ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
โค้ช C-License
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Apr 2015
ตอบ: 13199
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon May 25, 2020 10:14
“กฎกติกาการอยู่ร่วมกันบน Ragnarok Gravity Thailand”


การใช้ภาษาที่ไม่เหมาะสม

- ในการตั้งชื่อสมาชิก Gnjoy ID หรือ Ragnarok Online ที่ใช้คำไม่สุภาพหรือไม่เหมาะสมในการกำหนดชื่อตัวละคร (Character), ชื่อกลุ่ม (Party), ชื่อสมาคม (Guild) , จดหมาย (mail) เป็นต้น หากพบว่ามีการกระทำผิดขอสงวนสิทธิ์ในการระงับการให้บริการโดยถาวร

- ห้ามมีการใช้คำไม่สุภาพหรือคำที่ส่อในการแอบอ้างถึงบริษัทฯ รวมถึงทางกฏหมาย การเมือง และสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมทั้ง ศีลธรรม จริยธรรมของไทย ในการสนทนาภายในเกม แชท,ประกาศ อื่น ๆ หากพบว่ามีการกระทำผิด จะลงโทษระงับการให้บริการ ID ถาวร หรือตามการพิจารณาของทีมงาน Ragnarok Online

- ห้ามมีการสนทนาหรือประกาศที่ส่งเสริม ยุแหย่ ชี้นำ ล่อลวง เพื่อให้เกิดความแตกแยกในสังคม หรือมีผลต่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ หากพบว่ามีการกระทำผิด จะลงโทษระงับการให้บริการ ID ถาวร หรือตามการพิจารณาของทีมงาน Ragnarok Online

- ห้ามมีการสนทนาหรือประกาศซ้ำ ๆ ต่อเนื่องกันเพื่อเจตนาก่อกวนไม่ให้ผู้ใช้บริการอื่นสามารถใช้งานช่องสนทนา ได้ตามปกติหากพบว่ามีการกระทำผิด จะลงโทษระงับการสนทนาและการใช้ Skill (ใบ้แดง) ครั้งละ 30 นาที หรือตามการพิจารณาของทีมงาน Ragnarok Online

- ห้ามใช้คำสนทนา (Chat) หรือประกาศ ที่ไม่สุภาพต่อทางทีมงานหรือ GM ในช่องสาธารณะ ส่วนตัว (Inbox) จดหมาย (Mail) หากพบว่ามีการกระทำผิด จะลงโทษระงับการสนทนาและการใช้ Skill (ใบ้แดง) ครั้งละ 300 นาที หรือตามการพิจารณาของทีมงาน Ragnarok Online

ข้อห้ามการตลาด ( Trading ) Ragnarok Online

-ห้ามผู้ใช้บริการสมาชิก Gnjoy ID หรือ Ragnarok Online ซื้อขายหรือขายหน่วยเงินภายในเกม (Zeny) และไอเทมภายในเกม โดยแลกเปลี่ยนกับหน่วยเงินจริง ภายในตัวเกมเด็ดขาด รวมถึงการห้ามใช้คำพูดเพื่อหลีกเลี่ยงการการสื่อตรง ๆ แต่มีเจตนาสื่อถึงการซื้อขายหน่วยเงินภายในเกม (Zeny) เช่น ขาย 1/10 บาท หรือขายร้อน 1/10 บาท หรือประโยครูปแบบใดก็แล้วแต่ที่ส่อถึงเจตนา หากพบว่ามีการกระทำผิด จะลงโทษระงับการให้บริการ ID ถาวร หรือตามการพิจารณาของทีมงาน Ragnarok Online

- ห้ามผู้ใช้บริการทำการซื้อขายข้อมูลตัวละคร , ข้อมูล Gnjoy ID รวมถึงการใช้คำพูดเพื่อหลีกเลี่ยงการสื่อตรง ๆ แต่มีเจตนาสื่อถึงการซื้อหรือขาย ID และข้อมูลตัวละคร หากพบว่ามีการกระทำผิด จะลงโทษระงับการให้บริการ ID ถาวร หรือตามการพิจารณาของทีมงาน Ragnarok Online

- หากผู้ใช้บริการมอบสิทธิ์การเข้าถึง ID ของตนเองให้แก่ผู้อื่น ทางผู้ใช้บริการจะต้องรับผิดชอบต่อการกระทำและความเสียหายทั้งหมดของ ID ตนเองแต่เพียงผู้เดียวและรับโทษตามการพิจารณาของทีมงาน Ragnarok Online

- ในกรณีที่ผู้ใช้บริการยินยอมให้บุคคลอื่นยืมไอเทมทั้งด้วยความเต็มใจหรือไม่เต็มใจในทางอ้อม อาทิเช่น เพื่อน คนสนิท ญาติ เป็นต้น ทางทีมงานจะไม่รับผิดชอบและไม่รับแจ้งดำเนินการใด ๆ สำหรับการสูญเสียที่เกิดขึ้นทั้งสิ้น

- ห้ามผู้ใช้บริการกระทำการรูปแบบใด ๆ ที่มีเจตนาฉ้อโกง หลอกลวง เช่นตั้งร้านค้าไม่ตรงราคาที่ขาย , การขายไอเท็มประเภทคล้ายคลึงกันในราคาที่ไม่สมเหตุสมผล , จงใจตั้งชื่อตัวละครเพื่อหลอกลวงผู้เล่นอื่น หากพบว่ามีการกระทำผิด จะลงโทษระงับการให้บริการ ID ถาวร หรือตามการพิจารณาของทีมงาน Ragnarok Online

- ในกรณีทำธุรกรรมใด ๆในเกมก็ตาม เช่นการเทรดซื้อขายกับผู้เล่นอื่นภายในเกมด้วยเงินตรา Zeny ให้ใช้ความระมัดระวังและความรอบคอบทุกครั้งก่อนกดปุ่มตกลงซื้อขาย หากเกิดความเสียหายใด ๆ ทางทีมงานจะไม่รับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น

ข้อมูลลงโทษผู้กระทำผิดโปรแกรม “โกง” และการดัดแปลงไฟล์เกม

- ห้ามผู้ใช้บริการสมาชิก Gnjoy ID หรือ Ragnarok Online ทำการแจกจ่าย โฆษณา ข้อมูลเซิฟเวอร์หรือตัวเกมที่ไม่ใช่ของ GRAVITY GAME TECH โปรแกรมช่วยเล่นต่าง ๆ ในทุกรูปแบบ โปรแกรมที่ช่วยดัดแปลงข้อมูลเกม หรือโปรแกรมใด ๆ ที่ไม่ได้รับอนุญาตร่วมกับการเล่นเกมที่ไม่เกี่ยวข้องกับ บริษัท GRAVITY GAME TECH หรือ Ragnarok Online หากพบว่ามีการกระทำผิด จะลงโทษระงับการให้บริการ ID ถาวร

- ห้ามผู้ใช้บริการสมาชิก Gravity ID หรือ Ragnarok Online ใช้โปรแกรมช่วยเล่นอัตโนมัติ (BOT) โปรแกรมโกงในทุกรูปแบบ หากพบว่ามีการกระทำผิด จะลงโทษระงับการให้บริการ ID ถาวร และรวมถึงตัวละครทั้งหมดที่มีการได้รับผลประโยชน์จากการกระทำผิด
(การแบน Mac Address IP เครื่องหมายถึง) ** อันนี้คลิ๊กไปแล้วมันเด้งมาหน้านี้ ยังไม่มีรายละเอียด


- ในกรณีที่ผู้ใช้บริการใช้งานมาโคร (MACRO) แล้วมีรูปแบบหรือลักษณะการกระทำซ้ำ ๆ หากถูกทางทีมงาน (GM) ทำการตรวจสอบแล้วไม่มีการตอบสนองตามขั้นตอนการตรวจสอบ จะเข้าข่ายการใช้งานโปรแกรมช่วยเล่น (BOT) หรือการใช้งานโปรแกรมโกง หากพบว่ามีการกระทำผิด จะลงโทษระงับการให้บริการ Ragnarok Online ID ถาวร

- ห้ามผู้ใช้บริการทุกท่านมีการแก้ไขดัดแปลงข้อมูลของตัวเกมในทุกกรณี หากพบว่ามีการกระทำผิด จะลงโทษระงับการให้บริการ ID 7 วันในครั้งที่ 1 และระงับการให้บริการถาวร ในครั้งถัดไป

- ในกรณีที่มีการแก้ไขดัดแปลงข้อมูลของตัวเกมที่ส่งผลต่อท่าทาง , Skill , Animation , Delay Skill หรือส่งผลร้ายแรงต่อตัวเกม Ragnarok Online หากพบว่ามีการกระทำผิด จะลงโทษระงับการให้บริการ Gnjoy ID และ Ragnarok Online ID ถาวร

กฎ กติกาเพิ่มเติมภายในเกมส์ Ragnarok Online


- ห้ามมีการใช้ Bug ของตัวเกมหรือความผิดปกติใด ๆ ก็ตามที่ผิดปกติภายในเกม เพื่อแสวงหาผลประโยชน์แก่ตนเองหรือบุคคลอื่น หากพบว่ามีการกระทำผิด จะลงโทษระงับการให้บริการ Ragnarok Online ID ถาวร หรือตามการพิจารณาของทีมงาน Ragnarok Online

- ห้ามผู้ใช้บริการใช้สกิลเพื่อขัดขวางการปฎิบัติงานของทางทีมงาน (GM) หากพบว่ามีการกระทำผิด จะลงโทษระงับการให้บริการ Ragnarok Online ID ครั้งที่ 1 7 วัน และระงับการให้บริการ Ragnarok Online ID ถาวร ในครั้งถัดไป

- ห้ามผู้ใช้บริการใช้ความสามารถของ Skill เพื่อกลั่นแกล้งหรือขัดขวางผู้เล่นท่านอื่นเพื่อสร้างความเดือดร้อน หากพบว่ามีการกระทำผิด จะลงโทษระงับการใช้งานสกิลและการสนทนา (ใบ้แดง) 300 นาที และในครั้งถัดไปจะเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่าจากเดิม หรือตามการพิจารณาของทีมงาน Ragnarok Online

- ในกรณีที่มีการใช้งานสกิลกลั่นแกล้งหรือขัดขวางในพื้นที่ Guild War หากพบว่ามีการกระทำผิด จะลงโทษระงับการให้บริการ Ragnarok Online ID ครั้งที่ 1 7 วัน และระงับการให้บริการ Ragnarok Online ID ถาวร ในครั้งถัดไป

- ห้ามผู้ใช้บริการตั้งห้องสนทนา ร้านค้า ร้านรับซื้อ ในบริเวณระยะ 10 x 10 ช่อง( Warp Portals ) หากพบว่ามีการกระทำผิด จะลงโทษระงับการให้บริการ Ragnarok Online ID ครั้งที่ 1 1 วัน และระงับการให้บริการเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่าจากเดิม ในครั้งถัดไป

- ห้ามผู้ใช้บริการหยุดนิ่งเกิน 1 นาทีในบริเวณ Warp ระยะ 10 x 10 ช่อง ( Warp Portals ) หากพบว่ามีการกระทำผิด จะลงโทษระงับการให้บริการ Ragnarok Online ID ครั้งที่ 1 1 วัน และระงับการให้บริการเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่าจากเดิม ในครั้งถัดไป

- ห้ามผู้ใช้บริการเจตนาขัดขวาง ทำดาเมจ ใส่มอนสเตอร์ (ไม่รวม MVP) ที่ผู้ใช้บริการท่านอื่นลากหรือเก็บเลเวลอยู่ (พิจารณาเป็นกรณี) หากพบว่ามีการกระทำผิด จะลงโทษระงับการใช้งานสกิลและการสนทนา (ใบ้แดง) 300 นาที และในครั้งถัดไปจะเพิ่มขึ้นเป็น2 เท่าจากเดิม หรือตามการพิจารณาของทีมงาน Ragnarok Online

- ห้ามผู้ใช้บริการเล่นการพนันภายในเกม หากพบว่ามีการกระทำผิด ทั้งเจ้ามือและผู้ร่วมเล่น จะลงโทษระงับการให้บริการ ID ถาวร และไม่สามารถเรียกร้องใด ๆ ได้ **สายอีโมลูกเต๋าจบเลย

- ห้ามมิให้ผู้ใช้บริการทำตัวแอบอ้างเป็นทีมงานโดยเจตนาหรืออ้างว่ารู้จักกับทีมงานของบริษัท Gravity Game Tech โดยกระทำในลักษณะแสวงหาประโยชน์ใด ๆ ก็ตามของผู้ใช้บริการ ส่งผลกระทบต่อผู้ใช้บริการรายอื่น ๆ และตัวบริษัทเอง หากพบเจอขอสงวนสิทธิ์ในการระงับการให้บริการโดยถาวร และ ขอดำเนินคดีตามกฎหมาย

- ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ดำเนินการติดตามเคสกรณี Hack ID / ตัวละครหาย / Item หาย / หรือสอบถามข้อมูลกรณีไอดีถูกระงับการให้บริการ เฉพาะแก่เจ้าของไอดีตัวจริงที่มีข้อมูลถูกต้องเท่านั้น (สามารถยืนยันด้วยบัตรประชาชนตัวจริง หรือติดต่อทางเบอร์โทรศัพท์ที่ลงทะเบียนไว้ในระบบได้) และจะต้องแจ้งเรื่องภายใน 30/7 วันหลังจากเกิดเหตุ โปรดศึกษาแนวทางปฏิบัติเพื่อความปลอดภัยของข้อมูลออนไลน์ และขั้นตอนดำเนินการเมื่อถูกโจรกรรมข้อมูลในเกมได้ ทีนี้

*** หากตรวจสอบแล้วพบว่าเป็น Case Hack ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการรับแจ้งเรื่องดำเนินการเฉพาะผู้ที่เปิดใช้งาน Google Authenticator เท่านั้น ***

https://ro.gnjoy.in.th/rules/?fbclid=IwAR1wFESRPVXaUAG2t1TRb2VfclmArWBmNMwdAKL-y5GsTjmwfBfheSidU6I
แก้ไขล่าสุดโดย สายลมขย่มศีลธรรม เมื่อ Mon May 25, 2020 10:16, ทั้งหมด 2 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักเตะอบต.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 10 Nov 2018
ตอบ: 3489
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon May 25, 2020 10:22
[RE: “กฎกติกาการอยู่ร่วมกันบน Ragnarok Gravity Thailand”]
ตอน cbt ผมเห็นโข่งด่า รบ. กันรัวๆ

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
Status: You'll never Walk Alone
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 26836
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon May 25, 2020 10:29
[RE: “กฎกติกาการอยู่ร่วมกันบน Ragnarok Gravity Thailand”]
กฏระเบียบที่เขียนไว้มันก็ดีแต่สุดท้ายแล้วมันขึ้นอยู่กับทีมงานหลังบ้านแล้วละไม่รู้เรื่องเส้นสายจะมีอยู่อีกเปล่าแต่สมัยEXEผมเชื่อว่ายังไงก็มีแหม๋ตอนมีข่าวจะรวมเซิฟแห่กันขายปีกกันแบบแปลกๆสุดท้ายรวมจริงจ้า
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน




ออฟไลน์
นักเตะอบต.
Status: All I wanna do is kick it with you.
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Nov 2010
ตอบ: 3836
ที่อยู่: Soccersuck
โพสเมื่อ: Mon May 25, 2020 10:32
“กฎกติกาการอยู่ร่วมกันบน Ragnarok Gravity Thailand”
ทุกๆเกมก็มีกฎประมาณนี้แหละ อยู่ที่จีเอมละ จะแบนจริงจังแค่ไหน
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะกัลโช่
Status: Aimyon
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Feb 2009
ตอบ: 7691
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon May 25, 2020 10:32
[RE: “กฎกติกาการอยู่ร่วมกันบน Ragnarok Gravity Thailand”]
SPECIALONEZ พิมพ์ว่า:
กฏระเบียบที่เขียนไว้มันก็ดีแต่สุดท้ายแล้วมันขึ้นอยู่กับทีมงานหลังบ้านแล้วละไม่รู้เรื่องเส้นสายจะมีอยู่อีกเปล่าแต่สมัยEXEผมเชื่อว่ายังไงก็มีแหม๋ตอนมีข่าวจะรวมเซิฟแห่กันขายปีกกันแบบแปลกๆสุดท้ายรวมจริงจ้า  


ตอนหูเอลฟ์อย่างพีค โคตรงงอยู่ดีๆมีคนรับไม่อั้น สักพักเจาะรูมาราคาพุ่ง 10เท่า ได้แต่บ่นเบาๆว่าจ้าาาาาาาาาาาา
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Aimyon's OFFICIAL SITE / YOUTUBE / TWITTER / INSTAGRAM
____________________________________________________

ออฟไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Mar 2018
ตอบ: 3634
ที่อยู่: This Is Anfield
โพสเมื่อ: Mon May 25, 2020 10:45
[RE: “กฎกติกาการอยู่ร่วมกันบน Ragnarok Gravity Thailand”]
-ห้ามผู้ใช้บริการเจตนาขัดขวาง ทำดาเมจ ใส่มอนสเตอร์ (ไม่รวม MVP) ที่ผู้ใช้บริการท่านอื่นลากหรือเก็บเลเวลอยู่ (พิจารณาเป็นกรณี)
ข้อนี้ถ้าเอาจริงๆพวกฮันมีร้องอะ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลไทยพรีเมียร์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 May 2009
ตอบ: 3742
ที่อยู่: หอพักของ Girl's Generation
โพสเมื่อ: Mon May 25, 2020 10:46
[RE: “กฎกติกาการอยู่ร่วมกันบน Ragnarok Gravity Thailand”]
ถ้าทำได้เหมือน IRO ผมจะกลับไปเล่นเลย

ดูท่าจะยาก โข่งด่ากันยับๆ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออนไลน์
แข้งดัทช์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Apr 2009
ตอบ: 6702
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon May 25, 2020 10:55
[RE: “กฎกติกาการอยู่ร่วมกันบน Ragnarok Gravity Thailand”]
ส่วนใหญ่ถ้าไม่กระทบกับผู้เล่นหรือผิดกฏหมายก็ไม่ค่อยโดนกันหรอก อย่างซื้อขายเขียนไว้งั้นแหละเห็นตั้งแต่ASละ ส่วนที่มีปัญหามากที่สุดคือแจมนี่แหละ เห็นเถียงกันในกลุ่ม มีบางคนอยากแจมใจจะขาดอ้างเรื่องลากทั้งแมพ สำหรับผมถ้ามันลากได้ก็ยอมใจมันเหอะ มันไม่ใช่Autoแบน ถ้าลากจงใจลากเพื่อก่อกวนGMก็น่าจะคิดได้นะ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะเทศบาล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Jan 2020
ตอบ: 1039
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon May 25, 2020 11:02
“กฎกติกาการอยู่ร่วมกันบน Ragnarok Gravity Thailand”
holigans พิมพ์ว่า:
ถ้าทำได้เหมือน IRO ผมจะกลับไปเล่นเลย

ดูท่าจะยาก โข่งด่ากันยับๆ  


ได้สักเสี้ยวของ iro ผมก็ว่าโอเคแล้วนะ

ไม่แจม ไม่ลากตัด ไม่แย่งมอน บราๆ

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น Gm ต้องเอาจริง ต้องใช้ไม้แข็งถึงจะแก้นิสัยของคนพวกนี้ได้

แต่สำหรับผม คงยังวงเวียนอยู่กับ iro ต่อสักพักใหญ่ๆ รอดูเซิฟไทยว่าจะออกมาแบบไหน แต่ถ้ายังปล่อยปละละเลยเหมือนครั้งก่อนๆ ก็คง iro ยาวๆ
ปล.ในเมื่อเราเจอสิ่งที่ดีอยู่แล้ว จะกลับไปเจอเรื่องแย่ๆอีกทำไมให้เสียสุขภาพจิต จริงไหมครับ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

지금은 소녀시대 , 앞으로도 소녀시대 , 영원히 소녀시대
จิกึมมึน โซนยอชิแด ,อาพือโรโด โซนยอชิแด ,ยองวอนฮี โซนยอชิแด
ตอนนี้ โซนยอชิแด ,พรุ่งนี้ โซนยอชิแด ,โซนยอชิแด ตลอดไป
Right now it's Girls' Generation , It's Girls' Generation from now on! , It'll be Girls' Generation forever
ออฟไลน์
แข้งดัทช์ลีก
Status: ห้องทดลอง
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 23 Jan 2010
ตอบ: 7579
ที่อยู่: ที่ไหนสักแห่งในกาแล็กซี
โพสเมื่อ: Mon May 25, 2020 11:04
[RE: “กฎกติกาการอยู่ร่วมกันบน Ragnarok Gravity Thailand”]
ดัดแปลงง Data โดนด้วยนะ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
จอคอมเก่า ทําอะไรได้บ้าง
ออฟไลน์
ดาวเตะลา ลีกา
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Oct 2006
ตอบ: 1973
ที่อยู่: Blue planet
โพสเมื่อ: Mon May 25, 2020 11:09
“กฎกติกาการอยู่ร่วมกันบน Ragnarok Gravity Thailand”
ข้อห้ามการตลาด เรื่องการซื้อขายเป็นเงินจริง

อันนี้คือสิ่งที่คนไทยรอคอยที่สุด เพราะมีหลายคน จะหาเงินจริงโดยชอบธรรม

อยากรู้ว่าจะป้องกันยังไง ในเมื่อยินยอมทั้งคนขายและคนซื้อ

โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออฟไลน์
แข้งดัทช์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Oct 2014
ตอบ: 11935
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon May 25, 2020 11:11
[RE: “กฎกติกาการอยู่ร่วมกันบน Ragnarok Gravity Thailand”]
ขอแค่จัดการพวกชอบแจม ไล่แจมชาวบ้านไปทั่วผมก็โอเคละ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
แข้งดัทช์ลีก
Status: ห้องทดลอง
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 23 Jan 2010
ตอบ: 7579
ที่อยู่: ที่ไหนสักแห่งในกาแล็กซี
โพสเมื่อ: Mon May 25, 2020 11:12
[RE: “กฎกติกาการอยู่ร่วมกันบน Ragnarok Gravity Thailand”]
Ethan Winters พิมพ์ว่า:
ข้อห้ามการตลาด เรื่องการซื้อขายเป็นเงินจริง

อันนี้คือสิ่งที่คนไทยรอคอยที่สุด เพราะมีหลายคน จะหาเงินจริงโดยชอบธรรม

อยากรู้ว่าจะป้องกันยังไง ในเมื่อยินยอมทั้งคนขายและคนซื้อ

 

มันจะมีบุคคลที่ 3 ในกลุ่มซื้อขาย แคปภาพกับชื่อ ไปแจ้งผู้ให้บริการนั้นแหละครับ ถึงโดน + ดราม่าด้วย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
จอคอมเก่า ทําอะไรได้บ้าง
ออฟไลน์
ดาวเตะกัลโช่
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 6179
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon May 25, 2020 11:22
“กฎกติกาการอยู่ร่วมกันบน Ragnarok Gravity Thailand”
ช่วยแบนไอ้พวกโข่งด่าทีเถอะ รำคาญมาก
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นักบอลถ้วย ก.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Jun 2010
ตอบ: 4981
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon May 25, 2020 11:42
[RE: “กฎกติกาการอยู่ร่วมกันบน Ragnarok Gravity Thailand”]
เรื่องแจมต้องดู ว่ามาเจอคนเยอะๆแบบเซิฟไทยจะไหวไหม
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel