ไว้คราวหน้า X
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
เข้าร่วม: 05 May 2014
โพสเมื่อ: Sat Aug 15, 2020 20:01
พอดีมีทริปฉุกละหุกของครอบครัว จะไปพักแพที่กาญ แถวๆไทรโยค
ไปกันเป็นครอบครัว 7 คน เน้นผู้ใหญ่

อยากได้ที่เที่ยวระหว่างทางก่อนถึง ไทรโยค หรือพวกร้านอาหารระหว่างทางที่รสชาติโอเคหน่อยครับ

รบกวนเพื่อนๆทีครับ

ขอบคุณมากครับ

ปล. ผมเดินทางจากชลบุรี
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
นักบอลลีกภูมิภาค
เข้าร่วม: 10 May 2010
โพสเมื่อ: Sat Aug 15, 2020 20:03
[RE: ขอคำแนะนำที่เที่ยว กาญฯ หน่อยครับ]
เข้าร่วม: 05 May 2014
โพสเมื่อ: Sat Aug 15, 2020 20:06
[RE]ขอคำแนะนำที่เที่ยว กาญฯ หน่อยครับ
ที่พักได้ยังครับ

ได้แล้วครับ พักแพแถวไทรโยคครับท่าน
หัวหน้าแมวมอง
เข้าร่วม: 01 Dec 2013
โพสเมื่อ: Sat Aug 15, 2020 20:10
จะเข้ามา ไทรโยค ถ้ามาชลบุรี ยังไงก็ต้องผ่าน อ.ท่ามะกา ด่านแรกเมืองกาญจน์ ถ้าผ่านหรือเริ่มต้นมาจากกรุงเทพ ผ่าน อ.ท่ามะกา จะเข้า อ.เมืองกาญจน์ ต้องผ่าน อ.ท่าม่วง อีกหนึ่งด่านก่อนเข้า อ.เมืองกาญจนบุรี ถึง อ.ท่าม่วง ไปแวะวัดถ้ำเสือครับ นึกออกแค่นี้ละ ในตัว อ.เมืองกาญจนบุรี ไม่รู้จะแนะนำอะไร เพราะยังไง จะเข้า อ.ไทรโยค ต้องเข้ามา อ.เมือง ก่อนอีกด่านครับ
เข้าร่วม: 05 May 2014
โพสเมื่อ: Sat Aug 15, 2020 20:18
ปีศาจแดงดำ พิมพ์ว่า:

ขอบคุณมากครับ เห็นระยะทางบอกตรงๆเลยว่าท้อ 5555
ที่อยู่: เกาะ
โพสเมื่อ: Sat Aug 15, 2020 20:24
นับจากตัวเมืองกาญจนบุรีก่อนถึงไทรโยคจะผ่านร้านอาหารมี 1.คีรีมันตรา ที่คนชอบไปถ่ายรูปกัน 2. ตรงเมืองมัลลิกา มีอีก1ร้าน ชื่อร้านครัวอาสา เป็นร้านอาหารบ้านๆ รสชาติดี คนเยอะ เด่วนี้เปลี่ยนคนทำแล้ว แต่ก็ยังดีอยู่
3.ครัวผักหวาน อร่อยดีเคยไปกิน 1 ครั้ง

คาเฟ่1. มีร้านหอมคะน้า 2.บ้านกาแฟ

อีกที่หนึ่งก็เจียไต๋เข้าไปกินเมล่อนปั่นได้

ร้านที่ผมบอกคือติดถนนใหญ่เลยไม่ได้แวะเข้าซอกซอยอะไรทั้งนั้น เอาแค่พอนึกออกเพราะปกติผ่านแต่ไม่ค่อยได้แวะเท่าไหร่
ออนไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
เข้าร่วม: 27 Sep 2006
ที่อยู่: ดินแดนสารขัณฑ์
โพสเมื่อ: Sat Aug 15, 2020 20:30
Masterpp พิมพ์ว่า:

ร้านหอมคะน้า ส่วนตัวคิดว่ารสชาดอาหารกับกาแฟธรรมดามากครับ

ถ้าเน้นวิวไม่เนรสชาดกาแฟมาก ลองดูมีนาคาเฟ่ก็ได้ครับ ถ้าเค้ายังไม่เก็บข้าว ตอนเขียวชะอุ่มถ่ายรูปสวยดีครับ

อีกที่เที่ยวนึงที่คนไปเยอะก็ต้นจามจุรียักษ์ครับ

ที่อยู่: เกาะ
โพสเมื่อ: Sat Aug 15, 2020 20:36
Genisys พิมพ์ว่า:
Masterpp พิมพ์ว่า:

ใช่ครับ ผมก็ได้ยินมาว่ารสชาติธรรมดามากก แต่ผมผ่านบ่อยเลยบอกเจ้าของกระทู้ไปเผื่อเขาอยากแวะถ่ายรูป
ดาวเตะกัลโช่
เข้าร่วม: 16 Jan 2020
โพสเมื่อ: Sat Aug 15, 2020 20:41
จริงๆผมว่าไปบนเขื่อน พวกเลคเฮปเว่น รักน้ำ อนันนตา บรรยากาสดีเเพติดกับฝั่งที่พักหรูส่วนตัว ลุงผมจะ70ยังพายเรือไปเล่นเครื่องเล่นอยู่เลย อาหารโรงเเรมจะจัดช้าวเย็นให้อร่อยมากก ถ้าไม่จุใจไปซื้อปลาตรงเซเว่นก่อนถึงที่พัก ปลาคัง ปลาช่อนสดๆตัวละ3-6กิโลเอามาให้ที่พักปรุงให้เสิฟถึงห้องพักฟินมาก ผัดฉ่า ลวกจิ้ม ต้มยำได้หมดครับ
นักบอลลีกภูมิภาค
เข้าร่วม: 10 May 2010
โพสเมื่อ: Sat Aug 15, 2020 20:48
The_newerth พิมพ์ว่า:
ที่พักได้ยังครับ

ที่เที่ยวนะครับ ถ้าในเมือง ก็ต้นจามจุรียักษ์ สะพานข้ามแม่น้ำแคว

ที่ไทรโยค ถ้ำกระแซ เมืองมัลลิกา น้ำตกไทรโยคน้อย

ที่กินในเมืองก็ คีรีมันตรา ติดกันมันมีร้านคาเฟ่ด้วย

ที่ไทรโยค ก็ ครัวผักหวานไร่นฤบดินทร์ เนืองวังโพธื์

คาเฟ่ ริมน้ำคาเฟ่
ที่อยู่: เกาะ
โพสเมื่อ: Sat Aug 15, 2020 20:52
The_newerth พิมพ์ว่า:

คาเฟ่ ริมน้ำคาเฟ่

เนืองวังโพธิ์อร่อยเลยย
อวาตาร์&ลายเซ็นต์ผิดกฏ
Status: Why u So Serious !
เข้าร่วม: 06 Oct 2007
ที่อยู่: Fanmanutd.com
โพสเมื่อ: Sat Aug 15, 2020 21:07
จากขลบุรีมา ถ้าสะดวก คาเฟ่ตามทาง ลองแพลนเวลาตามเหมาะสม

1. บ้านนากาแฟ แถวบ้านโป่ง
2. Ravi Riva แถววังขนาย
3. บารมีคาเฟ่

หารูปจาก reference ได้เลย สามที่นี้ ผมชอบมาก ไปซ้ำมาหลายรอบ

ซุปตาร์ยูโร
Status: วันเวลาที่ผ่านไป หวนกลับมาใหม่จะได้ฤา
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 1926
โพสเมื่อ: Sat Aug 15, 2020 22:16
คีรีมันตรา น่าจะเวิคสุดละ ทางผ่าน
ไปหน้าที่ 1
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้