ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
26 February 2020 15:46 by Narueta
ปลอยภัยไว้ก่อน! “ฉลามชล” ห่วงใยแฟนตรวจเข้มก่อนเกมป้องโควิด–19




“บิ๊กป๊อก” วิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี ห่วงใยแฟนคลับ “ฉลามชล” และแฟนบอลผู้มาเยือนจากโคราช ได้ประสานกับ รพ.สมิติเวช ชลบุรี นำเจ้าหน้าที่ตรวจวัดไข้แฟนบอลที่จะเข้ามาชมเกม ไทยลีกเย็นนี้

หลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เกิดการระบาดอย่างต่อเนื่องในหลายประเทศ และเป็นไวรัสที่แพร่ระบาดได้ทางอากาศ ซึ่งมีระยะฟักตัวอยู่ที่ 2-14 วัน ล่าสุดสโมสรฟุตบอล “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ได้ร่วมมือกับ รพ.สมิติเวช ชลบุรี ที่จะส่งเจ้าหน้าที่ มาตั้งจุดคัดกรองไข้หวัด เพื่อวัดไข้ วัดอุณหภูมิร่างกาย ให้กับแฟนบอลทั้งเหย้า และ เยือน ในเกมไทยลีก ระหว่าง ชลบุรี เอฟซี พบกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เย็นนี้ เวลา 17.45 น.

“บิ๊กป๊อก”วิทยา คุณปลื้ม ปธ.ใหญ่ฉลามชล กล่าวว่า “สิ่งที่ผมตระหนักที่สุดก็คือ คุณภาพชีวิตของแฟนบอลทั้งของเราเอง(ชลบุรี) และ ผู้มาเยือนจาก(โคราช) เพราะตอนนี้การระบาดของโรค โควิด – 19 ไม่มีวี่แววที่จะลดลง มีแต่จะได้รับข่าวว่า มีผู้ติดเชื้อมากขึ้นในทุกๆประเทศ”

“การป้องกันที่ดี และการไม่ประมาท คือสิ่งที่ผมต้องเร่งทำ เพื่อแฟนบอลของเรา เพื่อป้องกันไม่ให้โรค โควิด – 19 มาระบาดในจังหวัดของเรา และผมต้องขอขอบคุณ รพ.สมิติเวช ชลบุรี ที่ส่งเจ้าหน้าที่มาดูแลแฟนคลับของเราในเกมเย็นนี้ด้วยครับ” วิทยา คุณปลื้ม กล่าวทิ้งท้าย

ในการนี้ ทาง รพ.สมิติเวช ชลบุรี พร้อมจัดบริการแอลกอฮอล์เจลล้างมือในทุกประตูก่อนขึ้นอัฒจรรย์ ในเกมไทยลีกเย็นนี้ เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสในกลุ่มคนหมู่มาก
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel