ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
22 September 2020 16:21 by Narueta
ฟีฟ่าเดย์! “นิชิโนะ” ขอความร่วมมือสโมสรปล่อยนักเตะเข้าแคมป์ช้างศึก




“นิชิโนะ” ประชุมสตาฟฟ์โค้ช เตรียมพร้อมก่อนเก็บตัว “ช้างศึก” ช่วงฟีฟ่าเดย์ 2 ครั้งในปีนี้ พร้อมขอความร่วมมือสโมสรต้นสังกัดเปิดโอกาสให้นักฟุตบอลเข้าร่วมแคมป์

วันที่ 22 กันยายน 2563 เวลา 11.00 น. ณ ห้องประชุมชั้น 1 ที่ทำการสมาคมฯ อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย จัดประชุมร่วมกับทีมงานสตาฟฟ์โค้ช ประกอบด้วย ธชตวัน ศรีปาน, อนุรักษ์ ศรีเกิด, อิสสระ ศรีทะโร, อัมริมทร์ เยาดำ เพื่อวางแผนเก็บตัวทีมชาติไทยในช่วง ฟีฟ่า เดย์ อย่างต่อเนื่อง

หลังการประชุม อากิระ นิชิโนะ กล่าวว่า “การประชุมครั้งนี้เป็นการต่อยอดมาจากการประชุมครั้งก่อน ซึ่งต้องปรับไปตามสถานการณ์หลังจากที่เกมลีกของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต้องเลื่อนการแข่งขันออกไป และอาจจะต้องใช้ช่วง ฟีฟ่า เดย์ ทำให้เราจะไม่สามารถเรียกนักเตะจากสโมสรเหล่านั้นได้"

"ผมเข้าใจกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างดี วันนี้จึงได้ประชุมกับสตาฟฟ์โค้ช เพื่อมอบหมายในการเฟ้นหานักเตะที่มีแววขึ้นมาทดแทน โดยตอนนี้เรามีข้อมูลนักเตะอยู่จำนวนหนึ่งแล้ว แต่เราก็ต้องติดตามและคัดเลือกกันอีกครั้ง"

"ผมเองไม่สามารถเดินทางไปชมที่สนามได้ทุกแมตช์ จึงแบ่งงานให้กับผู้ช่วยโค้ชไปดูฟอร์มนักกีฬาในแต่ละนัด ตอนนี้เราได้กลุ่มใหญ่มาแล้ว ผู้ช่วยโค้ช จะติดตามฟอร์มการเล่นของคนที่ลิสต์มาต่อไป และจะมีการคัดเลือกรวมทั้งมองหานักกีฬาก่อนเรียกเข้ามาเก็บตัวในจำนวนที่เหมาะสมอีกครั้ง"

"สองสัปดาห์ที่ผ่านมา ฟอร์มของนักเตะแต่ละคนถือว่าทำได้ดีกว่าที่คาดไว้เยอะหลังจากพักมานาน ส่วนสิ่งที่กังวลคือตอนนี้ทุกคนยังฟิตสมบูรณ์อยู่ แต่เมื่อต้องลงเล่นต่อเนื่อง เราก็ต้องดูถึงความสม่ำเสมอของนักเตะ บางคนอาจจะดร็อปบ้าง และรักษาฟอร์มได้อย่างไร ยิ่งในช่วงต้นปีจะมีการแข่งขันต่อเนื่อง เราก็ต้องดูว่าแต่ละคนมีการรักษาร่างกายอย่างไร"

“สิ่งสำคัญอีกอย่างหนึ่งคือ อยากจะขอความร่วมมือกับสโมสรต้นสังกัดของนักกีฬาในการเปิดโอกาสให้นักฟุตบอลเข้าร่วมแคมป์ทีมชาติ เพราะนี่คือสองครั้งสุดท้ายที่จะได้ร่วมซ้อมทำความเข้าใจกันก่อนที่จะเข้าสู่เส้นทางฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกของทีมชาติไทยในต้นปี 64”

สำหรับความเคลื่อนไหวของฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่ จะมีโปรแกรมเก็บตัว ฟีฟ่า เดย์ 2 ครั้ง ระหว่างวันที่ 7-12 ตุลาคม 2563 และ 11-16 พฤศจิกายน 2563

2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel