ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
18 September 2020 16:58 by Narueta
มองนัดต่อนัด! “โค้ชอ้น” หวังพา “โปลิศ” คว้าแต้มจากราชบุรี




“โค้ชอ้น” ไม่มองไกล เน้นนัดต่อนัด ยอมรับยังมีจุดอ่อน หวังพา “มังกรโล่เงิน” เก็บแต้มให้ได้ในเกมรับมือ “ราชันมังกร” วันเสาร์นี้ แม้จะไร้ ไอแซค ฮอนนี่ บาดเจ็บเพิ่มเจ็บ

“มังกรโล่เงิน” โปลิศ เทโร ชนะ การท่าเรือ เอฟซี 2-0 จากเหตุไฟดับ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 3 ของตาราง มี 12 คะแนนจาก 5 นัด เท่ากับสองทีมนำอย่าง ทรู แบงค็อก และ ราชบุรี มิตรผล

“โค้ชอ้น” รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กุนซือวัย 41 ปี ให้สัมภาษณ์ในงาน “มีต เดอะ วอริเออร์ส สัญจร ครั้งที่ 2 ของฤดูกาล ณ ห้องแถลงข่าวสนามบุณยะจินดา ก่อนดวลกับ ราชบุรี ว่า “เราพยายามเตรียมทีมให้ดีที่สุดเพราะเรายังมีจุดบกพร่องจากเกมที่แล้ว และนักเตะอย่าง ไอแซค ฮอนนี่ ก็เจ็บ และคิดว่าไม่น่าลงเล่นได้แน่นอน ระหว่างนี้เรากำลังหมุนหาคนลงมาแทน เพื่อให้ลงล็อคที่สุด”

“อาจจะเป็นความโชคร้าย บนความโชคดี เรารู้ล่วงหน้าก่อนแล้วว่านักเตะต่างชาติคนไหนที่กลับมาไม่ทัน ทำให้เรามีโอกาสทดลองใช้นักเตะไทยหลายๆ คน บวกกับทุกคนรู้อยู่แล้วว่าจะมีโอกาส ก็ทำให้ทุกคนกระหายที่จะพิสูจน์ตัวเองมากขึ้น”

“ส่วนเคสของ อาทิตย์ บุตรจินดา (ติดโทษแบนจากเกมที่แล้ว) เรากำลังชั่งใจอยู่ว่าจะให้เขากลับมาเล่นเลย หรือใช้กองหน้าคู่เดิมไปก่อน ก็ลองซ้อมกันอยู่”

“ผมเชื่อว่าเกมนี้จะเป็นเกมที่สนุกแน่นอน สำหรับผม ราชบุรี เป็นทีมที่แข็งแกร่งทีมหนึ่งและมีนักเตะคุณภาพที่ลงตัวมากๆ ก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด ปิดจุดบกพร่องของตัวเอง และมองที่ 1 คะแนนไว้ก่อน”

“ส่วนผลงานโดยรวมตอนนี้ ก็ยังไม่มีใครมองการณ์ไกล เรามองนัดต่อนัด พยายามมีแต้มให้ได้ทุกเกม เพื่อให้เหนื่อยน้อยลงในช่วงเลกสอง ขณะเดียวกันเราให้เกียรติทุกทีมที่เจอ เพราะเราแพ้ชนะได้ทุกทีม”

“โค้ชอ้น” ยังให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมเกี่ยวกับประเด็นของนักเตะใหม่อย่าง โมฮามาดู ซูมาเรห์ ที่ยังส่งชื่อขึ้นทะเบียนกับ ไทยลีก ไม่ได้ว่า “สโมสรกำลังเคลียร์เรื่อเอกสารอยู่ และต้องรอดูว่าเขาจะได้ใบ ICT (ใบอนุญาตการทำงาน) เพื่อมาร่วมกับทีมเราหรือไม่”

สำหรับ โปลิศ เทโร เอฟซี เตรียมเปิดบ้านพบกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ที่มี 12 คะแนนเท่ากันจาก 5 นัดแรก ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2020 วันที่ 19 กันยายนนี้ ที่สนามกีฬาบุณยะจินดา เวลา 17.45 น. ถ่ายทอดสดทาง TRUE SPORT2 และ TRUE SPORT HD3

แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Fri Sep 18, 2020 17:19, ทั้งหมด 2 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักเตะอบต.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Jun 2019
ตอบ: 3838
ที่อยู่: England
โพสเมื่อ: Sat Sep 19, 2020 01:49
[RE: มองนัดต่อนัด! “โค้ชอ้น” หวังพา “โปลิศ” คว้าแต้มจากราชบุรี]
อาเตต้าเมืองไทย รังสรรค์ นี่แหละ 555
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel