ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
20 February 2020 15:32 by แร๊ปเตอร์
ลุ้น เมียงโฮ! "โค้ชอั๋น" ลั่นขอพา "ค้างคาวไฟ" คว้าชัยต่อเนื่อง




"ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี รอเช็คฟิต จุง เมียงโฮ เกมรับมือ "ราชันมังกร" "ราชบุรี มิตรผล " ด้าน โค้ชอั๋น"หวังเก็บชัย 2 เกมติด

ความเคลื่อนไหวของทัพ"ค้างคาวไฟ"สุโขทัย เอฟซี ที่เตรียมเปิดสนามทะเลหลวง ต้อนรับการมาเยือนของ "ราชันมังกร"ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่ 2 ในวันอาทิตย์ที่ 23 ก.พ. 2563 เวลา 17.45 น.

ล่าสุด "โค้ชอั๋น"สุรพงษ์ คงเทพ หัวหน้าผู้ฝึกสอนสุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า สภาพทีมตอนนี้ยังต้องรอเช็คความฟิตของ จุง เมียงโฮ กองกลางชาวเกาหลีใต้ ที่บาดเจ็บที่ไหล่ จากเกมนัดแรก อาจจะต้องรอลุ้นถึงนาทีสุดท้าย ส่วน นุกูลกิจ ครุฑใหญ่ กองหลังที่เจ็บเช่นกันจากเกมแรก หายเจ็บกลับมาซ้อมได้แล้ว ส่วนคนอื่นๆฟิตสมบูรณ์ดี

"เกมนัดแรก เราอาจจะเล่นกันได้ไม่ค่อยดี ไม่ไหลลื่นตามแผนที่เราวางไว้เท่าที่ควร แต่เราก็ยังสามารถเก็บชัยชนะได้ตามเป้าหมาย ฟุตบอลก็เป็นแบบนี้บางครั้งเราเล่นได้ดีแต่ไม่ชนะ บางครั้งเล่นไม่ดีแต่กลับชนะได้ ซึ่งเราคงต้องปรับปรุงรายละเอียดการเล่นให้ดีขึ้นกว่าเดิม" โค้ชอั๋น กล่าว

เฮดโค้ชสุโขทัย กล่าวอีกว่า เกมนี้ที่เราต้องเปิดบ้านรับมือ ราชบุรี แน่นอนว่าเราต้องตั้งเป้าที่ 3 คะแนน แต่ไม่ใช่งานง่ายอย่างแน่นอน เพราะราชบุรีถือเป็นทีมที่ดี มีขุมกำลังนักเตะที่เหนือกว่าเรา ซึ่งเราคงต้องมุ่งมั่นทำงานหนัก เพื่อเก็บชัยชนะในบ้านต่อหน้าแฟนบอลของเราให้ได้ ซึ่งการได้เล่นเกมในบ้าน 2 นัดติดต่อกันก็ถือว่าเราได้เปรียบอยู่ เราคงต้องใช้จุดนี้ให้เป็นประโยชน์

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 07 Oct 2005
ตอบ: 439
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Feb 21, 2020 09:44
[RE: ลุ้น เมียงโฮ! "โค้ชอั๋น" ลั่นขอพา "ค้างคาวไฟ" คว้าชัยต่อเนื่อง]
ไม่ใช่เล่นไม่มีเล่นไม่ได้เรื่องเลยต่างหากครับ สุพรรณบุกทั้งเกมโดนนวดไปนวดมาดีที่พีระพงษ์ เรือนนินท์ เซฟได้ดี และเค้าไม่เด็ดขาดเองไม่งั้นเละ ปรับปรุงด่วนโดยเฉพาะแดนกลาง 2 ตัวไม่พอหรอกนะ และแผนกองหลัง 3 ตัวนี่แปลก ๆ นักเตะยังงงกันอยู่เลย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel