีมมีความพยายามที่จะทำผลงานให้ดีขึ้น”

“ปัจจัยหลักก็คือความมั่นใจ นักเตะก็ต้องไม่มีความกลัว ซึ่งผมเองก็มีหน้าที่ในการสร้างความมั่นใจให้กับนักเตะ โดยการซ้อมตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา นักเตะก็แสดงความกระหาย สต๊าฟฟ์โค้ชเองก็ทำงานอย่างหนัก ในเรื่องของการวิเคราะห์แทคติกต่างๆ ก็หวังว่าเกมวันเสาร์นี้ทีมจะเล่นได้ตามแผนที่วางไว้ และคว้าชัยชนะให้ได้”

“ทุกๆ เกมมีความสำคัญหมดในการทำอันดับไป เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก เราต้องทำผลงานให้ดีตลอดทั้งเลกแรก ก็พยายามมองเกมต่อเกม เพราะทีมมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของผู้ฝึกสอน ซึ่งผมเองก็มีสไตล์ที่ต่างจาก มาโน่”

“สุดท้ายก็ขอให้แฟนบอลเข้ามาชมเกมที่สนามเยอะๆ เพราะเป็นเกมใหญ่ ซึ่งทั้งสองทีมก็มีการปรับเปลี่ยนผู้ฝึกสอนในเวลาไล่เลี่ยกัน และมีนักเตะคุณภาพคับแก้ว ดังนั้นจึงน่าจะเป็นเกมที่ตื่นเต้น จึงอยากจะเชิญชวนทุกคนให้มาร่วมเชียร์กันครับ”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก 2020 สัปดาห์ที่ 11 ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบ การท่าเรือ เอฟซี ณ สนามทรู สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง NBT 2HD เวลา 18.30 น.

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel