ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
25 October 2020 14:00 by Narueta
อารมณ์ชั่ววูบ! “ปฏิวัติ” โพสต์ขอโทษจากใจ-ยันไม่เคยคิดเล่นสกปรก




ปฏิวัติ คําไหม นายทวาร สมุทรปราการ ซิตี้ โพสต์ขอโทษจากใจกับเหตุการณ์ท้ายเกมที่เจ้าตัวไปชักศอกใส่ ทินกร อสุรินทร์ จนโดนใบแดงไล่ออกจากสนามและเสียจุดโทษเป็นเหตุให้ทีมเปิดบ้านแพ้ สุพรรณบุรี เอฟซี 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เกมที่สมุทรปราการ สเตเดียม ทำท่าจะจบลงด้วยผลเสมอ 1-1 แต่ในช่วงทดเจ็บนาทีสุดท้าย นายด่านวัย 25 ปี ที่พยายามจะสวนกลับเร็ว ทว่าไปชักศอกใส่ ทินกร อสุรินทร์ จนล้มลงไปทั้งคู่ ก่อนที่ผู้ตัดสินจะแจกใบแดง ปฏิวัติ คำไหม และให้จุดโทษทีมเยือน ทำให้ “เขี้ยวสมุทร” ปราชัยไปด้วยสกอร์ 1-2 พร้อมหยุดสถิติไร้พ่าย 5 นัดติดต่อกัน

ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทัพ “เขี้ยวสมุทร” ได้ออกมาขอโทษผ่านโซเชียลส่วนตัวว่า “ผมไม่รู้ว่าที่ผมออกมาโพสต์มันเพื่ออะไร แต่ผมอยากขอโทษกับเหตุการณ์และการกระทำที่เกิดขึ้น ขอโทษทุกคนในทีม แฟนบอลปราการและที่สำคัญพี่กร ผมยอมรับว่าผมทำแต่ผมไม่เคยมีความคิดเล่นสกปรกใส่เพื่อนร่วมอาชีพ แต่มันเป็นเสี้ยววิจริงๆ ผมขอโทษจากใจคับ”

สำหรับโปรแกรมต่อไป สมุทรปราการ ซิตี้ จะยังได้เล่นในบ้านพบกับ สุโขทัย เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน 2563 เวลา 18.00 น. ที่สมุทรปราการ สเตเดียม

แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Sun Oct 25, 2020 14:18, ทั้งหมด 2 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Dec 2009
ตอบ: 212
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Oct 26, 2020 07:42
[RE: อารมณ์ชั่ววูบ! “ปฏิวัติ” โพสต์ขอโทษจากใจ-ยันไม่เคยคิดเล่นสกปรก]
รับงานหรือเปล่าครับ เกมกำลังจะจบ เสมออยุ่1-1 แค่โฮลบอลไว้เฉยๆก็หมดเวลาแล้ว นี้ อยุ่ๆไปศอกเค้าในเขตโทษ โดนทั้งใบแดงเสียทั้งจุดโทษ แล้วทำให้ทีมแพ้ เพื่อ ????
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel