ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 03 Sep 2018
ตอบ: 2873
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Sep 23, 2020 16:21
ถูกแบนแล้ว
โปรแกรม ฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบคัดเลือก ครั้งที่สี่ ประจำวันที่ 23 กันยายน 2563
รอบคัดเลือก ครั้งที่สี่

กติกาในรอบนี้

ส่วนแชมป์ลีกสูงสุดของแต่ละประเทศที่ตก รอบคัดเลือก มาจากรายการฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยน ลีก

มี 18 สโมสรจาก 18 ชาติที่คะแนนสัมประสิทธิอยู่อันดับ 15 - 55 แบ่งเป็น 8 สโมสรแชมป์บอลลีกสูงสุดของประเทศที่ตก รอบคัดเลือก ครั้งที่สาม ในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก รวมกับ 10 สโมสรที่ผ่าน รอบคัดเลือก ครั้งที่สาม โดยแข่งแบบน็อกเอ้า แพ้คัดออก คัดเหลือเพียง 9 สโมสรผ่านเข้ารอบต่อไป แข่งในสนามทีมวางเป็นเจ้าบ้าน (ชื่อสโมสรแรกในแต่ละคู่) รวมกับอีก 2 สโมสรแชมป์บอลลีกสูงสุดของประเทศที่ตก รอบคัดเลือก ครั้งที่สาม ในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีกที่จับฉลากได้เข้ารอบต่อไปโดยอัตโนมัติ

ส่วนไม่ใช่แชมป์ลีกสูงสุดของแต่ละประเทศ

มี 52 สโมสรจาก 55 ชาติที่คะแนนสัมประสิทธิอยู่อันดับ 1 - 55 แบ่งเป็นแชมป์บอลถ้วยของประเทศในคะแนนสัมประสิทธิอยู่อันดับ 14 - 19, อันดับ 3 ในบอลลีกสูงสุดของประเทศในคะแนนสัมประสิทธิอยู่อันดับ 7 - 12, อันดับ 4 ในบอลลีกสูงสุดของประเทศในคะแนนสัมประสิทธิอยู่อันดับ 6, 3 สโมสรที่ไม่ใช่แชมป์บอลลีกสูงสุดของประเทศที่ตก รอบคัดเลือก ครั้งที่สาม ในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก รวมกับ 36 สโมสรที่ผ่าน รอบคัดเลือก ครั้งที่สาม ในรายการนี้ โดยแข่งแบบน็อกเอ้า แพ้คัดออก คัดเหลือเพียง 36 สโมสรผ่านเข้ารอบต่อไป แข่งในสนามทีมวางเป็นเจ้าบ้าน (ชื่อสโมสรแรกในแต่ละคู่)

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ส่วนแชมป์ลีกสูงสุดของแต่ละประเทศที่ตก รอบคัดเลือก มาจากรายการฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยน ลีก

สโมสรฟุตบอล เค.เฟอ. ตีอาน่า จากแอลเบเนีย ผ่านเข้าสู่ รอบคัดเลือก-เพลย์ออฟ ในส่วนแชมป์ลีกสูงสุดของประเทศที่ตก รอบคัดเลือก มาจากรายการฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยน ลีกโดยอัตโนมัติจากการจับฉลาก

สโมสรฟุตบอล เป.เอฟ.เคอ. ลูดอโกเรซ รัซการ์ด จากบัลแกเรีย ผ่านเข้าสู่ รอบคัดเลือก-เพลย์ออฟ ในส่วนแชมป์ลีกสูงสุดของประเทศที่ตก รอบคัดเลือก มาจากรายการฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยน ลีกโดยอัตโนมัติจากการจับฉลาก



ส่วนไม่ใช่แชมป์ลีกสูงสุดของแต่ละประเทศ

อาปอลลอน เลียมเมสซู (ไซปรัส) - แล็ก ปอซนัญ (โปแลนด์) เริ่มแข่งเวลา 23:00 น.

เครดิต: https://www.uefa.com/uefaeuropaleague/fixtures-results/#/rd/2001238 และ https://en.wikipedia.org/wiki/2020%E2%80%9321_UEFA_Europa_League
แก้ไขล่าสุดโดย Aquaelfin เมื่อ Wed Sep 23, 2020 16:22, ทั้งหมด 2 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel