ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
30 June 2020 19:14 by Narueta
ไม่มีปัญหา! “ส.บอล” ยันให้สิทธิ์ “ทรู” ยิงสดไทยลีกจนจบซีซั่น




สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ยืนยันพร้อมให้สิทธิ์ “ทรูวิชั่นส์” ถ่ายทอดสดจนจบฤดูกาล 2020 แต่การกลับมาจัดแข่งขัน ต้องปฏิบัติตามมาตรการของ ศบค.

เมื่อเวลา 15.00 น.​ วันที่​ 30​ มิถุนายน​ 2563 ณ ห้องประชุมสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารสมาคมฯ ร่วมหารือถึงแนวทางการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพ กับ นายองอาจ ประภากมล หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านมีเดีย บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น หลังจากได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19

ภายหลังการประชุมหารือ นายพาทิศ ศุภะพงษ์ เลขาธิการสมาคมฯ เปิดเผยว่า “จากกรณีดังกล่าวสมาคมฯ ทราบดีในเรื่องสัญญาและรูปแบบธุรกิจของสปอนเซอร์ผู้สนับสนุนทุกราย รวมถึง ทรูวิชั่นส์ เช่นกัน สมาคมฯ และไทยลีกเองก็ได้รับผลกระทบกันทุกฝ่าย ในช่วงที่หยุดพักการแข่งขันไป สมาคมฯได้ทำการเจรจาเพื่อยืดและปรับสัญญาให้แก่ผู้สนับสนุนต่างๆ เพื่อทดแทนในสิ่งที่เสียโอกาสไป”

“เช่นเดียวกันกับการถ่ายทอดสด สมาคมฯยินดีและพร้อมที่จะยืดระยะเวลาของสัญญาลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสด หากว่า ทรูวิชั่นส์ มีความประสงค์ที่จะถ่ายทอดฟุตบอลไทยลีกให้กับสมาชิกจนครบทั้งฤดูกาล ซึ่ง ทรู ก็จะได้สิทธิ์ในจำนวนแมตช์ครบทุกแมตช์ที่ทำการแข่งขัน อย่างไรก็ตามก็คงต้องรอคำตอบจาก ทรูวิชั่นส์ ที่จะนำกลับไปพิจารณา เพื่อที่สมาคมฯจะแจ้งสโมสรสมาชิกให้ทราบต่อไป”

“หลักๆ วันนี้เป็นการแลกเปลี่ยนและแบ่งปันข้อมูลกันด้วยสถานการณ์ล่าสุด โดยเฉพาะข้อจำกัดของทั้งสองฝ่าย ยกตัวอย่างเช่น เรื่องของกลับมาจัดการแข่งขันฟุตบอล ต้องเรียนชี้แจงว่าถึงแม้ทาง ศบค.มีประกาศมาตรการผ่อนคลายสามารถให้จัดการแข่งขันกีฬากลางแจ้งได้ แต่ในรายละเอียดก็มีคำสั่งในคำประกาศนั้น ให้ผู้จัดการแข่งขันทุกชนิดกีฬาต้องทำตามระเบียบ ข้อบังคับและคู่มือของทางราชการ เฉพาะชนิดกีฬานั้นๆ แยกกันชัดเจน ซึ่ง ศบค. ยังไม่ได้ประกาศออกมา ในทางกฏหมายสมาคมฯยังไม่สามารถจัดการแข่งขันได้ ซึ่งผู้ถือสิทธิ์อย่าง ทรูวิชั่นส์อาจจะยังไม่ทราบรายละเอียดขั้นตอนตรงนี้ว่าผู้จัดกีฬาชนิดต่างๆ มีขั้นตอนอย่างไรหลังจากที่การประกาศ”

“ล่าสุด สมาคมฟุตบอล ได้เข้าพบกับทาง ศบค. เพื่อชี้แจง และตอบข้อสงสัยเพิ่มเติม หวังว่าการปรับแก้และขั้นตอนอนุมัติของ ศบค. สำหรับการแข่งขันฟุตบอลคงจะเสร็จสิ้นในเร็วๆ นี้” เลขาธิการสมาคมฯ​กล่าว

แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Tue Jun 30, 2020 19:16, ทั้งหมด 2 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออนไลน์
นักเตะเทศบาล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 25 May 2011
ตอบ: 25217
ที่อยู่: 1244/8
โพสเมื่อ: Tue Jun 30, 2020 19:49
[RE: ไม่มีปัญหา! “ส.บอล” ยันให้สิทธิ์ “ทรู” ยิงสดไทยลีกจนจบซีซั่น]
เห็นข่าวที่ทรูออกมาโวย เพราะสมาคมออกหนังสือ ทวงเงินไป คือไม่มีโปรแกรมแข่งมันไม่ควรทำงั้นปะ อีกอย่างยังไงก็ต้องให้สิทธิ์ถ่ายทอดสดตลอดจนจบอยู่แล้ว ไม่งั้นคงโดนฟ้องแน่นละเพราะเป็นคนเลื่อนโปรแกรมเอง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel