ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
23 February 2020 09:38 by Narueta
สู้ต่อ! ”โค้ชเตี้ย” ปลุกฉลามลืมความผิดหวังกลับมาล่าชัยนัดหน้า




สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ชลบุรี เอฟซี ปลุกทัพ ”ฉลามชล” ให้ลืมความผิดหวัง จากเกมบุกไปพ่าย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึก ไทยลีก 2020 นัดที่ 2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และกลับมาเก็บชัยชนะในเกมหน้ากับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ให้ได้

ชลบุรี เอฟซี บุกไปพ่าย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สนาม ช้าง อารีน่า 0-4 โดย เจ้าถิ่น “ปราสาทสายฟ้า” ได้ 4 ประตู จาก สุภโชค สารชาติ นาทีที่ 5, 33, ริคาร์โด บูเอโน นาทีที่ 51, นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม นาทีที่ 57 ซึ่งในเกมนี้ “ฉลามชล” ต้องมาเหลือผู้เล่น 10 คน เมื่อ จูเนียร์ โลเปส โดนไปแดง จากจังหวะไปทำฟาวล์ สุภโชค สารชาติ ในช่วงท้ายครึ่งแรก

“โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ กล่าวว่า “ก่อนเกม เราตั้งใจอยากได้แต้มกลับออกมา แต่เมื่อไม่ได้ก็ต้องขอโทษแฟนบอล ของ เรา ทุกคน ที่ตามมาเชียร์ หรือ ที่เชียร์อยู่ทางบ้านด้วย ผมรู้ว่าแฟนบอลคาดหวังไว้ในเกมนี้ค่อนข้างมาก แต่การตกเป็นฝ่ายตามหลัง ทีมอย่าง บุรีรัมย์ ถึง 2 ประตู และ มีตัวผู้เล่นมากกว่า เป็นงานที่ยา่กมากๆ แม้เราจะพยายามปรับแท็คติก และ สู้อย่างเต็มที่ ในช่วงเวลาที่เหลือก็ตาม”

“หลังเกม ผม บอกกับลูกทีมว่า การแพ้นัดนี้ ไม่ได้หมายความว่าทุกสิ่งทุกอย่างที่ เรา ช่วยกันทำมาจบลง มันก็คือเกมๆหนึ่ง และ การแข่งขัน ยังอีกยาวไกล เรา พ่ายแพ้ให้กับ ทีมที่ดี อย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แต่ เรา ก็มีเกมที่รอเราอยู่ ในนัดต่อไป ซึ่งเป็นเกมในบ้าน กับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เรา จะต้องเอาแต้มกลับมาให้ได้ ที่สำคัญ คือ ลืมมันความพ่ายแพ้ และ ความเสียใจในนัดนี้ ให้หมดไป แล้วเชิดหน้าเตรียมตัวสู้ต่อไป”

“วันนี้ เรา มีข้อผิดพลาดมากมาย มีคอมเม้นต์ต่างๆ จากความพ่ายแพ้ ผมเอง และ นักเตะทุกคน ก็น้อมรับ และ จะแก้ไขข้อบกพร่องให้ดียิ่งขึ้น เพื่อพา ชลบุรี เอฟซี กลับมา”

โดยโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไป ของ ชลบุรี เอฟซี จะลงเล่นเกมนัดกลางสัปดาห์ พบกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี วันพุธที่ 26 ก.พ.นี้ ที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา 17.45 น.
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel