ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
21 September 2020 15:05 by Narueta
กลับสู่เส้นทาง! “ทากิ” กระตุ้นแข้ง “กว่างโซ้งมหาภัย” รักษาฟอร์มแชมป์




ทากิ มาซามิ ชื่นชมลูกทีม “กว่างโซ้งมหาภัย” กลับสู่เส้นทางป้องกันแชมป์ไทยลีก หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมเก็บ 6 คะแนนเต็มในการรีสตาร์ท

สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในฐานะแชมป์เก่า ออกสตาร์ทช่วง 4 นัดแรกของฤดูกาล 2020 ได้ไม่ดีนัก ก่อนกลับมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมหลังช่วงพักเบรคโควิด-19 เมื่อ 2 นัดที่ผ่านมา เก็บ 6 แต้มเต็มแบบคลีนชีต จนขยับขึ้นมารั้งอันดับ 6 ของตาราง ตามหลัง ทรู แบงค็อก จ่าฝูง 4 คะแนน

ทากิ มาซามิ กุนซือชาวญี่ปุ่น กล่าวถึงเกมล่าสุดที่บุกไปถล่ม นครราชสีมา เอฟซี 4-0 ว่า “เราทำงานกันอย่างหนักตลอดทั้งสัปดาห์ ทั้งเกมรุกและเกมรับ ต้องขอบคุณผู้เล่นทุกคนที่ทำได้ดี จนทำให้เราได้ผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมในเกมนี้”

“เรามีกลุ่มนักเตะที่มีคุณภาพอยู่แล้ว สิ่งที่เราต้องทำคือรักษามาตรฐานให้ดี ผมคิดว่าตอนนี้เรากำลังมาในทิศทางที่ถูกต้อง และผมหวังว่าเราจะเก็บชัยชนะได้เรื่อยๆ เพื่อกลับไปสู่การลุ้นแชมป์แบบที่เราควรจะเป็น”

กุนซือวัย 48 ปี ยังกล่าวถึงกองหน้าตัวเก่ง บิลล์ โรซิมาร์ นักเตะคนแรกที่ทำแฮตทริคในปีนี้ว่า “ตั้งแต่กลับมา บิลล์ มีความกระหาย อยากลงเล่นและอยากทำประตู จริงๆ เราไม่ได้คาดหวังว่าเขาต้องทำได้ถึง 3 ประตู แต่ในเมื่อเขาทำได้ ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี และทุกคนต่างดีใจกับเขา”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ สิงห์ เชียงราย จะบุกเยือน ระยอง เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่ 7 วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายนนี้

แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Mon Sep 21, 2020 14:29, ทั้งหมด 3 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel