เราทำอะไรได้มากกว่ารีพอร์ทบ้างมั้ยครับ
สั่งอาหารมา 2 เมนู 3 อย่าง (ข้าวแกงกรี่, พิซซ่า+ผักโขมอบชีส) เมื่อใกล้มาส่ง คนส่งโทรมาบอกว่าอีก 5 นาทีให้ลงมารอ(ตอนนี้คงรับของออกมาจากร้านแล้ว) เราก็ลงไปรอใต้หอ พอเลย 5 นาทีสักพักโทรมาบอกว่าออร์เดอร์ซ้อนให้กลับไปรอที่ห้องก่อน
ตรงนี้ผมไม่รู้นะว่าระบบฟู้ดเองเค้าให้รับออเดอร์ซ้อนได้ไหม แต่คาดว่าไม่ เพราะผมมาเช็คทีหลัง คนส่งเค้าไปกดว่าผมรับออร์เดอร์แล้ว ด้วยเหตุนี้เค้าจึงไปรับออเดอร์ต่อได้
Spoil
ผมเซ็นเซอร์ข้อมูลไม่เป็น แคปบางส่วนเอาละกันนะ ออร์เดอร์ที่ผมสั่ง กับตัวเลือกการรีพอร์ท
แล้วคนส่งมันใช้อะไรคิดถึงมารับออกเดอร์ซ้อนผมวะ มันก็รู้นะว่าผมสั่งพิซซ่าอะ คิดว่าผมจะได้พิซซ่ามาสภาพไหน หลังจากผ่านไปอีกกว่า 30 นาที
ไม่รู้จะดูออกมั้ย แต่เย็นชืด ผมต้องฝืนทนกินจนหมดเพราะเสียดายตัง รสชาติไม่ต้องพูดถึง หมาไม่แดก!! (แต่กูต้องแดก!!)
ส่วนผักโขมอบชีส สภาพก็ตามนี้อะครับ
อันนี้หมาไม่แดก กูก็ไม่แดก! ความจริงผมยกแล้วเขย่าๆด้วยซ้ำแต่ถ่ายมาแค่นี้ ลองไปคำนึงปวดหัวเลย ทิ้งสถานเดียว
ตอนนี้เหลือข้าวแกงกรี่ยังไม่ได้แกะกิน แต่ข้าวน่าจะไม่เป็นปัญหาเท่าไหร่
ผมรีพอร์ทไปแล้วว่าของยังไม่มา เจ้าหน้าที่ก็ตามให้ แต่สภาพของที่ได้มาคือยังไม่ได้ให้ดู คือแบบ มันไม่ใช่แค่รีพอร์ทแล้วตามเรื่องให้แล้วเอามาส่งก็จบ แต่สภาพของที่ได้มาแบบนี้เหมือนเสียเงินฟรีๆอะ พิซซ่าเย็นๆรสชาติมันก็แย่ไปหมด กับผักโขมฯที่แดกไม่ได้ด้วยซ้ำ
เซ็งชิบหายเลยว่ะ