ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
26 October 2020 18:38 by Narueta
มันยอดมาก! “โค้ชโอ่ง” แฮปปี้ บีจี คว้าชัยเพิ่มความมั่นใจก่อนบุกเชียงราย




“โค้ชโอ่ง” พอใจผลงานลูกทีมกลับมาเก็บชัยชนะได้อีกครั้ง แม้จะยังมีข้อผิดพลาด ชี้การได้ 3 แต้มเป็นเรื่องที่สุดยอดเสมอ และเพิ่มความมั่นใจก่อนเยือนแชมป์เก่า วันอาทิตย์นี้

“เดอะ แรบบิท” กลับมาเก็บชัยชนะได้อีกครั้ง หลังบุกไปเฉือน สุโขทัย เอฟซี 3-2 ทำให้ยังนำจ่าฝูงต่อไปแบบไร้พ่ายจากการลงสนาม 10 นัด มี 26 คะแนน ทิ้งอันดับ 2 สิงห์ เชียงราย อยู่ 6 แต้ม

“โค้ชโอ่ง” ดุสิต เฉลิมแสน กุนซือ บีจี ปทุม กล่าวถึงผลงานของลูกทีมในเกมล่าสุดว่า "การได้สามแต้มเป็นเรื่องที่สุดยอดเสมอ และเกมนี้เราก็ทำได้ค่อนข้างดี แต่ไม่ได้หมายความว่าเราจะไม่ผิดพลาดเลย ด้วยศักยภาพของ สุโขทัย ที่กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี”

“ส่วนประตูที่เสียนั้นต้องยอมรับว่าเป็นเหตุสุดวิสัย เราก็จะนำข้อผิดพลาดเหล่านี้ไปแก้ไข แต่ทุกคนในทีมก็มีความสุขกับผลการแข่งขัน”

“และนี่ก็เป็นขวัญกำลังใจก่อนไปเยือนแชมป์เก่าอย่าง เชียงราย ยูไนเต็ด ที่ยังมีศักยภาพเหมือนเดิม ดังนั้นเราต้องทำงานหนักขึ้นในรายละเอียดการเล่น”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคมนี้ เวลา 17.00 น.

1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Oct 2019
ตอบ: 332
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Oct 27, 2020 08:35
[RE: มันยอดมาก! “โค้ชโอ่ง” แฮปปี้ บีจี คว้าชัยเพิ่มความมั่นใจก่อนบุกเชียงราย]
นึกถึงตอนแกคุมศรีสะเกษ ได้คุมแค่สามเกม แพ้รวดก็จริง แต่ไม่ได้แพ้น่าเกลียด เพราะเจอทีมระดับหัวตาราง กลับโดนปลดแบบเร็วเกินไป แค่สามเกมเอง ยังทำความรู้จักสไตล์ของผู้เล่นยังไม่หมดเลย ผมคิดอยู่เสมอว่าแกมีของ ไม่ใช่ไก่กา ให้เวลาแกสักหน่อยปีนั้นศรีสะเกษคงไม่ตกชั้น
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel