ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
แบบสำรวจ
แบบสอบถามจ้า
เคยดูแล้วหลายคนเลย
???
บางคนยังไม่เคยดูเลยขอบคุณที่แนะนํา
???
มือขวาพร้อม กระดาษทิชชู่พร้อม เตรียมออกเดินทางสู่สวรรค์ได้
???
คะแนนทั้งหมด: 65
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Sep 2017
ตอบ: 7348
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Mar 26, 2020 01:31
ถูกแบนแล้ว
18 + มีสปอยนะจ๊ะ เอวีหน้าใหม่ที่ดูแล้วโดนใจ ภาค 2 จ้า
ชินามิเอาอะรินะไม่อยู่แล้วจ้า นี่ถ้าเจอกับนาโอะก็ยังพอมีลุ้นแต่มาเจอตัวจี๊ดกว่าเลยต้องพ่ายไปจ้า 63 - 48 แสดงว่า อะรินะนี่เป็นขวัญใจของเพื่อนๆไปแล้วจ้า ชนะ 3 นัดรวดเลย



*** จริงๆพรุ่งนี้ว่าจะตั้งกระทู้ให้เพื่อนๆส่งชื่อสาวๆจากวงการไหนก็ได้มาสู้กับ Arina Hashimoto แชมป์เอวี 3 สมัย เพราะเดี่ยวกันตัวๆไม่มีใครโค่นเธอลงแล้วก็ต้องรุมกันเลยดีกว่า 555 แต่มันยังเหลือเอวีหน้าใหม่ที่ยังไม่ได้รีวิวอยู่อีกบางส่วน เลยจับมารีววิวให้เพื่อนๆดูให้หมดก่อนก่อนเผื่อชอบใครจะได้ไปหาหนังมาชมกัน และจะได้ส่งชื่อมาสู้กับ Arina Hashimoto ได้จ้า

1.Karen Kaede จากเรื่องครูสอนศิลป์ไม่สิ้นกลิ่นรัก น้องคาเร็น คาเอเด้ เธอเดินเข้าวงการมาเมื่อปี 2018 หรือเมื่อ 2 ปีที่แล้วนี่เอง ปัจจุบันอายุ 20 เธอเป็นสาวเมืองโตเกียว เธอเป็นเด็กสร้างของค่าย IDEAPOCKET ค่ายยักษ์ใหญ่ในวงการเอวี เธอเล่นไปแล้วทั้งหมด 23 เรื่อง เธอไม่ใช่นางเอกเอวีที่เวลาเห็นหน้าแล้วต้องร้องว้าวแบบพวก Yua Mikami ที่ออกแนวสวยมากนางฟ้าหลงมาเกิดอะไรแบบนั้น แต่เธอสวยแบบบ้านๆ สามารถหาเคสนี้เจอได้ตามเซเว่นหรือร้านสะดวกซื้อทั่วไปได้เลยทีเดียว อันนี้แล้วแต่ความชอบของแต่ละคนที่ไม่เหมือนกันจ้า แต่ส่วนตัวถูกจริตกับรูปร่างหน้าตาและบทบาทการแสดงของน้องเขา เป็นเรื่องของครูสาวสอนวิชาวาดรูปที่ตอนหลังต้องเปลือยกายเป็นแบบให้นักเรียนวาดรูปจนนักเรียนทนไหม่ไหวในความสวยของครูเลยออกมารุมข่มขืนเธอ เธอเลยต้องตกเป็นทาสกามรมณ์ไปในที่สุดจ้า ตัวคาเร็นแสดงได้ดีเลยทีเดียว แอ๊คติ้งใช้ได้เลย รวมๆแล้วโอเคจ้า เรื่องนี้ไม่มีแบบซับไทยแต่พอจะเดาเนื้อเรื่องได้ไม่ยากจ้า



*** เดี๋ยวจะสมมุติให้ผมเป็นพระเอกในเรื่อง แล้วเพื่อนๆช่วยกันกํากับนะจ๊ะ

ผม - ( พอเห็นนางเอกเท่านั้นละไม่ฟังเสียงผู้กํากับแล้วพุ่งเข้าหานางเอกอย่างรวดเร็วเลย )

เพื่อนๆ - รอให้สั่งแอ็คชั่นก่อนสิเฮ้ยไอ้นี่ เห็นขาวๆสวยๆไม่ได้จะปลํ้าท่าเดี่ยวเลยเฮ้ย

ผม - ลืมตัวไป หยอกๆจ้า



2.Akari Tsumugi จากเรื่องว่าที่เจ้าสาวเสียตัวก่อนแต่ง คนนี้ที่ผมหมายมั่นปั้นมือว่า น่าจะมาสู้กับ Arina Hashimoto ได้ แต่มันต้องอยู่ที่เพื่อนๆด้วยว่าจะชอบเหมือนกันหรือเปล่าเพราะความชอบของแต่ละคนไม่เหมือนกันจ้า แนวมีอะไรกันในครอบครัวเป็นอีกแนวที่วงการเอวีชอบใช้กัน โดยอิงจากเรื่องราวในชีวิตจริงของคนเราที่มีความต้องการด้วยกันทุกคนตามธรรมชาติของคนเรา อะคาริ เธอเป็นเอวีหน้าใหม่เพิ่งเข้าวงการมาเมื่อปี 2017 หรือเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ปัจจุบันอายุ 21 ปี เธอเป็นเด็กสร้างค่ายเดียวกันกับ Karen Kaede ค่าย IDEAPOCKET เธอเป็นเอวีขายดีอีกคนเล่นไปแล้ว 83 เรื่อง ถนัดบทแนวดราม่าหนักๆ เธอเป็นตัวแทนของคําว่าสวยแบบเรียบๆได้ดี เพราะเวลาเธอนอนหงายมันจะเรียบไปเลยจ้า 555 แต่เธอขาวสวยจึงช่วยลบจุดด้อยบางส่วนได้ เรื่องฝีมือการแสดงเธอใช้ได้เลยจ้า สามารถทําให้คนดูอินไปกับบทบาทการแสดงของเธอได้จัดเป็นนางเอกเอวีหน้าใหม่เจ้าบทบาทอีกคนของวงการได้เลยจ้า เรื่องนี้เป็นเรื่องของว่าที่เจ้าสาวที่กัาลังจะแต่งงานอยู่แล้ว เลยต้องกลับมาเก็บตัวอยู่ที่บ้านเพื่อรอวันแต่ง แต่ปรากฎว่าที่บ้านของเธอมีพ่อเลี้ยงจอมหื่นที่แอบชอบในความสวยของเธอจนอดใจไม่ไหวเข้ามาข่มขืนเธอครั้งแล้วครั้งเล่า ทําให้ชายคนแรกที่เธอจะให้ไม่ใช่เจ้าบ่าวที่เธอรักแต่กลายเป็นพ่อเลี้ยงของเธอเองจ้า แต่เธอต้องปิดเรื่องนี้ไว้ไม่ให้เจ้าบ่าวรู้จ้า เรื่องนี้มีแบบซับไทยด้วยทําให้เข้าใจเนื้อเรื่องได้ดีกว่าเดิมจ้า



3.Moko Sakura เรื่อง ยากูซ่าที่รักโมโกะ ซากุระ เป็นน้องใหม่ในวงการเเอวี เข้ามาวงการเมื่อปี 2017 ปัจจุบันอายุ 29 ปี เธอเป็นเด็กปั้นของค่ายน่ารัก kawaii มีหนังเล่นไปแล้ว 46 เรื่องเรียกว่ายังอยู่ในช่วงเก็บเกี่ยวประสบการณ์จ้า เรื่องที่เอามารีวิวนี้ไม่มีแบบซับไทย แต่พอเดาเนื้อเรื่องได้จ้า เป็นเรื่องของคู่รักหนุ่มสาวที่โดนพวกยากูซ่ามาแอบชอบภรรยาสาวคนสวยของพระเอกเลยจับวางยาและข่มขืนเธอจากที่ตอนแรกไม่เต็มใจ แต่พอนานไปก็เลยเปลี่ยนเป็นชอบในรสรักที่ยากุซ่ามอบให้ในที่สุดจนตอนจบเธอเลือกยากูซ่าแทนคนรักไปเลยจ้า น้องโมโกะแสดงได้ดีเลยจ้าในเรื่องนี้



4.Yurika Aoi เรื่อง หัวหน้าสาวไม่อิ่มรัก ยูริกะ อาโอย Aoi - คํานี้เคยมีคนบอกว่าจะอ่านที่ละคําว่า อาโออิก็ได้ หรือจะอ่านรวบคํา อาโอย ก็ได้จ้า เธอจัดเป็นเอวีแนวสาวใหญ่ได้เพราะอายุจริงปีนี้เข้า 35 ปีแล้วจ้า แหมแต่เห็นแล้วอยากร้องเพลง 30 ยังแจ๋วของน้ายอดรัก สลักใจขุนพลลูกทุ่งผู้ร่วงลับสะจริงๆ Yurika Aoi เข้าวงการมาตั้งแต่ปี 2016 หรือเมื่อ 4 ปีที่แล้วเธอเข้าวงการมาครั้งแรกตอนอายุ 31 ปี เป็นสาวโตเกียวโดยกําเนิด เธอเล่นไปแล้ว 187 เรื่อง เธอเป็นนักแสดงอิสระไม่สังกัดค่ายใดค่ายหนึ่งเป็นพิเศษ เธอชอบเล่นบทแนวดราม่าชีวิตหนักๆ ซึ่งเธอแสดงได้ดีเลยทีเดียวจ้า เรื่องนี้เป็นเรื่องของหัวหน้าสาวใหญ่คนสวยที่แอบมี สัมพันธ์สวาสกับลูกน้องหนุ่มของเธอเอง ชอบรูปร่างหน้า สัดส่วนเต็มไม้เต็มมือของ ยูริกะรวมทั้งบทบาทการแสดงสีหน้าและแววตาของเธอด้วยจ้า



*** ผมชอบและประทับใจในระบบและวิธีการทํางานของคนญี่ปุ่นมานานมากตั้งแต่สมัยที่ทํางานโรงงานก่อนลาออกมาเปิดกิจการเป็นของตัวเอง ยึดหลักการทํางานของคนญี่ปุ่นมาโดยตลอด ครั้งหนึ่งพวกเขาเคยเป็นประเทศบ้าอํานาจอยากที่จะเป็นเจ้าโลกครอบครองทุกอย่างในโลกนี้ ก่อนที่จะเจอกับการสั่งสอนของอมริกาให้รู้ว่าโลกนี้เป็นของทุกๆคนไม่ใช่แค่ของประเทศใดประเทศหนึ่งนั่นเป็นด้านมืดของพวกเขา แต่เหรียญมี 2 ด้านเสมอ ด้านที่ดีคือ คนญี่ปุ่นทําอะไรแล้วจริงจังมาก ไม่ทําแบบขอไปทีทําแบบยอมตายคางานเลยทําเหมือนว่าวันนี้เป็นวันสุดท้ายของชีวิตเลยมีเท่าไหร่ใส่ไปหมดเลย ผมเคยดูสาระคดีของนักบินกามิกาเซ่ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 เป็นรายการของคนไทยเราแต่มีพิธีกรเป็นชายชาวญี่ปุ่นไปถ่ายทําที่ร้านจริงที่นักบินกามิกาเซ่จะใช้กินข้าวเป็นมื้อสุดท้ายก่อนที่จะออกบินไปทิ้งระเบิดที่เพิร์ลฮาเบิ้ล ในเครื่องเติมนํ้ามันแค่ให้บินไปแค่เที่ยวเดียว ไม่มีการบินย้อนกลับมา คําฝรั่งเรียก Point of No Return เป็นจุดที่ไม่สามารถย้อนกลับมาได้อีกแล้ว เรียกง่ายๆ คือส่งให้ไปตายนั่นเองแต่เป็นการตายเพื่อประเทศชาติมันคือเกีรยติยศที่สูงสุดในชีวิตลูกผู้ชายชาติทหารของญี่ปุ่นจ้า

แล้วตอนที่กินข้าวที่ร้านเสร็จนักบินจะบอกกับแม่ครัวที่ทําอาหารให้กินว่า กับข้าวมื้อนี้อร่อยมาก ถ้าผมตายไปจะกลายเป็นหิ้งห้อยบินมาหาที่ร้านนะ มันเหมือนเป็นการพูดหยอกกันเล่นสั่งลากันเป็นครั้งสุดท้าย มีเรื่องเล่าว่า ทุกกๆคืนจะมีฝูงหิ้งห้อยบินมาทีร้านของแม่ค้าคนนั้นตลอด และพิธีกรชายชาวญี่ปุ่นได้ไปอ่านจดหมายเอกสารจริงที่ทางการได้เก็บไว้ให้คนรุ่นหลังได้ดู เป็นจดหมายที่แม่เขียนถึงลูกชายนักบินกามิกาเซ่ สวดมนต์เข้านะลูก อย่าไปคิดอะไร แม่รักลูกเสมอนะ เพื่อนๆลองคิดถึงหัวอกของแม่ที่รู้ว่าลูกชายที่ถูกส่งไปครั้งนี้คือส่งไปตาย จะไม่มีวันกลับมาอีกแล้วใจจะสลายแค่ไหน ที่บนกระดาษยังมีรอยคราบของนํ้าตาของแม่ที่หยดลงไปด้วย มาถึงตอนนี้พิธีกรปล่อยโฮออกมากลางรายการอย่างไม่อายเลย ผมเข้าใจความรู้สึกของเขาดีเลยจ้า

*** ยังจําได้มีตอนหนึ่งที่พิธีกรชายชาวญี่ปุ่นเขาเดินไปคุยกับเด็กญี่ปุ่นคนหนึ่งแล้วเด็กญี่ปุ่นคนนั้นแปลกใจถามว่าทําไมคุณพูดญี่ปุ่นชัดจังเพราะตอนแรกนึกว่าเป็นคนไทยจากกองถ่ายทําของไทย พิธีกรชายชาวญี่ปุ่นเลยเฉลยว่าจริงๆเขาเป็นคนญี่ปุ่นไม่ใช่คนไทย เด็กคนนั้นหัวเราะใหญ่เลยจ้า 555

เหมือนกับวงการเอวี มันอยู่ในสายเลือดของคนญี่ปุ่นที่ทําอะไรแล้วจะไม่ทําแบบขอไปทีพอหมดยุคหนึ่งจะต้องมีอีกคนเข้ามารับช่วงมารับไม้ต่ออยู่ตลอดเวลาไม่ขาดสายเลย มันเป็นจิตวิญาณของคนญี่ปุ่นที่มีอยู่ในงานที่พวกเขาทํา ถ้าเพื่อนๆสังเกตุในวงการเอวีไม่ว่าจะสาวๆ หรือสาวใหญ่จะมีตัวแจ่มๆเดินกันเข้ามาในวงการตลอดเลย พวกเราติดหนี้พวกนางเอกเอวีพวกนี้ที่ช่วยพาเราขึ้นสวรรค์กันนับครั้งไม่ถ้วนเลยจ้า ในด้านหนึ่งคนทั่วโลกมองว่าพวกญี่ปุ่นมันบ้ากามไงถึงได้ทําหนังเอวีออกมาอย่างนี้ แต่อีกด้านคนญี่ปุ่นเห็นว่ามันเป็นงานที่พวกเขาต้องทํามันให้ดีที่สุดเพราะอย่างนั้นดีหรือชั่วจึงไม่ได้วัดกันที่งานที่ทํา แต่วัดกันที่ใจจ้า

ถ้าคุณไปญี่ปุ่นแล้วร้องเเพลงนี้ให้คนญี่ปุ่นฟังพวกเขาจะหันมาฟังคุณอย่างตั้งใจกันเลย เพราะมันเหมือนเป็นเพลงประจําชาติของพวกเขา เหมือนตอนที่ถ้ามีฝรั่งมาร้องเพลงเดือนเพ็ญให้เราฟัง พวกเราจะตั้งใจฟังอย่างตั้งใจเลย เพราะเหมือนเป็นเพลงประจําชาติของบ้านเราเหมือนกันจ้า เพลงนี้แต่งหลังตอนที่ญี่ปุ่นแพ้สงครามเป็นเพลงที่แต่งขึ้นมาเพื่อให้กําลังใจ พวกเขาบอกจะก้มหน้าเศร้าไปทําไมอะไรๆมันคงไม่ดีขึ้นมา เชิดหน้ายิ้มสู้ชีวิตดีกว่า คนญี่ปุ่นมีเลือดนักสู้ในตัวมันอยู่ในสายเลือดของพวกเขาเขาสร้างตัวจากประเทศแพ้สงครามกลับมาเป็นประเทศมหาอํานาจได้อีกครั้งจ้า



*** แถมแง่คิดดีๆให้ด้วยจ้า


แก้ไขล่าสุดโดย เมทัล เมื่อ Thu Mar 26, 2020 07:39, ทั้งหมด 3 ครั้ง
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออนไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status: ในความอดทน คนหนึ่งคนจะมีเท่าไหร่
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Jun 2019
ตอบ: 7130
ที่อยู่: ดินแดนยากหยั่งรู้
โพสเมื่อ: Thu Mar 26, 2020 03:49
[RE: 18 + มีสปอยนะจ๊ะ เอวีหน้าใหม่ที่ดูแล้วโดนใจ ภาค 2 จ้า]
ไปหาดูบ้างดีกว่า
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status: @_@
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Sep 2010
ตอบ: 12420
ที่อยู่: แคร์ริงตัน
โพสเมื่อ: Thu Mar 26, 2020 04:19
18 + มีสปอยนะจ๊ะ เอวีหน้าใหม่ที่ดูแล้วโดนใจ ภาค 2 จ้า
เจ๊อาโออิ แกไส่ชุดออฟฟิศสวยจิงๆ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นมคุณธรรม FC
Status: แก๊งค์พรี่แดง กี่ตัวๆ ก็ตายโงหมด แล้วน้าจะล้อใคร
: 0 ใบ : 0 ใบ
ตอบ: 63662
ที่อยู่: อยากโดนบอกรักข้างหู ขณะที่ปู๋อยู่ในรูปิ๋ม
โพสเมื่อ: Thu Mar 26, 2020 05:50
[RE: 18 + มีสปอยนะจ๊ะ เอวีหน้าใหม่ที่ดูแล้วโดนใจ ภาค 2 จ้า]
ดีจ้า
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 29 Mar 2008
ตอบ: 9697
ที่อยู่: Starbucks
โพสเมื่อ: Thu Mar 26, 2020 06:03
[RE: 18 + มีสปอยนะจ๊ะ เอวีหน้าใหม่ที่ดูแล้วโดนใจ ภาค 2 จ้า]
ชอบแบบ karen
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
my2akR.jpg
ออฟไลน์
ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 19 Dec 2008
ตอบ: 29827
ที่อยู่: Mem : 54772
โพสเมื่อ: Thu Mar 26, 2020 06:08
[RE: 18 + มีสปอยนะจ๊ะ เอวีหน้าใหม่ที่ดูแล้วโดนใจ ภาค 2 จ้า]
ทำไมไม่เอาน้อง Yua Mikami มาชน Arina ไปเลยครับท่าน
ผมว่าสูสี น้องยูเล่นดีหลายเรื่องเลยนะครับ แบบซับก็เยอะ
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
ดาวเตะลา ลีกา
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Jun 2015
ตอบ: 11222
ที่อยู่: Estadio De Mestalla
โพสเมื่อ: Thu Mar 26, 2020 07:10
[RE: 18 + มีสปอยนะจ๊ะ เอวีหน้าใหม่ที่ดูแล้วโดนใจ ภาค 2 จ้า]
หยุด 2 วันพอดี จัดไป 1 แผลบ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
4bbDC0.gif
4bbGoQ.gif
ออฟไลน์
ปลายอาชีพค้าแข้ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 10 Nov 2008
ตอบ: 26073
ที่อยู่: กระป๋อง
โพสเมื่อ: Thu Mar 26, 2020 07:44
[RE: 18 + มีสปอยนะจ๊ะ เอวีหน้าใหม่ที่ดูแล้วโดนใจ ภาค 2 จ้า]
เรื่องที่ 2 โคตรดี
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะเทศบาล
Status: #LoveYerin
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 2474
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Mar 26, 2020 09:03
[RE: 18 + มีสปอยนะจ๊ะ เอวีหน้าใหม่ที่ดูแล้วโดนใจ ภาค 2 จ้า]
Ipz ชอบ momo จัด หุ่นได้นมได้
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะอบต.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Feb 2017
ตอบ: 706
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Mar 26, 2020 09:15
[RE: 18 + มีสปอยนะจ๊ะ เอวีหน้าใหม่ที่ดูแล้วโดนใจ ภาค 2 จ้า]

ผมขอเสนอเอา aoi tsukasa ลงมาสู้กับ arina เลยครับ ตอนแรกจะเสนอน้อง kana momonogi แต่คิดว่า
ไม่น่าไหว ผมคิดว่า aoi tsusaka โค่น arina ได้ครับ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
แข้งเจลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Aug 2006
ตอบ: 1360
ที่อยู่: 0 ซอยพหลโยธิน 7 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400
โพสเมื่อ: Thu Mar 26, 2020 09:46
[RE: 18 + มีสปอยนะจ๊ะ เอวีหน้าใหม่ที่ดูแล้วโดนใจ ภาค 2 จ้า]


ใครก็ได้ ๆ ๆ
ต้องลองเอาแบบนี้มาชนครับถึงจะค่อยสูสีหน่อย
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 23 Oct 2010
ตอบ: 13677
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Mar 26, 2020 10:12
[RE: 18 + มีสปอยนะจ๊ะ เอวีหน้าใหม่ที่ดูแล้วโดนใจ ภาค 2 จ้า]
Akari Tsumugi สวย ขาวมาก สายบางกรอบ

แต่ผมว่าแสดงไม่ค่อยโอเคเลย ดูเรื่องที่ น้องสาวทิ้งแฟนหนุ่มให้อยู่บ้านกับ Akari ไปเรื่องเดียวพอเลย
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Jun 2008
ตอบ: 684
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Mar 26, 2020 11:43
[RE: 18 + มีสปอยนะจ๊ะ เอวีหน้าใหม่ที่ดูแล้วโดนใจ ภาค 2 จ้า]
1 2 มีเก็บทุกเรื่องับ

1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ข.
Status: มนุษย์ค้างคาว
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Feb 2016
ตอบ: 3368
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Mar 26, 2020 12:00
[RE: 18 + มีสปอยนะจ๊ะ เอวีหน้าใหม่ที่ดูแล้วโดนใจ ภาค 2 จ้า]
ชอบ 4.Yurika Aoi หรือแนว ๆ ผู้ใหญ่ ๆ หน่อย แนวแบ้ว ๆ เฉย ๆ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
เชียร์ไทย ดูมาดริด,ลิเวอร์พูล เป็นงานรอง งานหลักอยู่สมาคม Reboot 18+
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel