ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
30 September 2020 15:29 by iPanic
งูเฮได้ 'เดอ ไฟรจ์' คุมแนวรับ, ลาโอ้จัดชุดใหญ่บู๊อตาฯ...ปรีวิวเซเรีย อา




ปรีวิวเซเรีย อา อิตาลี
วันพุธที่ 30 กันยายน 2563


เบเนเวนโต้ - อินเตอร์ มิลาน (23.00 น.)
อินเตอร์ มิลาน เต็งแชมป์เซเรีย อา เปิดฤดูกาลนัดที่แล้วด้วยฟอร์มหวาดเสียวเบียดเอาชนะฟิออเรนติน่า 4-3 ท้ายเกม นัดนี้มาเยือนก็ประมาทไม่ได้ เมื่อเบเนเวนโต้ เปิดฤดูกาลสวยด้วย 3 คะแนนเต็ม

นัดนี้ อินเตอร์ จะได้ สเตฟาน เดอ ไฟรจ์ กลับมาคุมแนวรับ แต่จะยังคงเลือกใช้งาน อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ ในตำแหน่งกองหลัง 3 ตัวต่อไป ขณะที่อาชราฟ ฮากิมี่ คาดว่าจะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงทางกราบขวา หลังลงสำรองแล้วเล่นได้โดดเด่นมากจากเกมที่ผ่านมา

คริสเตียน อีริคเซ่น เกมเมื่อวันเสาร์ผลงานน่าผิดหวังดังนั้นนัดนี้น่าจะถูกดร็อปเป็นแค่ตัวสำรอง ส่วนแดนหน้า อเล็กซิส มีโอกาสสอดแทรกเป็นตัวจริงจับคู่กับโรเมลู ลูกากู


รายชื่อ 11 ตัวจริง (ตามคาด)
เบเนเวนโต้ : มอนติโป้, เลติเซีย, คัลดิโรล่า, กลิค, มาจโจ้, เฮเตไมจ์, ชิอัตตาเรลล่า, ยอนิต้า, อินซิเญ่, คาปรารี่, ลาปาดูล่า
อินเตอร์ มิลาน : ฮันดาโนวิช, ดามโบรซิโอ, ไฟรจ์, โคลารอฟ, ฮากิมี่, บาเรลล่า, กาญาร์ดินี่, ยัง, เซนซี่, ซานเชซ, ลูกากู



------------------------------------------
ลาซิโอ - อตาลันต้า (01.45 น.)
บิ๊กแมตช์ระหว่าง 2 ทีมที่มีสิทธิ์ลุ้นแชมป์ เมื่อลาซิโอ จะเปิดบ้านพบทีมที่มีเกมรุกดุดันอย่างอตาลันต้า โดยทั้งคู่ออกสตาร์ตด้วยผลงานที่ดี เก็บ 3 คะแนนมาได้

นัดนี้คาดว่าทีมอินทรีฟ้าขาวน่าจะจัดทีมชุดเดิมลงสนาม หลังทีมจะยังไม่สามารถใช้งาน เซนาด ลูลิช และหลุยส์ เฟลิเป้ ที่มีปัญหาบาดเจ็บ

โดยฝั่งซ้าย อดัม มารูซิช จะได้เล่นต่อเนื่องหลังโชว์ฟอร์มน่าประทับใจจากนัดที่แล้ว สำหรับคู่หน้าจะยังคงเป็น ชิโร่ อิมโมบิเล่ และโจคิน คอร์เรอา เช่นเดิม

ฝั่งอตาลันต้าคาดว่า รัสลาน มาลินอฟสกี้ และฟลุยส์ ปาโลมิโน่ น่าจะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในนัดนี้ หลังมีเจอกับปัญหานักเตะเจ็บไปหลายราย อาทิ อเล็กเซ มิรานชุค, ปิแอร์ลุยจิ โกลลินี่, มัตเตโอ เปซซิน่า, คริสเตียโน่ ปิชชินี่ และโจซิป อิลิซิช

อย่างไรก็ตาม ขุมกำลังเกมรุกยังจัดเต็ม มีทั้ง อเลฮานโดร โกเมซ, ดูวาน ซาปาต้า, มาร์เท่น เดอ รอน, โรบิน โกเซ่นส์ และฮันส์ ฮาเตบัวร์

รายชื่อ 11 ตัวจริง (ตามคาด)
ลาซิโอ : สตราโคช่า, ราดู, อแซร์บี้, ปาทริซ, มารูซิช, อัลเบร์โต้, เลว่า, มิลินโควิช-ซาวิช, ลาซซารี่, อิมโมบิเล่, คอร์เรอา
อตาลันต้า : สปอร์ติเอลโล่, โตลอย, ฌิมซิติ, ปาโลมิโน่, ฮาเตบัวร์, เดอ รอน, ฟรูเลอร์, โกเซ่นส์, โกเมซ, ซาปาต้า, มาลินอฟสกี้



แก้ไขล่าสุดโดย iPanic เมื่อ Wed Sep 30, 2020 15:30, ทั้งหมด 2 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel