ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
21 October 2020 15:09 by Narueta
จับตาเลก2! กิเลนอาจดึง “ตี้-กอล์ฟ” กลับถิ่น, ไม่ปิดโอกาส “มุ้ย-ตอง”




กานต์ จันรัตน์ ผู้จัดการทีม “กิเลนผยอง” แย้มเลกสอง อาจดึง “เฮแบร์ตี้-อดิศักดิ์” กลับถิ่น พร้อมย้ำไม่ปิดโอกาส “มุ้ย-ตอง” คัมแบ็ค

ความเคลื่อนไหวทัพ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด หลังมีการเปลี่ยนแปลงกุนซือ ล่าสุด กานต์ จันรัตน์ ผู้จัดการทีม เปิดเผยในรายการ “เม้าส์กีฬาประสาบีบางปะกง” ถึงการแยกทางของกุนซือ อเล็กซานเดร กามา ที่ขอลาทีมไปก่อนจะหมดสัญญาในเดือน พ.ย.นี้

“จริงๆ แล้วสโมสรจะขอคุยเรื่องการต่อสัญญากับเขาภายในวันที่ 25 ต.ค.นี้ หลังจบเกมที่เราบุกไปเยือน โปลิศ เทโร แต่ทางเขามาขอยกเลิกสัญญากับเราเสียก่อน ซึ่งตนไม่ทราบเหตุผลที่แท้จริงเหมือนกันเพราะการทำงานทุกอย่างก็ดูราบรื่นดี เขาได้รับสิทธิให้ดูแลทีมอย่างเต็มที่โดยไม่มีใครเข้าไปแทรกแซงแน่นอน สตาฟฟ์โค้ชทั้งหมดก็เป็นบราซิลที่เขาหามาเอง ตัวผู้เล่นเขาก็เป็นคนเลือก แล้วอย่างนี้จะบอกว่าตนหรือบอร์ดบริหารไปก้าวก่ายการทำงานของเขาได้อย่างไร”

“อย่างไรก็ตามเมื่อ กามา ตัดสินใจอย่างนี้ก็ไม่เป็นไร เพราะสโมสรต้องเดินหน้าต่อ ซึ่งการผลักดันอดีตผู้เล่นที่เป็นตำนานของทีม ทั้ง มาริโอ ยูรอฟสกี้ กับ ดานโญ เซียก้า ขึ้นมาทำทีมตอนนี้ เป็นทางเลือกที่เราคิดว่าดีที่สุดกับสถานการณ์ จริงๆ แล้วเรามองการทำงานของทั้งคู่มาพักนึงแล้วกับการคุมทีมเยาวชนที่มีผลงานน่าพอใจ โดยเฉพาะ มาริโอ ที่มีวิญญาณนักสู้เกินร้อย และเขาสามารถถ่ายทอดสิ่งเหล่านี้ลงไปให้กับลูกทีมได้เป็นอย่างดี ยิ่งได้มาทำงานร่วมกับ ดานโญ ด้วยแล้ว ดูทั้งคู่เคมีจะเข้ากันเป็นพิเศษ ทำให้บรรยากาศภายในทีมเวลานี้มันเหมือนกับพี่คุมน้อง ซะมากกว่า ซึ่งเป็นอะไรที่ตนไม่เห็นมานานแล้วในทีมเมืองทอง”

“ส่วนเรื่องของตัวผู้เล่นต่างชาติที่หลายคนเรียกร้องให้มีการเปลี่ยนแปลงในช่วงเลกที่ 2 นั้น ผจก.ทีมกิเลนผยอง กล่าวว่า เราจะประเมินผลงานของทุกคนหลังจบเลกแรกแน่นอน ใครจะได้อยู่ต่อหรือจะไปก็ขึ้นอยู่กับผลงานนับจากนี้ รวมทั้งการตัดสินใจของ โค้ชมาริโอ ด้วยว่าเขาอยากจะเสริมตรงจุดไหนบ้าง ให้เหมาะกับแทกติกที่ตัวเองถนัด”

“ซึ่งในรายของ วิลเลี่ยน พอพพ์ แนวรุกชาวบราซิล เป็นคนหนึ่งที่ตนยอมรับว่า โชว์ฟอร์มน่าผิดหวัง ทำได้ไม่ดีเหมือนตอนที่ซ้อมและอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่น ก็มีโอกาสสูงที่อาจไม่ได้ต่อสัญญาออกไปอีก ซึ่งเราต้องดูว่าตำแหน่งนี้จะหาใครมาแทน อาจเป็นผู้เล่นเก่าที่เราปล่อยให้ท่าเรือยืมอย่าง เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส หรือ อดิศักดิ์ ไกรษร ก็เป็นได้ ขอพิจารณาความเหมาะสมดูก่อนว่าจะเป็นอย่างไร”

“เช่นเดียวกับในรายของ “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ที่เราก็ยังไม่ปิดโอกาสที่เขาจะคัมแบ็คถิ่นกิเลน เพราะแฟนๆเรียกร้องให้เจ้าตัวกลับมาเหลือเกิน ซึ่งตามออพชั่นที่เราทำสัญญาไว้กับชิมิสึ เอส-พัลส์ เมืองทองจะต้องเป็นทีมแรกที่ได้คุยกับมุ้ยก่อนเรื่องกลับไทย แต่จนถึงตอนนี้ตนบอกตามตรงๆ เลยว่ายังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ จากทางชิมิสึเลย ทุกอย่างมีแค่ข่าวออกมาว่าเขาจะไปทีมโน้นทีมนี้ ไม่มีอะไรที่ชัดเจน คงต้องรอจนกว่าสัญญาของเขาจะหมดลงในช่วงปลายปี”

“ในราย “ตอง” กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ที่กระแสข่าวมาแรงเหลือเกินว่าจะกลับไทยค่อนข้างแน่ ตรงนี้ เมืองทอง เองก็พร้อมที่จะอ้าแขนต้อนรับอยู่เสมอ แต่มีข้อแม้อยู่ที่ว่า เราคงต้องปล่อยตัว ดัง วาน ลัม ออกไปจากทีมเสียก่อน ซึ่งถึงตอนนี้ยังไม่มีออฟเฟอร์ใดๆ ยื่นมาถึงสโมสร มีแต่ข่าวลือว่ามีทีมในเวียดนามสนใจจะดึงเขากลับบ้าน โดยทางเมืองทองพร้อมจะเจรจาด้วยแน่นอนถ้าได้ค่าตัวที่เราพอใจ”
แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Wed Oct 21, 2020 20:21, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักเตะกลางซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 28 Dec 2017
ตอบ: 948
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Oct 21, 2020 15:25
[RE]จับตาเลก2! กิเลนอาจดึง “ตี้-กอล์ฟ” กลับถิ่น, ไม่ปิดโอกาส “มุ้ย-ตอง” คัมแบ็ค
แล้วพี่จะปล่อยยืมไปเพื่อ ??
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
แก้ไขล่าสุดโดย Big M เมื่อ Wed Oct 21, 2020 15:26, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ก.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Mar 2009
ตอบ: 7876
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Oct 21, 2020 16:25
[RE: จับตาเลก2! กิเลนอาจดึง “ตี้-กอล์ฟ” กลับถิ่น, ไม่ปิดโอกาส “มุ้ย-ตอง” คัมแบ็ค]
ที่กาม่าไม่ต่อสัญญาเพราะไม่ทุ่มรั้งตัวหลักให้เขาใช้เลยหรือเปล่า เอาแต่ขายๆๆๆ แล้วเสริมตัวอะไรมาก็ไม่รู้ ถ้าแสดงความจริงใจในการรั้งสารัช อดิสร อดิศักดิ์ แฮแบตี้มากกว่านี้ กาม่าก็คงต่อสัญญาไปแล้ว

ส่วนเรื่องจะเอาตองกลับมา ก็ให้อยู่กับดัง วาน ลัมไปเลย ทุ่มเพื่อรั้งนักเตะดีๆในทีมหน่อย
แก้ไขล่าสุดโดย Kaito Daiki เมื่อ Wed Oct 21, 2020 16:25, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel