ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
24 October 2020 19:52 by Narueta
ดราม่าทดเจ็บ! “ช้างศึกยุทธหัตถี” ได้จุดโทษแซงดับ “เขี้ยวสมุทร” 2-1





คลิปไฮไลท์ ไทยลีก สมุทรปราการ ซิตี้ 1-2 สุพรรณบุรี เอฟซี


“เขี้ยวสมุทร” ได้เฮก่อนจาก ธีระพล เยาะเย้ย แต่โดน แพทริค ไรเชลท์ เหมาสองลูกให้ “ช้างศึกยุทธหัตถี” บุกแซง 2-1 โดยเฉพาะประตูชัยจากจุดโทษในช่วงทดเจ็บ

ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2020-21
วันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม 2563
สนาม : สมุทรปราการ สเตเดียม


สมุทรปราการ ซิตี้ 1-2 สุพรรณบุรี เอฟซี
ผู้ทำประตู : 1-0 ธีระพล เยาะเย้ย น.49, 1-1 แพทริค ไรเชลท์ น.69, 1-2 แพทริค ไรเชลท์ (จุดโทษ) น.90+7


“เขี้ยวสมุทร” เกมล่าสุดบุกไปเสมอจ่าฝูง บีจี ปทุม 2-2 ทั้งที่เหลือผู้เล่นน้อยกว่า ทำให้ไม่แพ้ใครเป็นนัดที่ 5 ติดต่อกัน อีกทั้งเกมนี้ยังได้ บาร์รอส ทาร์เดลลี กองหน้าตัวเก่ง กลับมาลงสนามอีกครั้ง

ส่วน “ช้างศึกยุทธหัตถี” เกมล่าสุดเปิดบ้านเสมอ ชลบุรี เอฟซี 0-0 ทำให้ไม่ชนะใครเป็นนัดที่ 4 ติดต่อกัน และแพ้ไปถึง 3 นัด อีกทั้งเกมนี้ยังหมดสิทธิ์ใช้งาน สุพรรณ ทองสงค์ ที่มีอาการบาดเจ็บ และ เอลิอันโดร กอนซากา ที่ติดโทษแบน

ครึ่งแรก

นาทีที่ 25 สมุทรปราการ ได้ลุ้นก่อนจากจังหวะเคลียร์บอลไม่ขาดหน้าประตูของสุพรรณบุรี บารร์รอส ทาร์เดลี เก็บบอลได้ก่อนไหลสั้นๆ ให้ พีรดนย์ ซัดไกลทันที บอลพุ่งด้วยความแรงจน แพทริค เดย์โต รับจังหวะแรกไม่อยู่ แต่ยังตามไปเก็บไว้ได้

นาทีที่ 29 สุพรรณบุรี ได้โต้กลับบ้างจากการส่งจังหวะเดียวของ มีโชค มหาศรานุกูล มาถึง แพทริค ไรเชลท์ ที่พยายามพลิกหนีหาจังหวะยิงประตู แต่เหลี่ยมไม่ดีถูก อริส ซาริโฟวิช เบียดล้มลงไปในเขตโทษ แต่ผู้ตัดสินไม่ได้ว่าอะไร

นาทีที่ 34 สมุทรปราการ ทำเกมขึ้นมาทางฝั่งขวาของ จักรกฤษ ลาภตระกูล ก่อนโยนเข้าเขตโทษให้ บาร์รอส ทาร์เดลลี เติมขึ้นมาซัดเต็มข้อ แต่ แพทริค เดย์โต นายด่าน สุพรรณบุรี ยังเซฟเอาไว้ได้

ช่วงเวลาที่เหลือยังทำอะไรกันไม่ได้ จนจบ 45 นาทีแรก สกอร์ยังเสมอกันอยู่ 0-0

ครึ่งหลัง

นาทีที่ 48 สมุทรปราการ ได้เฮเมื่อ ธีระพล เยาะเย้ย ฉีกหนีกองหลังสุพรรณบุรี ที่พยายามตามประกบ ก่อนสอดเข้ามายิงพาทีมออกนำ 1-0

อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 69 สุพรรณบุรี สามารถตีคืนได้สำเร็จจากลูกเตะมุม จิรวัฒน์ ทองแสงพราว วางบอลยาวเข้าหัว แพทริค ไรเชลท์ ขึ้นโขกตีเสมอ 1-1

ช่วงท้ายเกม นาทีที่ 87 สมุทรปราการ ต่อบอลขึ้นมาสวย ชญาวัต จ่ายให้ จักพัน ได้ตั้งป้องซัดเต็มข้อ แต่คานสนั่น ก่อนกระดอนมาเข้าทางของ เจริญศักดิ์ ที่เติมขึ้นมาแถวสองได้ยิงซ้ำอีกครั้ง แต่บอลหลุดออกหลังอย่างน่าเสียดาย

แต่แล้วนาทีที่ 90+4 ปฏิวัติ คำไหม นายด่าน สมุทรปราการ พยายามจะเปิดเกมรุกโต้กลับเร็ว แต่ไปชักศอกใส่ ทินกร อสุรินทร์ ต่อหน้าผู้ตัดสิน จึงโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม และเป็นจุดโทษ โดย แพทริค ไรเชลท์ รับหน้าที่สังหารไม่พลาดในนาทีที่ 90+7

จบเกม สุพรรณบุรี เอฟซี บุกแซงชนะ สมุทรปราการ ซิตี้ ไปได้สุดระทึก 2-1

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

สมุทรปราการ ซิตี้ : ปฎิวัติ คำไหม, ศุภนันท์ บุรีรัตน์, จักพัน ไพรสุวรรณ, อาริส ซาริโฟวิซ, เออร์เนสโต ภูมิภา, พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี, จักรกฤษ ลาภตระกูล, เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์, ธีระพล เยาะเย้ย, ยูโตะ โอโนะ, บาร์รอส ทาเดลลี่

สุพรรณบุรี เอฟซี : ปาทริก เดย์โต, วสันต์ ฮมแสน, ทินกร อสุรินทร์, เอเลฟ วิเอรา ซานโต๊ส, มีโชค มหาศรานุกูล, ประสิทธิ์ จันทุม, จิรวัฒน ทองแสงพราว, ปานเดชา เงินประเสริฐ, แพทริค ไรเชลท์, เฟลิเป้ ดา ซิลวา อโมริม, ธนาเศรษฐ์ จินตภาภูธนสิริ

แก้ไขล่าสุดโดย hugball เมื่อ Sun Oct 25, 2020 08:47, ทั้งหมด 8 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ก.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Apr 2007
ตอบ: 11666
ที่อยู่: UNDER TABLE
โพสเมื่อ: Sat Oct 24, 2020 20:28
[RE: ดราม่าทดเจ็บ! “ช้างศึกยุทธหัตถี” ได้จุดโทษแซงดับ “เขี้ยวสมุทร” 2-1]
ลุ้นแต่ละนัดเหนื่อยแน่ ๆ ปีนี้
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
รูปไม่หล่อ แถมจน แต่ก้อเลือกนะ



ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel