ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
23 February 2020 15:21 by แร๊ปเตอร์
พอใจแล้ว! “โค้ชโอ่ง” โอดแข้ง “บีจี” เจ็บ-แบนเยอะทำเจ๊า “ต่อพิฆาต”




ดุสิต เฉลิมแสน เฮดโค้ช บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่าด้วยสถานการณ์ของทีมที่มีผู้เล่นบาดเจ็บและติดโทษแบน บวกกับความแข็งแกร่งของทุกทีมยามเล่นในบ้าน จึงเป็นเรื่องที่น่าพอใจหากเก็บหนึ่งคะแนนได้ในฐานะทีมเยือน

หลังนัดล่าสุดทัพ "เดอะ แรบบิท" บุกเสมอ พีที ประจวบ เอฟซี 0-0 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2020 เมื่อ 22 ก.พ.ที่ผ่านมา "โค้ชโอ่ง" เผยว่า "ก่อนอื่นเลยเกมนี้ถือว่าทำได้ตามเป้าที่เราต้องการมีแต้มกลับบ้าน ซึ่งต้องชมทางเจ้าบ้าน พีที ประจวบ พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งยามเล่นในบ้านอีกทั้งเกมนี้พวกเขาก็มีโอกาสหลายครั้ง แต่ก็ต้องชมนักเตะของเราทุกคนที่ช่วยกันป้องกันได้ดีจนมีแต้มกลับออกมาในนัดนี้”

“ต้องยอมรับว่าปัจจุบันมาตฐานของไทยลีกนั้นสูงขึ้นเรื่อยๆทุกทีมมีความสามารถใกล้เคียงกัน ดังนั้นการเล่นในบ้านจึงสำคัญสำหรับทุกทีม เกมนี้เราเองก็มาสู้เต็มที่และต้องชมนักเตะทุกคนที่เล่นกันอย่างมีวินัย แม้ว่าโอกาสในเกมรุกของเราจะน้อย แต่ด้วยสถานการณ์ของทีมที่มีผู้เล่นทั้งติดโทษแบนและมีอาการบาดเจ็บการมาเก็บแต้มในฐานะทีมเยือนจึงเป็นเรื่องที่น่าพอใจ และหากเราได้ผู้เล่นตัวหลักกลับมาครบทุกคน เราจะทำผลงานดีขึ้นกว่านี้แน่นอน"

สำหรับนัดต่อไปทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีโปรแกรมทำศึกโตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดกลางสัปดาห์ด้วยการเปิดบ้านพบ โปลิศ เทโร เอฟซี ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม ในวันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 19.00 น.
แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Sun Feb 23, 2020 16:30, ทั้งหมด 3 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel