ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
24 October 2020 11:06 by Narueta
อย่าซื้อมั่ว! “ค้างคาวไฟ” เตือนแฟนระวัง “ตั๋วผี" เกมบิ๊กแมตช์บู๊บีจี




“ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี เตือนแฟนบอลระวังเป็นเหยื่อมิจฉาชีพหลอกขาย “ตั๋วผี" เกมบิ๊กแมชต์เจอ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้

นายสิรภพ ศรีเนตร ผู้จัดการทั่วไป สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า เกมโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 10 ที่ สุโขทัย เอฟซี จะเปิดบ้านรับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคมนี้ เวลา 18.00 น. ถือเป็นบิ๊กแมตช์ที่แฟนบอลต้องการเข้าชมเกมในสนามจำนวนมาก ซึ่งสโมสรได้ปฏิบัติตามมาตรฐานการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 อย่างเคร่งครัด อาทิ การวัดอุณหภูมิ, สวมหน้ากากอนามัย และมีมาตรการจำกัดผู้ชมในสนามตามประกาศของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

โดยการแข่งขันเกมดังกล่าว สโมสรสุโขทัย จะเปิดให้มีแฟนบอลเข้าชมในสนามตามจำนวนที่เป็นไปตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดที่ ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส โคโรนา 2019 (ศบค.) กำหนด ขณะที่บัตรเข้าชม สโมสรยังเปิดจำหน่ายที่ชอปของสโมสร โดยล่าสุดนั้นมีบัตรรอจำหน่ายไม่มากแล้ว อย่างไรก็ดี จากการตรวจสอบเรื่องบัตรเข้าชมการแข่งขัน พบว่ามีกลุ่มมิจฉาชีพปลอมแปลงบัตรเข้าชมเกมแข่งขัน ซึ่งสโมสรอยู่ระหว่างการติดตามเพื่อดำเนินคดี เพราะกรณีดังกล่าวถือเป็นการกระทำที่มีความผิดตามกฎหมาย

“สโมสรได้ตรวจสอบเรื่องตั๋วปลอมอย่างเข้มข้น หากพบจะห้ามผู้ถือบัตรปลอมเข้าสนามเด็ดขาด ซึ่งผมเป็นห่วงว่าแฟนบอลจะถูกพวกมิจฉาชีพหลอก ต้องเสียเงินฟรี ไม่ได้เข้าชมเกมแข่งขัน ดังนั้นขอให้แฟนบอลตรวจสอบให้ดี และเพื่อความมั่นใจ ขอให้แฟนบอลซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันที่ช็อปสโมสรสุโขทัย เอฟซี เท่านั้น” นายสิรภพ กล่าว

แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Sat Oct 24, 2020 11:12, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel