ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
18 September 2020 17:15 by Narueta
บอลอั้น! “โรเบิร์ต” ลั่น “ราชันมังกร” กระสันลงสนามบู๊โปลิศ




“ราชันมังกร” พร้อมเต็มที่ในการกลับมาลงเล่นนัดแรกนับตั้งแต่เบรกโควิด หลังเกมดวล “แข้งเทพ” ถูกเลื่อน แต่อาจพลาดใช้งาน ฮาเวียร์ ปาติญโญ กองหน้าตัวเก่งที่สภาพร่างกายยังไม่สมบูรณ์เต็มร้อย

ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ออกสตาร์ทชนะ 4 นัดรวด รั้งรองจ่าฝูง แต่ไม่ได้ลงเล่นในเกมรีสตาร์ทเมื่อสัปดาห์ที่แล้วกับ “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก เนื่องจากถูกเลื่อนจากกรณีที่เคยอุ่นเครื่องกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งมี อัคบาร์ อิสมาตุลลาเยฟ ติดเชื้อโควิด-19 ลงสนามด้วย โดยเกมกับ “มังกรโล่เงิน” โปลิศ เทโร ถือเป็นนัดแรกที่จะได้ลงเล่นนับตั้งแต่หลังเบรกหนีโควิด-19

โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้อำนวยการสโมสร ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ให้สัมภาษณ์ในงาน “มีต เดอะ วอร์ริเออร์ส” สัญจร ที่สนามบุณยะจินดา ว่า “นี่เป็นสัปดาห์แรกที่เราได้กลับมาแข่งขันอีกครั้ง หลังจากนัดที่แล้วต้องเลื่อนออกไป เราตรวจโควิดมากกว่า 2 ครั้งแล้ว ผลที่ออกมา ก็ชัดเจนว่าไม่มีใครติดเชื้อ เพราะฉะนั้น เรื่องนี้ไม่ได้ส่งผลกระทบอะไรกับเรา ทั้งในแง่สภาพจิตใจ หรือ การเตรียมทีม ก็ยืนยันว่าเราพร้อมเต็มที่ตั้งแต่สัปดาห์ที่ต้องเล่นกับ แบงค็อก แล้ว”

“เทโร กำลังมีฟอร์มการเล่นที่ดี กำลังมั่นใจ และมีทีมเวิร์กที่ดี ส่วนหนึ่งต้องให้เครดิต โค้ชรังสรรค์ ที่วางแผนให้ทีมได้ดีมาก อาจจะไม่มีผู้เล่นระดับสตาร์มากนัก แต่ทีมเวิร์คยอดเยี่ยมมาก ดังนั้นเราต้องไม่ประมาท และต้องมุ่งมั่นเต็มที่เพื่อทำผลงานให้ดีที่สุด”

ขณะเดียวกันได้กล่าวถึง ฮาเวียร์ ปาติญโญ กองหน้าทีมชาติฟิลิปปินส์ ที่เพิ่งกลับมาซ้อมกับทีมเมื่อวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา ว่า “ปาติญโญ ดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ตอนนี้สภาพร่างกายยังไม่ 100 % ก็อาจจะต้องมีการพักไว้ก่อน หรืออาจจะส่งลงครึ่งหลังในสถานการณ์ที่จำเป็นจริงๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเราจะไม่รีบ เพราะยังเหลืออีกหลายเกมให้เล่น” โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ กล่าว

ด้าน สิทธิโชค กันหนู กองหน้ารายใหม่ของ “ราชันมังกร” กล่าวเสริมถึงความพร้อมของทีมก่อนเกมกับ โปลิศ เทโร เอฟซี ว่า “ตอนนี้ทีมพร้อมเต็มที่ และมุ่งเป้าไปที่เก็บชัยชนะให้ได้ครับ”

สำหรับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี จะบุกไปเยือน โปลิศ เทโร เอฟซี ในวันที่ 19 กันยายนี้ เวลา 17.45 น. ที่สนามบุณยะจินดา ถ่ายทอดสดทาง TRUE SPORT2 และ TRUE SPORT HD3

แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Fri Sep 18, 2020 17:16, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
หัวหน้าแมวมอง
Status:
: 1 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Dec 2013
ตอบ: 36710
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Sep 18, 2020 18:33
[RE: บอลอั้น! “โรเบิร์ต” ลั่น “ราชันมังกร” กระสันลงสนามบู๊โปลิศ]
ระวัง เด็กเก่าอย่าง อดิศักดิ์ ศรีกำปัง กับ ปฐมพลที่ ฟอร์มล่าสุดลากเลื้่อยอย่างดี ยิงหนัก แต่อาจจะไม่ค่อยมีทีมเวิร์ค

รวมทั้ง กีรติ ที่คอยดึงกองหลังนี้ละ ทำให้ลืมสนใจแนวรุกเทโรคนอื่น
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel