ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
แบบสำรวจ
แบบสอบถามจ้า
เรื่องนี้เคยดูแล้ว ชอบด้วยเหมือนกัน
???
ยังไม่เคยดูเลยขอบคุณที่แนะนํา
???
อยากกินคุ๊กกี้ที่น้อง คาน่อนทําจัง หยอกๆ
???
คะแนนทั้งหมด: 46
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Sep 2017
ตอบ: 7348
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jun 07, 2020 00:11
ถูกแบนแล้ว
อดีตไอดอลสาวคนสวย กับเอวีเรื่องเด็ด น้องจิตแอบพิชิตแฟนเพื่อน
จริงๆต้องมีศึกวันดันทรงนัด 4 ค่ายพอนสตาร์ดัง แต่คิดดูอีกทีแค่รีวิวอย่างเดียวก็พอ เพราะสายฝรั่งไม่ค่อยเข้าทางเพื่อนๆกันเท่าไหร่เลยเลี้ยวกลับมาสายเอวีที่เพื่อนๆชอบกันดีกว่าจ้า

*** ก่อนอื่นเลยขอเข้าเรื่องนี้ก่อนเลยจ้า กับผลงานเรื่องที่ 2 ของน้องรินจัง ที่จะวางขายวันที่ 9 เดือนนี้จ้า นี่คืออีกหนึ่งเหตุผลว่าทําไมบางครั้งถ้าเรามีโอกาศเราควรสนับสนุนของแท้ นั่นเพราะทางค่ายก็เป็นปัจจัยปัจจัยหลักอย่างหนึ่งที่จะทําให้เอวีคนนั้นมีงานใหม่ออกมาให้พวกเราชมกัน แต่ที่สําคัญไม่แพ้กันเลยนั่นคือ การอุดหนุนแผ่นแท้ หรือสั่งซื้อหนังแบบสตรีมมิ่งดาวโหลดจากแฟนๆ เพราะนั่นจะเป็นเงินที่ไปสู่ทางค่ายแม่ของนางเอกคนนั้น

โดยตรงเลย ซึ่งจะเป็นตัวชี้ชะตาว่าเอวีคนนั้นจะอยู่หรือไปในวงการ จะมีหนังออกมาใหม่หรือไม่ อยู่ที่ยอดขายหนังเป็นสําคัญเลยจ้า ยังจําตอนที่เห็นคลิปน้องรินออกมาไหว้แฟนๆชาวไทยอ้อนวอนขอให้พวกพี่ๆช่วยอุดหนุนซื้อของแท้ของหนูกันหน่อยนะคะ เพราะนั่นหมายถึงอนาคตของหนูในวงการเลย ซึ่งน้องรินเป็นพีอาร์ทั้งในหนังและชีวิตจริงให้กับค่าย SOD เลยรู้เหตุผลตรงจุดนี้ดีว่าเธอจะได้อยู่เป็นนางเอกเอวีหรือจะเป็นได้แค่พีอาร์ให้ทางค่ายอย่างเดียว ที่บนปกถึงขนาดทําเป็นรูปเฉลิมฉลอง พร้อมพาดหัวข้อว่า น้องรินเป็นกระแสอย่างแรงที่ไทย กลายเป็นประเด็นร้อนที่ต้องพูดถึงกัน แรื่องที่ 2 ของน้องรินออกมาแล้วอะไรประมาณนี้จ้า

มีคําอยุ่คําหนึ่งที่ผมชอบเอาไว้สอนใจมานานแล้วว่า ถ้าทุกๆสิ่งทุกๆอย่างถูกกําหนดมาไว้หมดแล้วตามวิถีทางของมันแล้วจริงๆแล้วเราจะต้องไปกลัวอะไร มันก็แค่เป็นไปตามทางที่มันถูกกําหนดมาไว้หมดแล้วเท่านั่นเอง ไม่ว่าเราอยากจะให้สิ่งนั้นเกิดหรือไม่ก็ตาม เหมือนที่เขาว่าอะไรมันจะเกิดมันก็ต้องเกิด เราไปห้ามไม่ให้มันเกิด ไม่ให้มันดับไม่ได้ มันต้องเป็นไปตามทางของมันจ้า น้องรินสาวลุกครึ่งไทยญี่ปุ่น ที่ด้อยในด้านรุปร่างหน้าตาถ้าไปเทียบกับพวกตัวท็อป ตัวดังของทางค่ายอีกมากมายหลายคนเลย ซึ่งมีทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบนั่นเป็นเรื่องปรกติเพราะคนเรามีความชอบต่างกัน แต่ถ้าโชคชะตาฟ้าลิขิตให้น้องรินจะมาแจ้งเกิดในสายเอวีนี่ได้ ก็ต้องให้ทุกอย่างเป็นไปตามทางของมันที่ถูกกําหนดมาไว้ตั้งแต่แรกจ้า คนที่ไม่มีใครคาดคิด อาจทําในสิ่งที่ไม่มีใครคาดฝันจ้า







น้องริน - ขอบคุณพวกพี่ๆมากนะคะที่ช่วยอุดหนุนของแท้จนหนุได้ออกเรื่องที่ 2 แล้วค่ะ ฝากถึงยูส sukiojenny ด้วยนะคะ หนุรู้ว่าพี่ดูฟรีไม่อุดหนุนของแท้เลยใช่ไหมคะ ใจคอพี่ทําด้วยอะไรคะ หนุรู้ว่าพอพูดแบบนี้พี่ก็จะบอกว่า ก็ของแท้มันไม่ได้มีขายที่เซเว่นหรือตลาดนัดนี่ท่านเมทัลฝากหนูมาว่าพี่ต้องพูดแบบนี่ใช่ไหมคะ พี่เคยลองนั่งสาย 8 หรือยังคะ มันผ่านหน้าร้านขายแผ่นเอวีเลยเห็นท่านเมทัลบอกมานะคะ

ศิษย์น้อง sukiojenny - สาย 8 มันไป แฮปปี้แลนด์ สะพานพุทธ ไม่ได้ไปร้านขายแผ่นเอวีที่ญี่ปุ่นเว๊ยเฮ้ย มั่วไปได้ทุกงานเลยเฮ้ย

ผม - หยอกๆจ้า



Kanon Kanade คาน่อน คะนะเดะ อดีตเธอไม่ธรรมดาเลยเพราะก่อนเข้าวงการเธอเคยเป็นไอดอลสาวสวยมาก่อนด้วยจ้า เธอเป็นสายอิสระไม่สังกัดค่ายใดเป็นพิเศษ เรื่องที่รีวิวนี้ไม่มีแบบซับไทยนะจ๊ะ ต้องอาศัยดุแล้วเดาเนื้อเรื่องเอา แต่พอเดาได้ไม่ยากจ้า เป็นเรื่องของสาวสวยที่แอบไปชอบแฟนของเพื่อน ต่อจากนั้นเธอเลยสะกดรอยตามดูแฟนของเพื่อนว่าทําอะไรอยู่บ้าง มีวันหนึ่งที่แฟนเพื่อนได้เอาขยะไปทิ้ง เธอเห็นจึงหยิบเอาถุงขยะที่แฟนเพื่อนทิ้งไว้นํากลับไปที่บ้าน และค้นดูว่าในนั้นมีอะไรบ้าง ปรากฎว่าเธอไปพบถุงยางที่ใช้แล้วที่มีมีนํ้าของแฟนเพื่อนที่เธอแอบชอบอยุ่ในถุงด้วยเธอเลยจับกินสะเกลี้ยงถุงเลยจ้า 555

Kanon Kanade เพิ่งเข้าวงการมาเมื่อปีที่แอล้วนี่เองจ้า 2019 เธอเกิดปี 2000 พอดีเลย ปัจจุบันเลยมีอายุ 20 ปีพอดีจ้า สัดส่วน 34-23-33 แสดงไปแล้ว 102 เรื่อง มีอายุในวงการแค่ ปีเดียว แต่เล่นไปแล้วเป็นร้อยเรื่อง เนื่องด้วยเธอเป็นสายอิสระไม่ผูกมัดกับค่ายไหนเป็นพิเศษเลยรับงานได้มากมายหลายค่าย หนังเธอทําออกมาแล้วขายได้เลยมีหนังใหม่ออกมาให้เธอเล่นตลอด จัดเป็นตัวเด็ดอีกคนของวงการได้เลยจ้า คาน่อน นอกจากจะสวยน่ารักแล้วฝีมือการแสดงก็โอเคเลยจ้า แอ็คติ้งดีไม่เล่นแข็งเป็นธรรมชาติดีจ้า




หลังจากนั้นเธอยังได้ไปสะกดรอบตามเพื่อนแฟนจนได้กุญแจห้องมาเธอเลยแอบย่องไปเป็นนินจาในตอนกลางคืนเข้าไปที่ห้องแฟนเพื่อน แล้วเข้าไปแอบหลบอยู่ใต้เตียง เพื่อรอแฟนเพื่อนกลับมามีอะไรกับแฟนแล้วเธอจะแอบฟังอยู่ใต้เตียง แหมทําไปได้เอาที่สบายใจเลยจ้า 555 บทนี้ถ้าเป็น Yua Mikami ว่าที่เจ้าแม่เอวีค่ายเอสวันคนต่อไป น่าจะไม่รับเล่น เพราะต้องรักษาภาพพจน์นางพญาของตัวเองเอาไว้ แต่ คาน่อน บอกพี่จัดมาเลยหนุรับได้หมดคะ 555





ที่ผ่านมานั่นยังไม่ใช่ที่สุด ฉากไคลแม็คของเรื่องสําหรับผมต้องเป็นฉากตอนทีเธอได้ทําคุ๊กกี้สูตรพิเศษแบบจิตๆของเธอไปให้แฟนเพื่อนคนที่เธอแอบชอบ โดยมีส่วนผสมพิเศษของเธอใส่ลงไปด้วยคือ เส้นผมของเธอเอง และก็ขนที่น้องน้อยของเธออีกด้วยที่จับเล็มใส่ลงไปผสมในแป้งขนมปังและขนให้เข้ากัน โออิชิเลยจ้า 555

เพื่อนๆ - สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น ท่านเมทัลช่วยจับภาพตอนที่น้องเขาเล็มขนที่น้องน้อยมาลงให้ดูเป็นขวัญตาได้ไหมครับ

ผม - มั่นใจว่าถ้าเอามาลงนี่ได้ไปอยู่ที่สุสานอย่างแน่นอนเลยจ้า เอาเป็นเดี๋ยวไปติดตามดูกันในหนังเลยจะดีกว่าจ้า



จนสุดท้ายเธอก็แอบไปลักหลับแฟนเพื่อนจนแฟนเพื่อนตกเป็นของเธอสมใจเธอไปในที่สุดจ้า นิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า อย่ากินคุกกี้จากคนแปลกหน้า เพราะอาจมีส่วนผสมที่เราไม่คาดไม่ถึง อ้าวไม่ใช่ละไปกันใหญ่แล้ว 555



*** ตุยนอกรอบ เจ๊ปีศาจสาวคนสวย Lady Evil กับอัลบั้มฮาดร็อคในตํานาน วง TNT อัลบั้ม Intuition ปี 1989 เป็นอัลบั้มทีททรงคุณค่ากับสมาชิกชั้นครูในวง กับเสียงร้องของ Tony Harnell ที่ร้องเสียงสูงได้เกิน 1 อํอฟเทค กับมือกีต้าร์คู่ใจ Ronni LeTekro มีเรื่องเกี่ยวกับเจ๊ปีศาจสาวคนสวยที่เฟสเมทัล เพราะมีบางส่วนยังไม่แน่ใจว่าเจ๊แกถือแผ่นนี่ เจ๊แกเคยฟังแผ่นที่แกถือไว้บ้างไหม เพราะมันมากมายนับไม่ถ้วนเลย และก็มีสมาชิกบางส่วนที่เข้าใจมาช่วยตอบแทนเจ๊แกให้ว่า เจ๊แกเป็นตัวจริงไม่ใช่ทําเพราะอยากดังแต่เพียงอย่างเดียว เจ๊แกมาไกลมากแล้วผ่านจุดที่ไม่มีทางย้อนกลับไปได้อีกแล้วเป็นคอเมทัลด้วยกันเลยเข้าใจ บางครั้งคําพูดเหล่านี้เหมือนเป็นเครื่องทดสอบว่าคนๆหนึ่งจริงกับเส้นทางที่ตัวเองเดินอยู่แค่ไหน เมทัลตัวจริงวัดกันที่ไหน ของจริงมันต้องวัดกันที่ใจ สิ่งที่เจ๊ปีศาจสาวทํสได้พิสูจน์ตัวเจ๊เองไปหมดแล้ว ในยุคอินเตอร์เน็ทที่มีอัลบั้มเพลงเมทัลให้ฟังฟรีๆที่ยูทูปได้ทุกอัลบั้มที่เคยออกมาในโลกนี้ แต่เจ๊แกยังยอมลงทุนไปซื้อแผ่นไวนิลวงที่ตัวเองรักมาสะสมไว้ถึง 4 พันกว่าแผ่นมั่นใจว่ามีไม่กี่คนในโลกนี้ที่ทําแบบนี้ได้ เพราะเจ๊แกอยากสนับสนุนและช่วยเหลือวงที่แกรักเพราะแกรู้ว่าเงินที่แกจ่ายลงไปเพื่อซื้อแผ่นมันจะเป็นส่วนแบ่งไปถึงยังศิลปินที่แกรักอีกด้วย เหมือนคอยเป็นกําลังใจให้วงที่ตัวเองชอบได้สร้างงานดีๆออกมาประดับวงการอีก ขอคาราวะเจ๊ปีศาจสาวคนสวยจากใจเลย การกระทําสําคัญกว่าคําพูดเสมอจ้า









*** แถมแง่คิดดีๆให้ด้วยจ้า

แก้ไขล่าสุดโดย เมทัล เมื่อ Sun Jun 07, 2020 00:12, ทั้งหมด 1 ครั้ง
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Jan 2020
ตอบ: 1473
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jun 07, 2020 00:39
ถูกแบนแล้ว
[RE: อดีตไอดอลสาวคนสวย กับเอวีเรื่องเด็ด น้องจิตแอบพิชิตแฟนเพื่อน]
จะบอกว่า ผมเป็นจริงๆนะ ถ้าไม่ตรงสเป็ค ต่อให้สวยมันก็หดอะ น้องรินก็หนึ่งในนั้นเลย ผมเคยแช่งน้องขอให้ไปไม่รอดแล้วไปหางานอื่นทำ ผมแช่งไม่ขึ้นแฮะ
ออนไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 29 Mar 2008
ตอบ: 9727
ที่อยู่: Starbucks
โพสเมื่อ: Sun Jun 07, 2020 01:11
[RE: อดีตไอดอลสาวคนสวย กับเอวีเรื่องเด็ด น้องจิตแอบพิชิตแฟนเพื่อน]
my2akR.jpg
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 03 Sep 2018
ตอบ: 2873
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jun 07, 2020 01:28
ถูกแบนแล้ว
[RE: อดีตไอดอลสาวคนสวย กับเอวีเรื่องเด็ด น้องจิตแอบพิชิตแฟนเพื่อน]
sinder พิมพ์ว่า:
จะบอกว่า ผมเป็นจริงๆนะ ถ้าไม่ตรงสเป็ค ต่อให้สวยมันก็หดอะ น้องรินก็หนึ่งในนั้นเลย ผมเคยแช่งน้องขอให้ไปไม่รอดแล้วไปหางานอื่นทำ ผมแช่งไม่ขึ้นแฮะ  


ทางค่ายคงทราบว่า คนนี้ถ้าปั้นขึ้นจะเจาะตลาดแหล่งใหญ่ทั้งไทย และ อาเซียน ที่เขาสำรวจได้ เลยยังให้โอกาสพัฒนา แต่ถ้ายังแข็งทื่อเหมือนเรื่องแรก เข็นอย่างมากอีกสัก 3 - 4 เรื่องก็คงไป

ถ้าน้องคิดจะยึดทางด้านนี้ รินต้องยังพัฒนาแอคติ้งอีกเยอะ เยอะมากด้วย หรืออาจจะต้องมีการโมดิฟายตัวน้องให้ถูกตาต้องใจชายในอาเซียนให้ชอบตัวน้องมากขึ้น (ตรงนี้ต้องเป็นการบ้านนักเจาะตลาดของทางค่ายว่า สเป็คชายในอาเซียนส่วนใหญ่ ยิ่งอยากเจาะตลาดไทยโดยตรง ต้องทราบว่าชายไทย ชอบสเป็คผู้หญิงแบบไหน ซึ่งตอนนี้นักการตลาดทางค่ายดูเหมือนจะตีความต้องการชายไทยผิดเยอะ)

ไอ่นี้ฝากพ่อแม่น้องไปบอกทางค่าย ถ้าอยากตีตลาดชายไทย น้องต้องหัดพูดไทยบ้าง ถ้ามีแต่ ญี่ปุ่น แบบนี้ไม่รอดหรอกครับ เพราะ สาวญี่ปุ่นเด็ดๆกว่าตัวน้องมีเยอะ คุณจะขายแค่ลูกครึ่งอย่างเดียว กระแสมันก็แค่ชั่วคราว แล้วคลื่นกระทบฝั่งหายไป เนื่องจากอย่างอื่นมันก็ไม่ต่างจากที่ดูๆกัน ยิ่งการแสดงเก้ กังๆ แบบนี้เหมือนรีบเข็นออกมาขาย คนดูก็เบื่อครับ คุณภาพมันไม่ได้

แต่เมื่อไรลดความเป็นชาตินิยมลง มีการหัดต่อบทภาษาไทย พูดแสดงถึงอารมณ์ขณะมีเพศสัมพันธ์เป็นภาษาไทย หน้าอกไม่ได้ไปเสริม คราวนี้กระแสพลุแตก ขายได้แน่ เพราะ นี้คือสิ่งที่ชายไทยอยากได้ยินเวลาดูหนังพวกนี้ มันเข้าถึงอารมณ์เต็มที่
แก้ไขล่าสุดโดย Aquaelfin เมื่อ Sun Jun 07, 2020 01:29, ทั้งหมด 1 ครั้ง
ออนไลน์
ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Nov 2006
ตอบ: 21613
ที่อยู่: ตามสำเนาทะเบียนบ้าน
โพสเมื่อ: Sun Jun 07, 2020 01:48
[RE: อดีตไอดอลสาวคนสวย กับเอวีเรื่องเด็ด น้องจิตแอบพิชิตแฟนเพื่อน]
โอกาสยังมี มาถ่ายที่ไทยสักเรื่อง
ออนไลน์
ดาวเตะลา ลีกา
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2018
ตอบ: 3389
ที่อยู่: โอกิยูกะและลูกพี่คือทุกสิ่ง
โพสเมื่อ: Sun Jun 07, 2020 02:38
[RE: อดีตไอดอลสาวคนสวย กับเอวีเรื่องเด็ด น้องจิตแอบพิชิตแฟนเพื่อน]
Kanon นี่ตอนแรกผมเฉยๆ ซักพักเต็มเครื่อง

ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Sep 2017
ตอบ: 7348
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jun 07, 2020 05:20
ถูกแบนแล้ว
[RE: อดีตไอดอลสาวคนสวย กับเอวีเรื่องเด็ด น้องจิตแอบพิชิตแฟนเพื่อน]
sinder พิมพ์ว่า:
จะบอกว่า ผมเป็นจริงๆนะ ถ้าไม่ตรงสเป็ค ต่อให้สวยมันก็หดอะ น้องรินก็หนึ่งในนั้นเลย ผมเคยแช่งน้องขอให้ไปไม่รอดแล้วไปหางานอื่นทำ ผมแช่งไม่ขึ้นแฮะ  


แต่ตอนนี้น้องรินกลายเป็นนางเอกขายดีอีกคนของค่ายไปแล้วจ่้า ถ้าออกเ้รื่องแรกปุ๊บแล้วเงียบหายไปเลย แสดงว่ายอดขายไม่ดีไม่เข้าเป้า แต่เนื่องจากเรื่องแรกของน้องรินมียอดขายถล่มทลายติดอันดับหนังขายดีของเวบแม่ นํ้าขึ้นให้รีบตักทางค่ายเลยรีบปล่อยเรื่องที่ 2 ออกมาเลยเพราะรู้ว่ามีแฟนๆรออุดหนุนกันอยู่จ้า เรื่อง 2 นี่น้องพัฒนาการแสดงได้ดีขึ้นตามที่มีคนบอกไป และอย่าคิดว่า Miru Sakamichi นํ้านองฉลองสงกรานต์ได้คนเดียว ค่าย sod ไม่ยอมแพ้ s1 ด้วยเหมือนกันมาเรื่อง 2 นี่น้องรินมีฉลองสงกรานต์ด้วยเหมือนกันจ้า 555



แก้ไขล่าสุดโดย เมทัล เมื่อ Sun Jun 07, 2020 05:22, ทั้งหมด 1 ครั้ง
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Sep 2017
ตอบ: 7348
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jun 07, 2020 05:27
ถูกแบนแล้ว
[RE: อดีตไอดอลสาวคนสวย กับเอวีเรื่องเด็ด น้องจิตแอบพิชิตแฟนเพื่อน]
Aquaelfin พิมพ์ว่า:
sinder พิมพ์ว่า:
จะบอกว่า ผมเป็นจริงๆนะ ถ้าไม่ตรงสเป็ค ต่อให้สวยมันก็หดอะ น้องรินก็หนึ่งในนั้นเลย ผมเคยแช่งน้องขอให้ไปไม่รอดแล้วไปหางานอื่นทำ ผมแช่งไม่ขึ้นแฮะ  


ทางค่ายคงทราบว่า คนนี้ถ้าปั้นขึ้นจะเจาะตลาดแหล่งใหญ่ทั้งไทย และ อาเซียน ที่เขาสำรวจได้ เลยยังให้โอกาสพัฒนา แต่ถ้ายังแข็งทื่อเหมือนเรื่องแรก เข็นอย่างมากอีกสัก 3 - 4 เรื่องก็คงไป

ถ้าน้องคิดจะยึดทางด้านนี้ รินต้องยังพัฒนาแอคติ้งอีกเยอะ เยอะมากด้วย หรืออาจจะต้องมีการโมดิฟายตัวน้องให้ถูกตาต้องใจชายในอาเซียนให้ชอบตัวน้องมากขึ้น (ตรงนี้ต้องเป็นการบ้านนักเจาะตลาดของทางค่ายว่า สเป็คชายในอาเซียนส่วนใหญ่ ยิ่งอยากเจาะตลาดไทยโดยตรง ต้องทราบว่าชายไทย ชอบสเป็คผู้หญิงแบบไหน ซึ่งตอนนี้นักการตลาดทางค่ายดูเหมือนจะตีความต้องการชายไทยผิดเยอะ)

ไอ่นี้ฝากพ่อแม่น้องไปบอกทางค่าย ถ้าอยากตีตลาดชายไทย น้องต้องหัดพูดไทยบ้าง ถ้ามีแต่ ญี่ปุ่น แบบนี้ไม่รอดหรอกครับ เพราะ สาวญี่ปุ่นเด็ดๆกว่าตัวน้องมีเยอะ คุณจะขายแค่ลูกครึ่งอย่างเดียว กระแสมันก็แค่ชั่วคราว แล้วคลื่นกระทบฝั่งหายไป เนื่องจากอย่างอื่นมันก็ไม่ต่างจากที่ดูๆกัน ยิ่งการแสดงเก้ กังๆ แบบนี้เหมือนรีบเข็นออกมาขาย คนดูก็เบื่อครับ คุณภาพมันไม่ได้

แต่เมื่อไรลดความเป็นชาตินิยมลง มีการหัดต่อบทภาษาไทย พูดแสดงถึงอารมณ์ขณะมีเพศสัมพันธ์เป็นภาษาไทย หน้าอกไม่ได้ไปเสริม คราวนี้กระแสพลุแตก ขายได้แน่ เพราะ นี้คือสิ่งที่ชายไทยอยากได้ยินเวลาดูหนังพวกนี้ มันเข้าถึงอารมณ์เต็มที่
 


วิเคราะห์ไก้ดีจ้า แค่เรื่องที่ 2 นี่น้องรินมีการพัฒนาขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัดเลยจ้า ส่วนเรื่องรุปร่างหน้าตาอาจจะมีการโมดิฟายในอนาคตหรือไม่ต้องรอลุ้นกันดูจ้า

ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Sep 2017
ตอบ: 7348
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jun 07, 2020 05:28
ถูกแบนแล้ว
[RE: อดีตไอดอลสาวคนสวย กับเอวีเรื่องเด็ด น้องจิตแอบพิชิตแฟนเพื่อน]
purena พิมพ์ว่า:
โอกาสยังมี มาถ่ายที่ไทยสักเรื่อง  


เดี๋ยวถ้าโดนจับจะไม่คุ้มกันจ้า 555



แก้ไขล่าสุดโดย เมทัล เมื่อ Sun Jun 07, 2020 09:29, ทั้งหมด 1 ครั้ง
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Sep 2017
ตอบ: 7348
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jun 07, 2020 05:30
ถูกแบนแล้ว
[RE: อดีตไอดอลสาวคนสวย กับเอวีเรื่องเด็ด น้องจิตแอบพิชิตแฟนเพื่อน]
Plapong_48 พิมพ์ว่า:
Kanon นี่ตอนแรกผมเฉยๆ ซักพักเต็มเครื่อง  


เหมือนกันเลยจ้าเห็นทีแรกเฉยๆเหมือนกัน แต่พอดูไปดูมานางก็น่ารักดีจ้า 555

ออฟไลน์
ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 19 Dec 2008
ตอบ: 29841
ที่อยู่: Mem : 54772
โพสเมื่อ: Sun Jun 07, 2020 07:18
[RE: อดีตไอดอลสาวคนสวย กับเอวีเรื่องเด็ด น้องจิตแอบพิชิตแฟนเพื่อน]
เรื่อง 2..เป็นโอกาสของน้องรินอีกครั้ง
ถ้าสามารถทำให้คนยังติดตามได้ก็ถือว่าขยับไปอีกขั้น
คนเรามันต้องมีการพัฒนา มันถึงจะไปได้ไกลและประสบความสำเร็จ
เอาใจช่วยน้องครับ..เพราะมือน่าจะไม่ว่าง..

ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Sep 2017
ตอบ: 7348
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jun 07, 2020 07:27
ถูกแบนแล้ว
[RE: อดีตไอดอลสาวคนสวย กับเอวีเรื่องเด็ด น้องจิตแอบพิชิตแฟนเพื่อน]
LeoNess พิมพ์ว่า:
เรื่อง 2..เป็นโอกาสของน้องรินอีกครั้ง
ถ้าสามารถทำให้คนยังติดตามได้ก็ถือว่าขยับไปอีกขั้น
คนเรามันต้องมีการพัฒนา มันถึงจะไปได้ไกลและประสบความสำเร็จ
เอาใจช่วยน้องครับ..เพราะมือน่าจะไม่ว่าง..  


ขอบคุณที่เอาใจช่วยน้องเขาจ้า ทางค่ายอาจมองว่าน้องเป็นจุดขายที่แตกต่างไปจากเอวีคนอื่นในค่ายเลยจับปั้นขึ้นมา หลังจากที่ได้ดุคลิปตัวอย่างแล้วบอกได้เลยว่าดุเดือดกว่าภาคแรกแน่นอนจ้า ภาคนี้น้องรินเจอน้าเห็ดจอมโหดด้วยจ้า 555

แก้ไขล่าสุดโดย เมทัล เมื่อ Sun Jun 07, 2020 07:41, ทั้งหมด 1 ครั้ง
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 538
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jun 07, 2020 07:31
[RE]อดีตไอดอลสาวคนสวย กับเอวีเรื่องเด็ด น้องจิตแอบพิชิตแฟนเพื่อน
สำนวนของท่าน ทำให้นึกถึงบางยูสใน blv หากใช่ท่านเดียวกัน ผมขอติดตามผลงานต่อครับ คิดถึงๆ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
United is always United
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Sep 2017
ตอบ: 7348
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jun 07, 2020 07:37
ถูกแบนแล้ว
[RE: อดีตไอดอลสาวคนสวย กับเอวีเรื่องเด็ด น้องจิตแอบพิชิตแฟนเพื่อน]
Hallstatt พิมพ์ว่า:
สำนวนของท่าน ทำให้นึกถึงบางยูสใน blv หากใช่ท่านเดียวกัน ผมขอติดตามผลงานต่อครับ คิดถึงๆ  


ถ้าหมายถึง รองประทานเอวีที่เคยเป็นคนคุมห้องเมื่อก่อน ก้เป็นคนเดียวกันนะจ๊ะ ดีใจที่ชอบและขอบคุณที่ติดตามจ้า

ออฟไลน์
แข้งเจลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Aug 2006
ตอบ: 1363
ที่อยู่: 0 ซอยพหลโยธิน 7 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400
โพสเมื่อ: Sun Jun 07, 2020 08:11
[RE: อดีตไอดอลสาวคนสวย กับเอวีเรื่องเด็ด น้องจิตแอบพิชิตแฟนเพื่อน]
เปิดชมรมเอวีเลยไหมท่าน ไว้ถามตอบปัญหาบ้ากาม

เดี๋ยวรอน้องออกเรื่องที่สอง แล้วค่อยดูรวดเดียวพร้อมกันเลยครับ
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel