ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
21 September 2020 16:00 by Narueta
เส้นทางอีกยาวไกล! “มาโน” ยัน “แข้งเทพ” ไม่เหลิงแม้ชนะรวด




มาโน โพลกิ้ง กุนซือ ทรู แบงค็อก ยืนยันไม่ชะล่าใจ แม้จะออกสตาร์ทด้วยการเป็นทีมเดียวที่เก็บ 15 แต้มเต็มจาก 5 นัดแรก พร้อมชวนแฟนบอลเข้ามาเชียร์เกมสำคัญเพื่อล้ม บีจี ในอาทิตย์นี้

“แข้งเทพ” เกมล่าสุดเปิดบ้านแซงชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี 2-1 ทั้งที่โดนนำตั้งแต่นาทีแรก ทำให้ยังรักษาสถิติชนะ 5 นัดรวด รั้งตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป อย่างไรก็ตาม มาโน โพลกิ้ง กุนซือ ทรู แบงค็อก กล่าวว่า “มันเร็วเกินไปที่จะชะล่าใจ หรือคิดว่าคู่แข่งในกลุ่มเดียวกันทำผลงานตกลงไป เพราะฤดูกาลเพิ่งเริ่ม และเส้นทางยังอีกยาวไกล”

โดยโปรแกรมนัดต่อไป ทรู แบงค็อก จะเปิดบ้านพบกับ “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม รองจ่าฝูง ที่มี 13 คะแนน หลังบุกไปพิชิต การท่าเรือ เอฟซี 1-0

“แน่นอนว่าเกมต่อไปที่เราจะพบกับ บีจี จะเป็นเกมที่ใหญ่และสำคัญมาก เพราะล่าสุด บีจี ก็ชนะ และทำแต้มไล่เราขึ้นมา ผมจึงอยากเห็นแฟนบอลเข้ามาเชียร์เราเท่าที่จะสามารถเข้ามาได้ เพื่อช่วยให้เราเก็บชัยชนะได้อีกครั้ง เหมือนที่เรากลับมาชนะ สุพรรรบุรี เอฟซี” มาโน กล่าว

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ ทรู แบงค็อก จะเปิดบ้านพบกับ บีจี ปทุม ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่ 7 วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายนนี้ ที่ทรู สเตเดียม เวลา 18.00 น.

แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Mon Sep 21, 2020 14:50, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel