ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
21 October 2020 14:41 by Narueta
มั่นใจเต็มร้อย! “เขี้ยวสมุทร” ได้ “ทาร์เดลี่” คืนทัพตั้งเป้าคว้า 3 แต้มในบ้าน




“เขี้ยวสมุทร” ได้ บาร์รอส ทาร์เดลี่ คืนทัพล่าตาข่าย “ช้างศึกยุทธหัตถี” วันเสาร์นี้ ลั่นไม่สนผลงานในอดีต ตั้งเป้าคว้า 3 แต้มให้ได้

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2020 ในสัปดาห์ที่ 10 ของฤดูกาล ล่าสุดเมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2563 เวลา 11.00 น. ณ ห้องแถลงข่าวสนามสมุทรปราการ สเตเดี้ยม สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ได้จัดงานแถลงข่าว “Meet the Warriors สัญจร” ครั้งที่ 5 ก่อนเกมระหว่าง สมุทรปราการ ซิตี้ พบ สุพรรณบุรี เอฟซี

ณัฐพล กระจ่างโพธิ์ ผู้จัดการทีม สมุทรปราการ ซิตี้ กล่าวว่า “เกมนี้เราจะมี ทาร์เดลี่ หลังจากนัดที่แล้วเขาไม่สามารถลงเล่นในการเจอกับ บีจี ได้เพราะติดสัญญายืมตัว ส่วน นัสตพล ยังเจ็บกระดูกข้อมืออยู่ แต่ที่เหลือพร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์ ถึงแม้เราจะมีการเปลี่ยนผู้เล่น แต่แท็คติกและคอนเซ็ปต์ของทีมยังเหมือนเดิม เราเน้นการเพรสซิ่ง การเข้าทำที่หลากหลาย ไม่ว่าใครลงเล่น แท็คติกเราก็เหมือนเดิม”

“ส่วนคู่ต่อสู้ แม้ช่วงหลังพวกเขาจะทำผลงานไม่ดี แต่พวกเขาก็มีนักเตะที่แข็งแกร่ง มีนักเตะที่มีศักยภาพที่ดี เราก็มีการวางแท็คติกมาอย่างรัดกุม เพื่อสร้างความได้เปรียบ โดยเฉพาะเกมนี้ เราจะเน้นเกมรุกมากขึ้น เพื่อทำประตู และคว้า 3 คะแนนให้ได้”

“หลังกลับจากโควิด เราไม่แพ้มา 5 เกม เราอยู่ในช่วงที่ดี นักเตะและโค้ชมีความมั่นใจ เราทำงานอย่างหนัก เพื่อปรับปรุงจุดอ่อน และพัฒนาจุดแข็งของทีม เพราะเราพยายามจะเก็บคะแนนให้ได้มากที่สุด เพื่อขยับอันดับของตัวเอง”

“เราไม่ได้คิดถึงผลการแข่งขันในปีที่แล้ว (แพ้สุพรรณบุรีในบ้าน 2-3) เราอยู่กับปัจจุบัน ผมคุยกับเฮดโค้ชว่า เกมที่เหลือเราจะทำงานหนัก เก็บคะแนนให้ได้ทุกเกม โดยเฉพาะเกมในบ้าน ที่เราจะต้องเก็บ 3 คะแนนให้ได้ เกมในปีที่แล้วจึงไม่ส่งผลกับเรา เรามีความมุ่งมั่นเต็มร้อย เพื่อเป็นกำลังใจให้นักบอลและแฟนบอลครับ”

“เฮดโค้ชและทีมงาน ได้บอกน้องนักเตะว่า เราอาจเจอกับสนามที่แฉะ หรือเกมที่ฝนตก เราก็ต้องปรับการเล่นตาม ผมเชื่อว่าน้องๆ เองปรับตัวได้แน่ เรื่องฝนจึงไม่น่าเป็นปัญหากับเรา”

“สุดท้ายต้องขอบคุณแฟนบอลสมุทรปราการทุกคนที่ตามเชียร์เราทั้งเกมเหย้าและเยือน เกมนี้เราก็อยากให้แฟนบอลเข้ามาให้กำลังใจ เราจะเก็บ 3 คะแนนเพื่อแฟนบอลครับ”

สำหรับเกมระหว่าง สมุทรปราการ ซิตี้ พบ สุพรรณบุรี เอฟซี จะแข่งขันในวันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม เวลา 18.00 น. ณ สนามสมุทรปราการ สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง True Sport HD 3

แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Wed Oct 21, 2020 14:42, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel