ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
01 June 2020 15:43 by ZONG'TEEN
แข้ง MLS ไฟเขียวแพ็คเกตลดค่าจ้าง,โบนัส ลุยรีสตาร์ตซีซั่นใหม่


สมาคมนักฟุตบอลเมเจอร์ลีก ซ้อคเกอร์ (เอ็มแอลเอสพีเอ) อนุมัติโปรแกรมการผ่อนปรนสำหรับการลงสนามในฤดูกาล 2020 ซึ่งรวมถึงการลดค่าเหนื่อยและเงินโบนัสลงท่ามกลางสภาพปัญหาเศรษฐกิจจากการระบาดของโคโรนาไวรัส

นอกจากนั้นสมาคมนักเตะยังอาจขอร้องให้มีการเปลี่ยนแปลงสัญญาข้อตกลงร่วมกันนาน 5 ปีที่ได้รับการเห็นชอบไปตอนเดือน ก.พ. ซึ่งรวมถึงการขยายสัญญาไปอีก 1 ปีด้วย

การแข่งขันลีกแดนมะกันโดนเลื่อนออกไปตั้งแต่ 12 มี.ค. เพราะการระบาดของไวรัส ซึ่งทำให้ชาวอเมริกันกว่า 1 แสนรายเสียชีวิต

อย่างไรก็ดี มีบางทีมสั่งให้นกัเตะกลับมาซ้อมได้แล้ว และเมื่อสัปดาห์ก่อน ลีกก็ไฟเขียวให้เริ่มการซ้อมภายในร่มแบบกลุ่มย่อยได้ แต่ต้องไม่ขัดต่อระเบียบปฏิบัติเรื่องสุขอนามัย

แถลงการณ์ของเอ็มแอลเอสพีเอ ระบุว่า "โปรแกรมนี้ถูกยื่นไปยังลีกอย่างเป็นทางการเพื่อให้เจ้าของทีมตัดสินใจ"

"ขณะที่การลงคะแนนเป็นไปอย่างยากลำบากท่ามกลางช่วงเวลาที่ท้าทายนี้ มันได้รับการโหวตโดยส่วนรวมเพื่อทำให้แน่ใจว่านักเตะจะสามารถกลับมาแข่งขันให้เร็วที่สุดตราบเท่าที่ปลอภัย"

ระหว่างการประชุมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เอ็มแอลเอสพีเอ ยังเปิดเผยด้วยว่าบรรดานักเตะเห็นชอบที่จะลงแข่งทัวร์นาเมนต์ช่วงซัมเมอร์ที่ฟลอริด้า ซึ่งจะมี 26 ทีมเข้าร่วมในช่วงเดือน มิ.ย.นี้

รายงานระบุว่า นักเตะยอมรับกับการลดค่าจ้างลง 7.5 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่ทัวร์นาเมนต์ที่ฟลอริด้า ซึ่งนักเตะจะไปเก็บตัวที่ดิสนี่ย์ รีสอร์ท เหมือนเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนที่ลีกจะกลับมาลงสนามให้เสร็จในช่วงหน้าหนาวต่อไป
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel