ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
21 February 2020 20:07 by Narueta
มาเพื่อชนะ! “โค้ชเตี้ย” ยก บุรีรัมย์ ยังคงแข็งแกร่งแม้แพ้เกมแรก




“โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ กุนซือ ชลบุรี เอฟซี ยกย่อง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังคงเป็นทีมที่ดีอันดับต้นๆ ของ เมืองไทย แม้ว่าจะพลาดแชมป์ในซีซั่นที่ผ่านมา รวมถึงการประเดิมสนามในศึก ไทยลีก 2020 ด้วยความพ่ายแพ้

“ฉลามชล” มีคิวลงสนามในศึก ไทยลีก 2020 พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สนาม ช้าง อารีน่า วันเสาร์ที่ 22 ก.พ.นี้ เวลา 19.00 น. ซึ่งแม้ว่าทีม ปราสาทสายฟ้า จะเพิ่งพ่ายแพ้ โปลิศ เทโร เอฟซี มา แต่ “โค้ชเตี้ย” ยืนยันว่าพวกเขายังคงเป็นทีมที่แกร่ง โดยเฉพาะการเล่นในบ้าน แต่ ชลบุรี เอฟซี จะสู้เต็มที่ เพื่อเก็บแต้มกลับไปให้ได้

“ในมุมมองผม ถึงแม้ว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะแพ้มาในเกมนัดเปิดฤดูกาล แต่พวกเขาก็ยังเป็นทีมที่มีคุณภาพ อันดับต้นๆของเมืองไทย อยู่ดี เกมที่แพ้ เทโรฯ มันเป็นความผิดพลาดในจังหวะฟุตบอลเท่านั้น แต่รูปแบบการเล่นทำออกมาได้ดี เพียงแต่จังหวะยังขาดๆ เกินๆ”

“บุรีรัมย์ ยังเต็มไปด้วยผู้เล่นที่มีคุณภาพ และ มีประสบการณ์ มากมาย มีความแข็งแกร่งยามเล่นในบ้าน และ พวกเขาก็รู้ดีว่าควรจะต้องทำอย่างไรกับสถานการณ์ที่กำลังเจออยู่ในตอนนี้”

“ส่วน ชลบุรีฯ เอง กำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ดี หลังจากที่เราเริ่มต้นเส้นทางด้วยชัยชนะ ไม่แพ้ใครมา 4 เกมติดต่อกัน นักเตะทุกคนกำลังมีความเชื่อมั่น ซึ่งเราต้องพยายามรักษาผลงานที่ดีแบบนี้ให้ได้ต่อเนื่อง เพราะฤดูกาลนี้ทุกทีมมีมาตราฐานที่ใกล้เคียงกันมาก ผลแพ้ชนะในแต่ละสัปดาห์ มีผลต่อการเปลี่ยนแปลงอันดับในตาราง”

“ซึ่งเป้าหมายของเราในเกมที่จะพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สำหรับผมถ้าเราคิดว่ามาเล่นแค่เสมอ มันก็แพ้ไปครึ่งหนึ่งแล้วหล่ะครับ อย่างไรก็ตามเราตั้งเป้าที่จะมีแต้มกลับออกไปให้ได้ จะ 3 แต้ม หรือ 1 แต้ม ซึ่งถ้าเราเล่นได้ตามแท็คติก ข้อผิดพลาดน้อย เรื่อ’ชนะ เราก็มีโอกาสทำได้” กุนซือใหญ่ทัพ “ฉลามชล” ให้สัมภาษณ์หลังเสร็จสิ้นการฝึกซ้อม มื้อสุดท้าย ที่ จ.บุรีรัมย์

โดยโปรแกรมนัดต่อไปของ ชลบุรี เอฟซี จะบุกไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สนาม ช้าง อารีน่า วันเสาร์ที่ 22 ก.พ.นี้ เวลา 19.00 น.
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Sep 2013
ตอบ: 713
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Feb 22, 2020 11:33
[RE]มาเพื่อชนะ! “โค้ชเตี้ย” ยก บุรีรัมย์ ยังคงแข็งแกร่งแม้แพ้เกมแรก
ทำไมเอาเตี้ยมาคุมอ่ะ เกิดไรขึ้น จะไหวเหรอ ???
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Jan 2020
ตอบ: 136
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Feb 22, 2020 11:47
ถูกแบนแล้ว
[RE: มาเพื่อชนะ! “โค้ชเตี้ย” ยก บุรีรัมย์ ยังคงแข็งแกร่งแม้แพ้เกมแรก]
พี่เตี้ยฝากตบเกรียนเหมือนปีที่แล้วให้หน่อย
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel