ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
22 February 2020 13:29 by Narueta
มีตัวทดแทน! “โค้ชโอ่ง” ไม่หวั่นแข้งเจ็บ-แบนเกมเยือนประจวบ




“โค้ชโอ่ง” ดุสิต เฉลิมแสน เฮดโค้ช บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความมั่นใจว่าผู้เล่นทุกคนภายในทีมสามารถทดแทนกันได้ หลังมีนักเตะบาดเจ็บ และติดโทษแบนในเกมที่จะบุกเยือน พีที ประจวบ เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 22 ก.พ.นี้

โดย “โค้ชโอ่ง” เผยถึงเกมดังกล่าวว่า “สภาพทีมตอนนี้มี นักกีฬาบางคนที่บาดเจ็บมาจากเกมล่าสุด ไม่สามารถลงช่วยทีมได้ เช่นเดียวกับ อิรฟาน ฟานดี้ ที่ติดโทษแบน นอกนั้นผู้เล่นรายอื่นๆก็พร้อมลงสนาม ฤดูกาลนี้เรามีผู้เล่นที่สามารถทดเเทนกันได้ในแต่ละตำเเหน่งอยู่เเล้ว เนื่องจากช่วงปรีซีซั่นที่ผ่านมา เรามีการเตรียมทีมในเรื่องนี้ เพราะรู้อยู่แล้วในการแข่งขันแต่ละเกมอาจมีผู้เล่นบาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบน”

“ซึ่งเกมนี้เรามาในฐานะทีมเยือน และแม้ว่าเกมแรกที่ผ่านมาของพีที ประจวบ จะแพ้มา แต่พวกเขาก็เป็นทีมที่มีประสบการณ์ในไทยลีกมา 2 ฤดูกาลเเล้ว บวกกับการได้เล่นในบ้าน ได้กำลังใจจากเสียงเชียร์ของเเฟนบอล ทำให้พวกเขามีความแข็งแกร่งยามเล่นในบ้าน ซึ่งเราเองก็รู้ตรงจุดนี้ดี เพราะฉะนั้นเราจะต้องเล่นอย่างละเอียด รัดกุมให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อหวังที่จะเก็บแต้มออกไปให้ได้ นอกจากนี้ยังจะส่งผลเรื่องสภาพจิตใจ และความเชื่อมั่นของทีมในเกมนัดต่อๆไปอีกด้วย”

สำหรับทัพ “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีโปรแกรมบุกเยือน พีที ประจวบ เอฟซี ที่สนามสามอ่าว สเตเดี้ยม ในวันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 20.00 น.
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel