ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
27 March 2020 13:18 by แร๊ปเตอร์
ไม่ฝืน! "ค้างคาวไฟ" ปล่อยนักเตะซ้อมที่บ้าน ป้องกันโควิด-19




"ค้างคาวไฟ"ทำตามมาตรการรัฐบาล มอบโปรแกรมนักเตะซ้อมที่บ้าน พร้อมวีดีโอคอนเฟอร์เรนท์ประชุมทีม กำชับรักษาร่างกายอย่าเข้าพื้นที่สุ่มเสี่ยง

ความเคลื่อนไหวของทัพ"ค้างคาวไฟ"สุโขทัย เอฟซี หลังสถานการณ์โควิด-19 ที่วิกฤตจนไทยลีกประกาศเลื่อนการแข่งขันไปเตะในวันที่ 2 พ.ค.2563

ล่าสุด"โค้ชอั๋น"สุรพงษ์ คงเทพ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า หลังจากที่รัฐบาลประกาศใช้พ.ร.ก.ฉุกเฉินและมีมาตรการต่างๆออกมา ทีมสุโขทัย เอฟซี ได้ปฏิบัติตามมาตรการเหล่านั้น โดยได้ปล่อยตัวนักเตะกลับบ้าน และได้มอบโปรแกรมการฝึกซ้อมของแต่ละคนให้นำกลับไปปฏิบัติที่บ้าน

"เราได้กำชับนักเตะทุกคน เมื่อกลับบ้านแล้วควรอยู่แต่บ้าน อย่าออกไปไหนถ้าไม่จำเป็น ต้องรักษาสุขภาพ และฝึกซ้อมตามโปรแกรมที่เราได้มอบให้อย่างเคร่งครัด โปรแกรมต่างๆที่เรามอบให้สามารถทำที่บ้านได้ เป็นการรักษาสภาพร่างกายให้ฟิตอยู่เสมอ" โค้ชอั๋น กล่าว

"สุรพงษ์" กล่าวอีกว่า นอกจากนี้เรายังมีการประชุมทีมผ่านวีดีโอคอนเฟอร์เรนท์เป็นระยะๆ เพื่อติดตาม สื่อสาร และพูดคุยความเคลื่อนไหวของนักเตะด้วย รวมทั้งแนะนำวิธีการฝึกซ้อม การรักษาสภาพร่างกาย เพื่อให้มีความพร้อมอยู่เสมอก่อนที่จะกลับมารวมซ้อมกันอีกครั้ง โดยเมื่อสถานการณ์ต่างๆคลี่คลายแล้ว เราจะปรึกษากับผู้บริหารสโมสรอีกครั้งว่าจะนัดกลับมารวมซ้อมเมื่อไร


แก้ไขล่าสุดโดย แร๊ปเตอร์ เมื่อ Fri Mar 27, 2020 13:18, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel