ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
31 May 2020 09:50 by MEGITSAMA
รักจริง! "ตอร์เรร่า" เผยฝันโยกจอย "โบค่า" ช่วงยังพีค


ลูคัส ตอร์เรร่า มิดฟิลด์อาร์เซนอล บอกว่าเขามีความฝันในการย้ายไปเล่นให้โบคา จูเนียร์ส ยักษ์ใหญ่ลีกอาร์เจนติน่า

แข้งวัย 24 ปี บาดเจ็บข้อเท้าในเกมที่ "ปืนใหญ่" เจอปอร์ทสมัธในศึกเอฟเอคัพเมื่อเดือนมีนาคม แต่หลังจากนั้นพรีเมียร์ลีกระงับการแข่งขันเนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสทำให้เขามีเวลาพักฟื้นและล่าสุดเขาคัมแบ็คลงสนามซ้อมได้แล้ว

ภายใต้การคุมทีมของกุนซือมิเกล อาร์เตต้า กองกลางชาวอุรุกวัยนั้นยังไม่สามารถยึดตัวจริงได้ พร้อมทั้งยังมีข่าวลือว่าเขาต้องการกลับไปเล่นในลีกอิตาลี

อย่างไรก็ตามเมื่อถามถึงอนาคต ตอร์เรร่า บอกกับ Fox Sports Argentina ว่า "ผมนึกภาพค่ำคืนศึกโคปา ลิเบอร์ตาดอเรส ที่สนามบอมโบเนร่า แน่นอนว่าสวมเสื้อของโบค่า"

"ตอนนี้ในหัวผมยังคิดถึงการเล่นในยุโรปอยู่และผมก็จะอยู่เล่นไปสักพัก แต่ผมมีความต้องการและความฝันที่จะไป(โบค่า) และไม่ใช่แค่เพื่อแขวนสตั๊ดนะ แต่ไปแข่งขันและไปเพื่อรู้สึกถึงความเป็นโบค่า"

เมื่อถามว่าเขาชื่นชอบโบค่าได้อย่างไร ตอร์เรร่าอธิบายว่า "ครอบครัวของผมเป็นแฟนบอลตัวยง และเราชาวอุรุกวัยก็ได้ดูฟุตบอลอาร์เจนติน่าดันเยอะมาก มันเป็นหนึ่งในลีกที่มีความสำคัญที่สุดในอเมริกาใต้ มีแพสชั่นสูง เพราะงั้นความชื่นชอบและหลงรักต่อโบค่านั้นมันเกิดขึ้่นในสมัยเด็ก"

"ผมต้องบินไปดูเกมนัดชิงที่มาดริด(ที่ริเวอร์ เพลทเอาชนะโบค่า) แล้วพอเกมจบลงผมคิดว่าจะไม่หัวเสียแต่ผมก็เสียใจมากกับความพ่ายแพ้และการเล่นที่เกิดขึ้นในเกม"

"มันเป็นช่วงเวลาที่ผมเข้าไปดูโบค่าในฐานะแฟนบอล เป็นเรื่องจริงที่ว่าผมมีความหลงไหลต่อสโมสรอย่างมาก และหวังอย่างยิ่งว่ามันจะอยู่ตลอดไป ที่เฟรย์ เบนโตส(เมืองบ้านเกิด) ผมมีเพื่อนหลายคนที่เป็นแฟนบอลโบค่าด้วย" เขากล่าว

ตอร์เรร่าย้ายจจากซามพ์โดเรียไปร่วมทีมอาร์เซนอลเมื่อปี 2018 ด้วยค่าตัวราว 26 ล้านปอนด์ และเหลือสัญญาในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมถึงปี 2023
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel