365 Repeat the Year 8.5 สืบสวนหักไปหักมาควรดู
A Korean Odyssey 8 ไซอิ๋วสมัยใหม่ดูไม่ดูก็ได้
A World of Married Couple 7.5 ผัวๆเมียๆดูเพราะนางรอง
An Empress's Dignity 9.5 ดีหมดยกเว้น2-3ตอนสุดท้ายเพราะพระเอกติดคิวถ่ายไม่ได้เพราะฉายเพิ่ม
Another Miss Oh 9 เมื่อผญ.ที่เคยทิ้งชื่อเหมือนนางเอกและล้างแค้นผิด เรื่องน่ารักๆโอเค
Arthdal Chronicles 9 รอSS2ไม่รู้จะมีไหม มีเอื่อยๆบ้างแบบเมื่อไหร่จะเก่งพระเอก55+ เสียดายน้องErika Karataเป็นเมียน้อยในชีวิตจริงอุสาชอบ
Backstreet Rookie 8 ดูเพราะความน่ารักเอก ดูไม่ดูก็ได้ไม่ได้พิเศษอะไร
Because This Is My First Life 10 นี่คือซีรีส์เกาหลีอันดับ1ของผม เพราะก็แค่อยากใช้ชีวิตแบบนี้แหละผมในชีวิตจริง
Big 8.5 จริงๆชอบนะเรื่องนี้แต่ขัดใจตรงนางเอกปันใจง่ายกับพระเอกที่สลับร่างกับนร.ตัวเองง่ายไปหน่อย
Blood 8.5 รู้สึกว่านางเอกเล่นเรื่องนี้สวยตอนนั้น แวมไพร์มาเป็นหมอ
Boys Over Flowers 9 นางเอกจากเรื่องบน สาวๆคงดู
City Hunter 9 ดูเพราะนางเอกชอบมินยองมาก จริงๆมันก็สนุกแหละตอนนั้นดูช่วงออนแอร์เลย
Coffee Prince 10 เรื่องแรกๆในชีวิตที่ดูเลยเพราะตอนเข้ามหาลัยผญ.ให้หาเรื่องนี้55+
Crash Landing on You 9 มีแต่คนชอบแต่ผมก็ชอบแต่ไม่ได้อินไรมาก
Cunning single lady 8.5 เมื่อสามีเก่าเลิกไปแล้วรวย ดูเพราะนางเอกเรื่องก็ดูไม่ดูก็ได้
Defendant 9.5 พระเอกตัวร้ายเล่นดีเกิน คนนคงน่าสงสารคนนึงน่าโดนกระทืบ
Descendants of the Sun 9.5 ก็ควรดูแต่ลืมความรู้สึกไปแล้ว
Doctor Prisoner 9 จริงๆก็ควรดูแต่ผมลืมรายละเอียดไปละ
Doctors 10 ด้วยความชอบบทพวกรักเดียวใจเดียว
Dream High 9.5 ใครชอบไอดอลควรดูเพราะผมดูช่วงออนแอร์ตอนนั้นกำลังอินทุกวง
Fated to Love You N/A ลืม แต่พอจำได้ว่าอยู่ๆนางเอกก็ท้องแค่นั้น
Flower of Evil 10 เรื่องล่าสุดที่จบควรดูเมื่อนางเอกที่เป็นตร.คิดว่าสามีตัวเองเป็นฆาตกร
Fight for My Way 9
Full House 10 คงรู้จักกันดี
Gentleman's Dignity N/A ลืม จำได้ว่าความรักผู้ใหญ่ๆรุ่นเดอะ
Ghost | Phantom 9.5 สืบสวนเรื่องแรกๆที่ดูชอบมาก ตัวร้ายเรื่องเดียวกับDefendantควรดู
Goblin 9 ดูไม่ดูก็ได้ น่าจะเฉพาะทาง
Good Doctor 10 สำหรับผมเกี่ยวกับหมอ1ในที่ชอบที่สุด
Gu Family Book N/A ลืม
Healer 9 ดูเพราะเอกคนโปรด
Her Private Life 8.5 แนวๆเลขาคิมแต่ไม่เท่า
Hi Bye Mama 9 ดูอาจจะเศร้าและมีน้ำตา น้อยเรื่องแนวนี้ที่ผมจะดู
High Kick! N/A ลืม เพราะดูช่วงแรกๆเลย
Hotel Del Luna 8 ผมไม่อินกับเรื่องนี้เหมือนคนอื่นหว่า
I Am Not a Robot 9 ตัวร้ายที่เล่นดีเรื่องDefendantมาเป็นคนดี เรื่องน่ารักๆเรื่อยๆ
I am Sam | I Am Your Teacher 9.5 ดูเพราะนางเอกแค่นั้น
I Can Hear Your Voice 10 1ในเรื่องที่ชอบตัวร้ายมาก เล่นได้เลว
Iris 8.5 ลืมเนื้อเรื่องไปละ แต่ก็ดูเอามัน
Itaewon Class 9.5 ดีหมดยกเว้น3ตอนสุดท้ายขัดใจ
It's Okay to Not Be Okay 8.5 เฉยๆสำหรับผม
Jeon Woo-Chi 9 น้อยคนจะดูแต่ผมชอบแนวๆมีพลังวิเศษ
Kill Me, Heal Me 8.5 เมื่อคนๆนึงมี7บุคลิค
Kingdom 8.5 ผมเฉยๆแนวนี้ แต่ก็อยากดูภาคต่อเพราะคนที่มาปรากฎตัวตอนท้ายSS2
Leverage 8.5 เอามาจากฝรั่ง ลืมรายละเอียดละไม่รู้มีภาคต่อไหม
Lie to Me 9 ลืมละว่าเป็นไงดูเพราะนางเอก
Live Up To Your Name | Deserving of the Name 10 1ในเรื่องที่ชอบที่สุดอาจเพราะชอบแนวนี้ย้อนเวลาไปกลับอดีตปัจจุบัน
Mary Stayed Out All Night N/A ลืม
Memories of the Alhambra 9 ช่วงแรกชอบมากติดมาก แต่สำหนับผมกลางๆไปจบมันวนๆไปหน่อยพอเดาเรื่องออก
Mr. Sunshine 9.5 เรื่อยๆแต่ดูได้ไม่หยุด
My Fair Lady 9.5 เมื่อคุณหนูที่เอาแต่ใจ....นางรองพระรองเล่นเยอะก่อนเป็นพระเอกดังกันหลายคน
My Contracted Husband, Mr. Oh 9 เมื่อต้องแต่งงานเพราะเหตุผลบางอย่าง และใช้ชีวิตธรรมดาๆ
My Girlfriend Is a Gumiho 9.5 แค่นางเอกยิ้มในเรื่องก็ทนไม่ได้ละครับ
My ID is Gangnam Beauty 8.5 แนวๆผชคงไม่น่าดูหรอกมั้งแนวนี้ แต่ตัวร้ายน่ารักดี
My Love From the Star 9.5 เรื่องที่ทำให้พระเอกค่าตัวอันดับ1เกาหลีดังขนาดนี้
My Secret, Terrius 9 เพราะชอบจีซบเลยดูแบบไม่คาดหวังแต่ผมชอบนะเบาๆสมอง
Oh My Ghost 8.5 ลืมละ
Oh My Venus 9.5 ป๋าโซกับมินอาเล่นชอบส่วนตัวทั้งคู่ ผมดูไปเขินไปนะเรื่องนี้
Personal Taste 9 ลืมละแต่เกี่ยวกับออกแบบบ้าน
Pinocchio 9.5 ลืมรายละเอียดแต่ควรดู
Playful Kissme 9 ลืมละนานเกิน
Princess Hours 10 ดูเถอะแค่นั้น
Prison Playbook 9 สำหรับคนอื่นอาจจะเดอะเบส สำหรับผมเฉยๆ
Queen In-Hyun's Man 10 ชอบความรักเดียวและเรื่องแรกที่ดู1วันจบ แนวย้อนเวลา
Reply 1988 9 สำหรับคนอื่นอาจจะเดอะเบส สำหรับผมเฉยๆ
Rooftop Prince 9.5 ครบทุกรส ควรดู
Rugal 7.5 พล็อตเรื่องดีแต่ก็ดูไม่ดูก็ได้
Sassy Girl Chun-hyang 10 เรื่องแรกที่ดูเกาหลีจริงจัง แรกๆตลกหลังๆดราม่า
Secret Garden 9.5 ครบทุกรส ควรดู
Signal 9.5 สืบสวนอันดับ1ในใจหลายๆคน
Sky Castle 9 เกือบดีหมด มีขัดใจบางอย่างจะหนักบางตอนแทรกบ้านที่ขำๆมาหน่อย
Strong woman Do bong soon 8 ดูไม่ดูก็ได้นางเอกแข็งแรง
Sungkyunkwan Scandal 9.5 ดูเพราะนางเอก แต่ลืมละ
The Beauty Inside 9.5 ตอนเป็นหนังก็ดีเหมือนกันควรดู
The Girl Who Sees Smells 9.5 จำได้แค่นางเอกอ่านกลิ่นได้ ตัวร้ายจำหน้าคนไม่ได้ ควรดู
The Heirs 9.5 ดูเพราะนักแสดง
The Innocent Man 9 ลืมความรู้สึกตอนดูไปละ
The K2 8.5 ลืมเหมือนกันดูไม่ดูก็ได้
The King: Eternal Monarch 9.5 โลกคู่ขนานสำหรับผมผมชอบ
The Legend of the Blue Sea 8.5 ดูไม่ดูก็ได้ นางเอกเป็นนางเงือก
The Man of the Vineyard 9 น้อยคนรู้จักดูเพราะนางเอก พระเอกเรื่องนี้เป็นตัวร้ายใน Clash Landing
The Master's Sun 9.5 รู้ว่าควรดู
The Moon Embracing The Sun 9 ลืมความรู้สึกตอนดูแต่ควรดู
The Snow Queen 9 ลืมไปหมดละ
Thirty But Seventeen | Still 17 9 เมื่ออยู่ๆคุณสลบไป10กว่าปีคิดว่าตัวเอง17 ดูไม่ดูก็ได้
To The Beautiful You 9 ดูอาจคถ.น้องซอลลี่
Touch Your Heart 8.5 ชอบนางเอก แต่บทก็เฉยๆดูไม่ดูก็ได้
Tunnel 10 ผมชอบเรื่องนี้มากกว่า Signal นะส่วนตัว ควรดูสืบสวน
Vagabond 8.5 ดังในไทยมากแต่ผมเฉยๆ
W: Two Worlds Apart 9 ชอบนางเอกแค่นั้นแหละครับ ควรดู
Weightlifting Fairy Kim Bok-Joo 8.5 เนื่อเรื่องไม่มีอะไรดูเพราะเบาสมอง
Welcome to Waikiki 8 เหมือนกับข้างบน
What's Wrong With Secretary Kim? 9.5 อินส่วนตัวชอบนางเอก
While You Were Sleeping 9.5 เมื่อฝันเห็นอนาคตควรดู
Who Are You | School 2015 9.5 ลืมรายละเอียดแต่จำได้ว่าสนุก
Witch Yoo Hee 9.5 เหมือนข้างบน
Witch's Court 8.5 ลืมรายละเอียดแต่ชอบนางเอก
Yong Pal 8.5 ลืมเหมือนกันแต่ก็สนุกนะ
You're Beautiful 9.5 แนวปลอมตัวเมื่อแม่ชีมาเป็นนักร้อง
Zombie Detective กำลังดู ให้คะแนนไม่ได้มีไม่กี่ตอน
Alice 9.5 ตอนนี้ให้แค่นี้ก่อน แต่ควรดูตอนนี้มาได้ครึ่งทางละ
แก้ไขล่าสุดโดย Quagliarella เมื่อ Sat Jan 30, 2021 16:33, ทั้งหมด 3 ครั้ง
High scool love on
Doctor john
Lie after lie
Memorist
are you human
Six flying dragons
Dr. Romantic
Partner for justice
Abyss
Bring it on, Ghost
Love Alarm
Extracurricular
Stranger From Hell
Mystic Pop-up Bar
My mister
Chip In
Into the Ring
The Good Detective
Train
Graceful Friends
Missing The Other Side
High scool love on
Doctor john
Lie after lie
Memorist
are you human
Six flying dragons
Dr. Romantic
Partner for justice
Abyss
Bring it on, Ghost
Love Alarm
Extracurricular
Stranger From Hell
Mystic Pop-up Bar
My mister
Chip In
Into the Ring
The Good Detective
Train
Graceful Friends
Missing The Other Side
from hell พอดูได้ครับอึดอัดหลอนๆดี
my mister สำหรับผมส่วนตัวหนึ่งในเรื่องที่ชอบที่สุด
ตอนนี้ผมดูสดอยู่คือ record of youth ชอบนางเอก ดูได้เรื่อยๆนะ
High scool love on
Doctor john สนุก ตอนแรกนึกว่าแนวคุก แต่เป็นแนวหมอดีเน้นๆดูแล้วฟีลกูด 8.5/10
Lie after lie
Memorist
are you human สนุกกลางๆ แรกๆนางเอกน่ารำคาญไปหน่อย 7/10
Six flying dragons เป็นแนวพีเรียดที่ผมชอบที่สุด เนื้อเรื่องโครตเข้ม 10/10
Dr. Romantic แนวหมอดี ดูแล้วฟีลกูด 9/10
Partner for justice
Abyss พล็อตน่าสนใจแต่บทห่วย พระเอก-นางเอกค่อนข้างโง่ 5/10
Bring it on, Ghost สนุกดูขำๆ นางเอกน่ารัก 8/10
Love Alarm
Extracurricular
Stranger From Hell
Mystic Pop-up Bar สนุกมาก ชอบความสัมพันธ์ตัวละครในเรื่อง มันฟีลกูดดี 8.5/10
My mister ช่วงแรกดราม่าจัดๆ แต่มันดีขึ้นเรื่อยๆหลังๆดีมาก 9.5/10
Chip In
Into the Ring แนวการเมืองที่ไม่เครียดเลย ดูสนุก นางเอกโครตสวย 8/10
The Good Detective
Train แนวสืบสวนที่ผสมโรแมนติก ลุ้นทุกตอน 9/10
Graceful Friends
Missing The Other Side