ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
27 February 2020 13:31 by แร๊ปเตอร์
นัดหน้ามีเฮ! ปธ. ค้างคาวไฟ ย้ำนักเตะต้องนิ่ง-รัดกุมกว่าเดิม




ปธ.ค้างคาวไฟ ซูฮก ทัพสุโขทัย ใจสู้ ฝากข้อเตือนใจ อย่าใจร้อน-เล่นรัดกุม เชื่อเกมเจอ พีที ประจวบ เอฟซี ได้แต้มกลับบ้าน

ความเคลื่อนไหวของทัพค้างคาวไฟ - สุโขทัย เอฟซี หลังเกมนัดที่สาม วันที่ 26 กุมภาพันธ์ เปิดสนามทะเลหลวงเจอ ทีมการท่าเรือ เอฟซี โดยรูปเกมของการแข่งขันสูสี แต่ผลการแข่งขันต้องพ่ายเพราะจุดโทษท้ายเกม

ล่าสุด ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขท้ย เอฟซี กล่าวว่าหลังจบเกมได้เข้าไปพูดคุยกับนักเตะ เพื่อให้กำลังใจ และชื่นชมในเกมการเล่นของนักเตะที่ทุ่มเท และใจสู้ ส่วนที่ผลการแข่งขันไม่เป็นใจทั้งที่เล่นในบ้านนั้น ส่วนสำคัญคือเพราะเสียจุดโทษ ทำให้ฝั่งผู้มาเยือนได้โอกาสทำประตู ตนได้เตือนให้ระมัดระวังมากยิ่งขึ้น เล่นให้ด้วยรัดกุมและมีสมาธิ อย่าใจร้อน ขณะที่เกมการเล่นในสนามนั้นได้รับเสียงชื่นชมจากแฟนบอลจึงฝากให้คงมาตรฐานและยกระดับเกมการเล่นให้ดียิ่งขึ้น

ดร.อนงค์วรรณยังกล่าวถึงเกมนัดเล่นนอกบ้านเกมแรก วันที่ 29 กุมภาพันธ์ เจอกับทีมพีที ประจวบ เอฟซี ว่า เชื่อว่าพีทีประจวบ เอฟซี ต้องการแต้มในบ้าน เช่นเดียวกับทีมค้างคาวไฟที่ต้องการแต้มกลับบ้านเช่นกัน ซึ่งตนเชื่อว่าในเกมการเล่นตามรูปแบบของโค้ชอั๋น - สุรพงษ์​ คงเทพ เฮดโค้ช และด้วยศักยภาพของนักเตะจะทำให้ทีมสุโขทัยมีโอกาสเก็บแต้มได้ นอกจากนั้นตนขอฝากไปยังแฟนบอลสุโขทัยเอฟซี พลัดถิ่น ช่วยตามเชียร์ในสนามสามอ่าว สเตเดี้ยม เพื่อให้กำลังใจนักเตะของสุโขทัย เอฟซีด้วย
แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Thu Feb 27, 2020 13:38, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel