ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
10 April 2020 16:28 by Narueta
หาทางออก! ไทยลีก เตรียม 6 แผนถกสโมสร 14 เม.ย.นี้




บริษัท ไทยลีก จำกัด และสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เตรียมหารือกับสโมสร ในวันอังคารที่ 14 เมษายนนี้ ณ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เกี่ยวกับกำหนดการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพ ฤดูกาล 2563 เพื่อสอดคล้องกับแนวทางของฟีฟ่า ที่กำลังเตรียมสรุปออกมาอย่างเป็นทางการให้กับประเทศสมาชิก ซึ่งไทยลีกได้เตรียมกำหนดการไว้ 6 รูปแบบด้วยกัน

จากการที่เชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือโควิด-19 ได้แพร่ระบาดไปทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย จนส่งผลกระทบต่อฟุตบอลลีกอาชีพ ที่ต้องเลื่อนการแข่งขันออกไปเป็นวันที่ 2 พฤษภาคมนั้น บริษัท ไทยลีก จำกัด ในฐานะผู้จัดการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพ ได้เตรียมจัดประชุมกับสโมสรสมาชิก เพื่อหารือถึงวันที่จะทำการแข่งขัน หลังจากที่ฟีฟ่า กำลังออกนโยบายให้สามารถขยายสัญญาของนักกีฬาจนถึงสิ้นสุดฤดูกาลโดยอัตโนมัติ หากวันปิดฤดูกาลมีอันเลื่อนออกไป จากสถานการณ์โควิด-19 รวมถึงสามารถเปลี่ยนแปลงวันเปิด-ปิดตลาดซื้อขายนักกีฬาตามความเหมาะสม ภายใต้ดุลยพินิจของฟีฟ่า

โดยปฏิทินการแข่งขัน ที่ไทยลีกได้เตรียมทางเลือกไว้ 6 รูปแบบนั้น นอกจากจะคำนึงถึงความปลอดภัยจากโรคโควิด-19 เป็นอันดับแรกแล้ว ยังให้ความสำคัญกับรายการแข่งขันฟุตบอลภายในประเทศเป็นหลัก ซึ่งทั้ง 6 แผน จะถูกนำเข้าสู่ที่ประชุม เพื่อหารือร่วมกับสโมสรสมาชิกต่อไป

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel