ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
02 April 2020 13:14 by Narueta
อยู่ไหนก็ฟิตได้! ทัพ “ค้างคาวไฟ” เข้มงวดกักตัวอยู่บ้านซ้อมตามโค้ชสั่ง




ทัพ “ค้างคาวไฟ” กักตัวเองอยู่บ้าน เข้มงวดเรื่องจัดโปรแกรมฟิตตามโค้ชสั่งไม่ต่างจากซ้อมภาคสนาม

ความเคลื่อนไหวของทัพนักเตะ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี หลัง “โค้ชอั๋น” สุรพงษ์ คงเทพ กำชับนักเตะให้กระชับพื้นที่พักอาศัย และฟิตร่างกายอยู่บ้าน ในช่วงเฝ้าระวังการระบาดและแพร่เชื้อไวรัสโควิด-19 เป็นเวลา 1 เดือนเต็ม

โดยตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา นักเตะ “ค้างคาวไฟ” ได้ฟิตซ้อมร่างกายตามโปรแกรมเพื่อรักษาสภาพ และความพร้อมของร่างกายอย่างเข้มงวด โดย "จ่าเย็น" มงคล ทศไกร ตัวรุกสุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า ตอนนี้ตนซ้อมตามโปรแกรมทีมงานสตาฟโค้ชได้มอบมาให้ พยายามรักษาสภาพร่างกายให้ฟิตอยู่เสมอ โดยโปรแกรมหลักๆ เช่นการฟิสเนต วิ่งวันละ 30 นาที เล่นอุปกรณ์ต่างๆที่สโมสรให้มา อย่าง เชือกและยางยืด เราต้องรักษาสภาพร่างกาย หากทีมเรียกรวมซ้อมเราจะได้พร้อมซ้อมได้เลย ไม่ต้องมาเรียกความฟิตใหม่

ส่วนการป้องกันโรคโควิด-19 นั้น "จ่าเย็น" บอกว่า พยายามทำตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข เราต้องป้องกันตัวเองไม่ให้ติดโรค เวลาไปไหนมาไหน ต้องใส่หน้ากากอนามัยตลอด และพกเจลแอลกอฮอล์ ล้างมือบ่อยๆ และพยายามไม่ไปในสถานที่เสี่ยง เราต้องระมัดระวังตัวเองและไม่ประมาท เพราะเราไม่รู้ว่าใครบ้างที่ติดเชื้อ

ด้าน “เจ้าเฟริ์ส” นุกูลกิจ ครุฑใหญ่ แนวรับของค้างคาวไฟ บอกว่าตนปฏิบัติตามคำกำชับของเฮดโค้ชและปฏิบัติตามโปรแกรมอย่างเคร่งครัด โดยล่าสุดตนซื้อเครื่องวิ่งออกกำลังกายภายในบ้าน เพื่อฟิตร่างกายตามโปรแกรมที่ได้รับการออกแบบจากโค้ช เพราะไม่ต้องการออกจากบ้านเพื่อเข้าฟิตเนส เพื่อให้ความเสี่ยงต่อการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 นอกจากนั้นยังติดต่อและประสานงานกับทีมสต๊าฟของทีมอย่างต่อเนื่อง ถึงโปรแกรมการฟิตซ้อมร่างกาย และรักษาสภาพ ซึ่งการปฏิบัติตนของนักเตะนั้น เป็นไปอย่างเข้มงวด ไม่ต่างจากช่วงซ้อมในภาวะปกติ นอกจากนั้นยังลดการออกจากบ้าน เช่น การทานอาหารนอกบ้าน

“ทั้งนี้ ยอมรับว่าวิกฤตการระบาดไวรัสโควิด-19 ต้องปรับตัวและการใช้ชีวิตส่วนตัวพอสมควร แต่ตนมองโลกในแง่ดีว่า เป็นโอกาสที่ได้อยู่และมีความสุขกับคนในครอบครัวมากยิ่งขึ้น ซึ่งการปฏิบัติตนตามมาตรการของรัฐบาล เช่น การเว้นระยะห่างทางสังคม, สวมหน้ากากอนามัย, ลดการพบปะ ตนเชื่อว่าจะทำให้ทุกคนผ่านวิกฤตไวรัสโควิด-19 นี้ไปได้แน่นอน“

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status: สนธิสัญญาแวร์ซาย
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Mar 2018
ตอบ: 1017
ที่อยู่: แอนฟิลด์
โพสเมื่อ: Thu Apr 02, 2020 13:28
[RE: อยู่ไหนก็ฟิตได้! ทัพ “ค้างคาวไฟ” เข้มงวดกักตัวอยู่บ้านซ้อมตามโค้ชสั่ง]
มืออาชีพดี ใครขี้เกียจ เดี๋ยวตอนกลับมานัดรวมทีมได้ เช็คฟิตแล้วความแตกเอง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel