ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
25 October 2020 20:53 by Narueta
อาถรรพ์นิชิโนะ! “ฉลามชล” แพ้คาบ้านนัดแรกโดน “กว่างโซ้ง” บุกยำ 3-0




ไม่เชื่ออย่าลบหลู่! อากิระ นิชิโนะ ไปสนามไหน เจ้าบ้านไม่เคยชนะ ล่าสุด “ฉลามชล” เสียสถิติเฮ 100% ในบ้านฤดูกาลนี้ หลังโดนแชมป์เก่า “กว่างโซ่งมหาภัย” บุกเปิดซิง 3-0

ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2020/21
วันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม 2563
สนาม : ชลบุรี สเตเดียม


ชลบุรี เอฟซี 0-3 สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด
ผู้ทำประตู : 0-1 บิลล์ โซิมาร์ น.23, 0-2 สมคิด ชำนาญศิลป์ น.37, 0-3 บิลล์ โซิมาร์ น.57


“ฉลามชล” ล่าสุดบุกเจ๊า สุพรรณบุรี เอฟซี 0-0 ทำให้ไม่แพ้ใครเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกัน นอกจากนี้สถิติในบ้านฤดูกาลนี้ยังยอดเยี่ยม ชนะ 4 นัดรวด ส่วนแชมป์เก่า “กว่างโซ้งมหาภัย” ล่าสุดคืนฟอร์ม เปิดบ้านชนะ ราชบุรี มิตรผล 2-1 เป็นชัยชนะ 4 ใน 5 นัดหลังสุด โดยเกมนี้ อากิระ นิชิโนะ เดินทางมานั่งชมถึงขอบสนามด้วย

ครึ่งแรก

เปิดฉากมาไม่ถึงนาที ชลบุรี เอฟซี พลาดโอกาสในการได้ประตูขึ้นนำอย่างน่าเสียดาย จากจังหวะที่ คาซูโตะ คูชิดะ หลอกแนวรับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในกรอบเขตโทษ ก่อนยกไปให้ แฮร์ลิสัน ไคออน ได้โหม่ง บอลชนคานตกบนเส้นไม่เต็มใบ ผู้ตัดสินจึงไม่ให้ประตู

จากนั้นทั้ง 2 ทีม เปิดเกมแลกหมัดเข้าใส่กันทันที โดยส่วนใหญ่เป็นการดวลกันในแดนกลาง ทำให้ยังไม่ค่อยมีจังหวะจบสกอร์ในพื้นที่สุดท้ายมากนัก ผ่าน 15 นาทีแรก สกอร์ยังเสมอกันอยู่ที่ 0-0

นาทีที่ 17 บอลยาว ศนุกรานต์ ถิ่นจอม เปิดลึกเข้าไปในกรอบเขตโทษ ให้ ชาช่า โคเอลโญ่ ได้ชิงจังหวะโหม่ง บอลเบาพุ่งไปเข้ามือ สินทวี ชัยหทัยรัตน รับไว้ได้

จนกระทั่งนาทีที่ 23 กองเชียร์ทีมเยือน ได้เฮลั่น เมื่อ เอกนิษฐ์ ปัญญา ยกบอล เข้าไปในกรอบเขตโทษ ให้ บิลล์ โรซิมาร์ ล็อคหลบ ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์ ก่อนยิงเข้าเสาสอง ตุงตาข่าย สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ขึ้นนำ 1-0

นาทีที่ 30 ชลบุรี เอฟซี ที่พยายามปั้นเกมบุกหวังทวงประตูคืน ได้ลุ้นลูกยิงไกล ของ สหรัฐ สนธิสวัสดิ์ ที่รับบอลสั้นๆจาก ธีรเทพ วิโนทัย ก่อนกดด้วยขวา ติดเซฟ ของ สรานนท์ อนุอินทร์ ที่พุ่งปัดออกไปได้อย่างยอดเยี่ยม

นาทีที่ 34 ชลบุรี เอฟซี พลาดโอกาสในการได้ประตูตีเสมออย่างน่าเสียดาย ลูกเปิดของ นพนนท์ คชพลายุกต์ ไปให้ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญ โหม่งเข้าไปแล้ว แต่ผู้ตัดสินเช็ค VAR ก่อนติดสินให้จังหวะดังกล่าวไม่เป็นประตู

จากนั้นอีก 3 นาทีต่อมา สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ก็มาได้ประตูหนีห่างออกไปเป็น 2-0 จากจังหวะหลุดเดี่ยว จากกลางสนาม ของ สมคิด ชำนาญศิลป์ ก่อนพาบอลเลี้ยงเดี่ยวเข้าไปยิงชนเสา ตุงตาข่าย

ท้ายครึ่งแรก ชลบุรี เอฟซี พยายามเดินเกมบุกเข้าใส่ ทีมเยือนอย่างหนัก แต่ก็เจาะแนวรับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ไม่เข้า จบครึ่งแรก ชลบุรี เอฟซี 0-2 สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด

ครึ่งหลัง

ชลบุรี เอฟซี ที่เป็นฝ่ายตามหลังถึง 2 ประตู พยายามเร่งเกมบุกตั้งแต่แต่ต้นเกม แต่ก็ยังทำได้แค่หวาดเสียวเท่านั้น

ก่อนที่นาทีที่ 57 ทีมเยือน จะมาหนีห่างออกไปไกลเป็น 3-0 เมื่อ ชาช่า โคเอลโญ่ พักบอลในกรอบเขตโทษ ก่อนจ่ายคืนหลังมาให้ บิลล์ โรซิมาร์ พุ่งหนีตัวประกบขึ้นมายิงเข้าไปง่ายๆ

“ฉลามชล” ยังคงไม่ยอมแพ้ พยายามเดินเกมสู้ หวังทวงประตูคืนให้ได้ แต่ก็ยังเจาะไม่เข้า ทำให้จบ 90 นาที ชลบุรี เอฟซี ต้องเสียสถิติชนะรวดในบ้าน พ่าย สิงห์ เชียงราย ไปขาดลอย 0-3

ทั้งนี้ สถิติที่น่าทึ่งของ อากิระ นิชิโนะ กุนซือทีมชาติไทย ไปชมเกมสนามไหน เจ้าบ้านไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เลย โดยไปดู การท่าเรือ ลงเตะในแพท สเตเดียม 2 นัด ไฟสนามดับทั้ง 2 นัด รวมทั้งสัปดาห์ที่แล้วไปดู บีจี ปทุม เสมอ สมุทรปราการ ซิตี้ 2-2 และ ทรู แบงค็อก แพ้ สุโขทัย เอฟซี 4-5 ส่วนเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ไปชมเกม สมุทรปราการ ซิตี้ ก็แพ้ สุพรรณบุรี เอฟซี 1-2

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงทั้งสองทีม

ชลบุรี เอฟซี : สินทวีชัย หทัยรัตนกุล (GK), นพนนท์ คชพลายุกต์, จูเนียร์ โลเปส, คาร์ลี เด เมอร์ก้า, ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์, สหรัฐ สนธิสวัสดิ์ คาซุโตะ คูชิดะ, เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, ธีรเทพ วิโนทัย, แฮร์ริสัน ไคออน, ดราแกน บอสโควิช

สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด : สรานนท์ อนุอินทร์ (GK), ชินภัทร ลีเอาะ, ศราวุธ อินทร์แป้น, บรินเนอร์ ซูซ่า, ศนุกรานต์ ถิ่นจอม, สมคิด ชำนาญศิลป์, อี ยอง แร, พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล, เอกนิษฐ์ ปัญญา, บิลล์ โรซิมาร์, จาจ้า โคเอลโญ่

แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Sun Oct 25, 2020 20:57, ทั้งหมด 3 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status: กูเบื่อ นายก
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 08 Jun 2009
ตอบ: 155
ที่อยู่: ดาวพลูโต
โพสเมื่อ: Sun Oct 25, 2020 21:09
[RE]อาถรรพ์นิชิโนะ! “ฉลามชล” แพ้คาบ้านนัดแรกโดน “กว่างโซ้ง” บุกยำ 3-0
นิชิโนะ ไปไหน เจ้าบ้านซวย
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
กูเบื่อ นายก
ออฟไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status: (っ◔◡◔)っ♥EARN♥
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 767
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Oct 25, 2020 23:28
[RE: อาถรรพ์นิชิโนะ! “ฉลามชล” แพ้คาบ้านนัดแรกโดน “กว่างโซ้ง” บุกยำ 3-0]
สถิติหลังเกม | TOYOTA THAI LEAGUE 2020
ชลบุรี เอฟซี 0 - 3 สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด



pic via: https://www.facebook.com/CRUTD/
แก้ไขล่าสุดโดย SILLAX เมื่อ Sun Oct 25, 2020 23:40, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel