ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
19 September 2020 12:18 by Narueta
กระหายชัย! “มาโน่” กระตุ้น แบงค็อก โชว์สปิริตคว้า 3 แต้มยืดสถิติชนะรวด




“มาโน่” ลั่น แบงค็อก กระหายลงสนาม และต้องการ 3 แต้มเพื่อรักษาสถิติชนะรวด ยึดตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป ขณะที่ “อเดบาโย หวังลูกทีมสร้างเซอร์ไพรส์มีคะแนนกลับบ้าน

ความพร้อมก่อนเกมการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่ 6 คู่ระหว่าง จ่าฝูง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่ไม่ได้ลงสนามพบกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว จะกลับมาเปิดบ้านรับการมาเยือนของ สุพรรณบุรี เอฟซี ที่เอาชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี มาได้ 2-0

โดย มาโน โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กล่าวว่า "ถือเป็นโชคร้ายที่เราไม่ได้ลงแข่งขันในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เพราะหลังจากที่ต้องหยุดไปนาน ทั้งตัวผมและนักเตะล้วนมีความกระหายและต้องการลงสนามแข่งขันเป็นอย่างมาก"

"แต่เราก็เข้าใจเหตุผลทั้งหมดดี และพยายามมองในด้านบวกว่า เราจะได้เริ่มต้นด้วยการเล่นในบ้านของเรา และมีแฟนบอลเข้ามาเชียร์ในสนาม ผมเชื่อว่าแฟนบอลจะช่วยให้เราทำผลงานได้ดี เหมือนกับ 4 เกมแรกได้"

"แน่นอนว่า สุพรรณบุรี เป็นทีมที่ดี โดยเฉพาะในฤดูกาลนี้ ที่พวกเขาโชว์ฟอร์มได้อย่างแข็งแกร่ง ทั้งแนวรุกอย่าง กษิดิ์เดช เวทยาวงษ์, เอลิอันโดร และ เฟลิเป้ ต่างเป็นนักเตะที่มีคุณภาพ ส่วนเกมรับก็ทำได้ดีมาก และเสียประตูค่อนข้างน้อยจาก 5 เกมแรก"

"พวกเขาแข็งแกร่งทุกพื้นที่ แต่เราจะพยายามเตรียมตัวเพื่อเอาชนะให้ได้ เราซ้อมหนักกันมาตลอดในช่วงที่ผ่านมา เราจะพยายามครองเกมให้ได้ตั้งแต่นาทีแรก และกดดันพวกเขา สร้างโอกาสและปิดจ็อบด้วยการทำประตู"

"มันไม่ง่ายเลยหลังจากที่ต้องพักไปนาน แต่ทุกคนในทีมต่างก็ทำงานกันอย่างหนัก สิ่งที่ผมต้องการจากนักเตะก็คือ ให้พวกเขาทำเต็มที่ตั้งแต่ลงสนามไปในนาทีแรก พยายามกดดัน สุพรรณบุรี ให้ได้มากที่สุด โชว์ทีมสปิริตของเราออกมาเพื่อคว้าชัยชนะ"

ด้าน อเดบาโย กาเดโบ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุพรรณบุรี เอฟซี กล่าวว่า "เราจะทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด ชัยชนะนัดล่าสุดถือเป็นชัยชนะที่สำคัญ มันช่วยให้เราเดินหน้าสู่เป้าหมายที่เราตั้งไว้"

"แต่การที่ สุพรรณ ทองสงค์ มีอาการบาดเจ็บ ถือว่าส่งผลกระทบต่อทีมเป็นอย่างมาก แน่นอนถ้าเราเลือกได้ เราไม่อยากให้เขาได้รับบาดเจ็บ ก็หวังว่านักเตะที่เรามีจะช่วยปิดช่องว่างและทดแทนเขา"

"การเจอกับ แบงค็อก แน่นอนว่าจะต้องออกมาสนุก พวกเขายังคงเป็นจ่าฝูงในตอนนี้ สิ่งหนึ่งที่ต้องยอมรับคือ แบงค็อกฯ มีทุกอย่างครบถ้วน ทั้งโค้ชที่ดี และนักเตะที่ดี”

“เกมนี้เป็นเกมบิ๊กแมตช์ เราไปเยือน เราจะพยายามทำให้ดีที่สุด แน่นอนว่าเรามีเป้าหมาย และทุกการลงสนามเราก็จะพยายามเก็บ 3 คะแนนให้ได้ทุกนัด"

สำหรับ โปรแกรมฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก 2020 นัดที่ 6 ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบกับ สุพรรณบุรี เอฟซี ที่สนามทรู สเตเดี้ยม ในวันเสาร์นี้ TrueSport 2 / TrueSport HD3 ถ่ายทอดสด

แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Sat Sep 19, 2020 12:20, ทั้งหมด 2 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel