ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
26 March 2020 22:34 by redenzo
นักเตะ, โค้ช, ผู้บริหาร 'ยูงทอง' อาสารับค่าจ้างน้อยลงช่วยพนง. 272 คน



นักเตะ, สตาฟฟ์โค้ชและผู้บริหารระดับสูงของ ลีดส์ ยูไนเต็ด อาสาไม่รับค่าเหนื่อยบางส่วนในช่วงนี้ เพื่อช่วยให้พนักงานของสโมสรอีก 272 ชีวิตได้รับค่าจ้างตามปกติระหว่างการระบาดของ โควิด-19

ผู้บริหารของ ลีดส์ และนักเตะซีเนียร์หลายคนได้พูดคุยกันและทั้งทีมตัดสินใจที่จะงดรับค่าเหนื่อยบางส่วน เพื่อช่วยเหลือพนักงานของสโมสรกว่า 272 คนตลอดหลายเดือนข้างหน้า

การระบาดของไวรัสดังกล่าวส่งผลให้ฟุตบอลต้องเลื่อนแข่งและอีเวนต์หลายๆงานยกเลิก "ยูงทอง" จึงคาดหมายว่าพวกเขาจะต้องสูญเงินระดับหลายล้านปอนด์

"นักเตะของผมแสดงให้เห็นถึงความเป็นความสามัคคีและความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน แล้วผมก็ภูมิใจกับการกระทำของพวกเขา" บิคตอร์ ออร์ต้า ผู้อำนวยการกีฬาฟุตบอลกล่าว

"ถึง มาร์เซโล่ บิเอลซ่า, สตาฟฟ์ของเขาและนักเตะทุกคน, เราขอขอบคุณที่พวกเขามองว่าเรื่องของทีมต้องมาก่อนและห่วงใยครอบครัวของเรา"

ตอนนี้ ลีดส์ กำลังลุ้นคัมแบ็คสู่พรีเมียร์ลีกหนแรกในรอบ 16 ปี หลังนำจ่าฝูงแชมเปี้ยนชิพและมีแต้มมากกว่า ฟูแล่ม อันดับ 3 อยู่ 7 แต้ม

พวกเขาเป็นสโมสรล่าสุดที่มีการลดค่าจ้างนักเตะหลัง เบอร์มิ่งแฮม ซิตี้ ขอร้องให้นักเตะลดค่าเหนื่อยครึ่งนึงนาน 4 เดือน ส่วนในเยอรมนีก็เกิดขึ้นกับสโมสรอย่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, บาเยิร์น มิวนิค และ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค
แก้ไขล่าสุดโดย redenzo เมื่อ Thu Mar 26, 2020 22:34, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel