ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออนไลน์
ผู้จัดการทีมชุดเยาวชน
Status: Red Devil & Nerazzurri & The Yellow Wall
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2015
ตอบ: 17572
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Feb 20, 2020 11:11
[Man utd] แถลงก่อนเกมส์ยูโรป้า ฉบับเต็ม
รวมทุกคำถาม-ตอบแถลงก่อนเกมส์คลับบรูกก์



โอเล่ , เป็นอีกครั้งที่อิฮาโล่เดินทางมาด้วย เค้าจะได้ลงตัวจริงมั้ย หรือยังเร็วไปสำหรับเขา ?
“คือผมยังไม่ได้บอกทีมนะวันนี้ แต่เราจะมีการหมุนเวียนตัวผู้เล่นในทุกเกมส์ที่เราจะต้องเล่นต่อไปจากนี้นะ และ ใช่เลยเขาจะเป็นหนึ่งคนที่ได้ออกสตาร์ท แต่เรายังไม่ได้ตัดสินใจ 100% หรอกนะ



แล้วปอกบาละ เขาจะกลับมาเมื่อไร ใกล้หรือยัง พอบอกกรอบเวลาได้มั้ย ?
“เขายังไม่ได้ซ้อมร่วมกับทีมเลย ดังนั้นขึ้นอยู่กับว่าเขารู้สึกยังไง ถ้าเขารู้สึกว่าพร้อมแล้วก็เวลานั้นแหละ ดังนั้นตอนนี้ยังไม่ใกล้เคียงนะ”

คุณเซ็นสัญญากับ อิกฮาโล่จากลีคจีนหลังจากเขาทำประตูไป 10ลูกจาก17นัด นอกจากนี้คุณได้เซ็นเอาชาวไนจีเรียเป็นล้านคน ที่จะคอยภาวนา ปรารถนา ให้เขาประสบความสำเร็จ จากการที่เป็นไนจีเรียนคนแรกที่เล่นให้แมนยูไนเต็ด คุณดึงเขาเข้ามาเป็นแผนเฉพาะหน้าสำหรับแทนแรชฟอร์ด คุณเห็นว่าเขาจะเข้ากับแทคติคมั้ย ?
‘’สำหรับผม โอเดียน เป็นสไตรคเกอร์ที่แตกต่างไปสำหรับเรานะ เขาเป็นสไตรคเกอร์ในกรอบเขตโทษ เขาเป็นจอมยิงประตู เราได้เห็นกันไปแล้วจากการซ้อม เขารู้ว่าเขามีความชำนาญ เขารู้ว่ากองหน้าตัวกลางเล่นอย่างไร เขามีความเป็นมืออาชีพที่ยอดเยี่ยม และ เป็นคนที่ดี และ เขาได้เพิ่มเป็นส่วนนึงของขุมกำลังแล้ว เด็กๆ ก็ได้เรียนรู้เพลงของเขาไปเแล้ว ดังนั้นพวกเขารับเขากลุ่มแล้ว ผมหวังว่าเขากลับมาเฉียบคมขึ้นโดยเร็ว เพราะพวกเรารู้ว่าเขาอยู่ในช่วงนอกซีซั่น และ เขาต้องซ้อมพิเศษเพิ่มเติมนิดหน่อยจากเวลาปกติ และเราจะพยายามให้เกมส์กับเขาให้มากที่สุดเท่าที่ทำได้ น่าเสียดายที่เขายิงไม่ได้นัดเชลซี เขามีโอกาสที่ดี นั่นจะเป็นการเริ่มต้นที่ดีเลย แต่ผมแน่ใจว่าเขาจะคว้าโอกาสได้ ”



แรชฟอร์ดจะมีโอกาสมากกว่า 50/50 ที่ได้กลับมาในซีซั่นนี้มั้ย?
‘’ใช่ เราหวังว่าเขาจะกลับมาได้ในซีซั่นนี้ เราแค่ต้องคอยดูว่าสุดท้ายมันจะเป็นอย่างไร ดังนั้นหวังว่า เราจะผ่านเข้ารอบไปได้จนช่วงสุดท้ายของทัวร์นาเม้นท์นี้นะ”

คุณบอกว่า“Touch-and-go” ช่วยอธิบายมันที?
“คือมันต้องใช้เวลานะ ผมไม่ใช่หมอ แต่ชัดเจนว่าผมหวังว่าเขาจะฟื้นตัวได้เร็วกว่าที่คิด แต่ตอนนี้ดูเหมือนเขาต้องพักอีกประมาณ 2-3เดือนแน่ๆ

ถ้าเขาไม่กลับมาลงเล่นก่อนจบซีซั่น นั่นเหมือนกับว่าเขาจไม่ได้ไปยูโร ?
“คือ ผมหวังว่าเขาจะกลับมาได้ก่อนนะ แต่เราไม่แน่ใจ ดังนั้นถ้าเขาไม่ฟิตพอ เขาจะไม่ได้ไป”



โอเล่เราเห็นคุณปรับมาใช้ 5-3-2, 3-5-2 ในบางเกมส์และก็ทำผลงานได้โอเค นี่จะเป็นฟอร์เมชั่นที่คุณจะใช้มันต่อไป หรือ จะเป็นเพียงแทคติคในบางเกมส์ขึ้นกับคู่แข่ง?

“คุณต้องการแผนที่หลากหลายในวิธีการเล่น แน่นอนว่าแมนยูไนเต็ดไม่เคยมีแผนปกติด้วยการเล่นหลัง3 เราทำได้ดีในบางเกมส์ และด้วยผู้เล่นที่เรามีก็ลงตัวเป็นอย่างดีสำหรับทางเลือกอีกแบบในบางเกมส์ เรามีกองกลางสามารถเล่นในตำแหน่งนี้ได้ กองกลางตัวรุกที่วิ่งได้ เราเซ็นบรูโน และ อิกฮาโล่เข้ามา ดังนั้นเราจะมีทางเลือกที่มากขึ้น เซ็นเตอร์แบ็คของเรากลับมาฟิต ดังนั้นมันโอเค”



โอเล่จากการที่ซิตี้จะโดนแบนใน UCL ในเวลานี้พวกเขากำลังจะยื่นอุทธรน์ดังนั้นมันยังคงจำเป็นต้องคว้าอันดับ4เพื่อไป UCL ในซีซั่นหน้า คุณได้พูดอะไรกับผู้เล่นมั้ยว่าต้องคว้าที่4เพราะที่5อาจไม่พอ?
“ในเวลานี้ เราคุยกันเฉพาะเรื่องทัวร์นาเม้นท์นี้ที่เราอยากจะผ่านเข้ารอบต่อไป เราฝันกันถึงการที่จะชนะทัวร์นาเม้นท์นี้ นั่นยังมีโอกาสถ้าเราสามารถเข้ารอบไปได้ไกล เราต้องปรับปรุง เราต้องดีขึ้น เราต้องสม่ำเสมอ ถ้าเราเก็บผลการแข่งขันได้เราก็จะมีโอกาสในตำแหน่ง top4 เอง”



โอเล่ ขอถามถึง วานบิสซาก้าหน่อย เขามีชื่อเสียงที่ดีในการเข้าสกัด และ หยุดการทำประตูของฝ่ายตรงข้าม เราพึ่งเห็นสิ่งที่เขาทำในพื้นที่ฝั่งตรงข้ามกับเชลซี อะไรที่พวกคุณทำงานกันอยู่ให้มันก้าวหน้าขึ้นเกมส์ของเค้า ?
“แน่นอน เราทำงานกันในรูปแบบ มูฟเม้นท์ ความสัมพันธ์กับสไตรคเกอร์ มันไม่ใช่แค่ให้ฟูลแบ็ควิ่งไปข้างหน้าแล้วครอสเข้าไปนะ ในการฝึกการครอสบอล มันต้องมีกองหน้าที่เข้าไปในกรอบ เติมผู้เล่นเข้าไปมากขึ้น เพราะเรามีผู้เล่นในกรอบไม่มากพอ แต่ตอนนี้แอรอนเริ่มป้อนแอสซิสสวยๆไปได้2-3ลูกแล้ว มันจะทำให้เขาเป็นส่วนสำคัญในการเล่นมากขึ้น เมื่อคุณเป็นฟูลแบ็คของแมนยูไนเต็ด คุณต้องคอยช่วยแอสซิส มันคือสิ่งที่ต้องทำเมื่ออยู่ที่นี้ ดังนั้น เขาจะทำมันมากขึ้น มากชึ้น เราต่างรู้กันดีว่าการเอาชนะเขามันยากมาก เขาคือหนึ่งในกองหลังที่ดวล 1v1 ได้ดีที่สุด แต่เขาเคยเล่นปีกตอนสมัยเด็ก ดังนั้นเราจะได้มันจากเขาอีก”

โอเล่ คุณคงไม่มีความสุขเมื่อต้องเล่นวันจันทร์ และพฤหัส มันมีผลต่อขุมกำลังที่จะเลือกในวันพรุ่งนี้?
“ใช่ครับ มันมีผลมาก เพราะ 2วันในการฟื้นตัวมันไม่พอ ชัดเจนว่าเรามีเวลาเตรียมตัว 2สัปดาห์ก่อน โปรแกรมจะมาถึง เรามี 7นัดใน21วัน โดยที่จะเริ่มวันจันทร์ และ จบลงที่วันอาทิตย์กับ ซิตี้ แต่ก็หวังว่าเราจะผ่านมันไปได้นะ เราจะมีเกมส์ทุก 3วัน แต่เรามีขุมกำหลังที่ใหญ่ เราเดินทาง 19 คน มีผู้เล่นดาวรุ่ง 2-3 คนที่ไม่ได้เดินทางมากับเรา พวกเขามีอาการบาดเจ็บ แต่พวกเขาจะกลับมา ผมก็จะใช้ขุมกำลังที่มีอาจจะมีไม่มากนักแต่ก็มีพอใช้ ดังนั้นเราต้องจับจังหวะที่เหมาะสม และ คงความสม่ำเสมอให้กับทีมในการเลือกแต่ละนัด แต่นั่นแหละ ผู้เล่นทุกคนจะรู้สึกว่าเป็นส่วนหนึ่งของทีมเพราะพวกเขาได้ลงเล่นมากพอ”

คุณคาดหวังการสนับสนุนมากกว่านี้?
“ใช่ครับ เราอยากได้เกมส์วันเสาร์ก่อนวันพฤหัส โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรามีวันพักก่อนหน้านั้นถึง16วัน แต่เราไม่สามารถบ่นอะไรได้หรอก มันก็แบบนี้แหละ ผมแค่พูดถึงมันเพราะไม่มีเวลาเตรียมทีมได้ดีที่สุด แต่เด็กๆยังสดใสเพราะเขารับมันได้ พวกเขายังหนุ่ม ยังสด ฟื้นตัวได้เร็ว และพร้อมสำหรับสิ่งนี้ ”
เมื่อครั้งโจเซ่ และ ยูไนเต็ด ชนะรายการนี้เมื่อไม่กี่ปีที่แล้ว โปรแกรมหนักติดต่อกันเป็นปัญหาใหญ่ อาการบาดเจ็บจากยูโรป้าส่งผลกระทบไปยังการลงแข่งพรีเมียร์ลีค พวกเขาไม่สามารถควบสองรายการไปพร้อมกันได้ คุณจะเผชิญสถานการณ์เดียวกันในสัปดาห์และเดือนต่อไป?
“ผมหวังว่าอย่างนั้นนะ ผมหวังว่าเราจะเข้ารอบไปได้ และเราจะเจอปัญหานั้น แต่อย่างที่ผมได้พูดไว้ ผมมีขุมกำลัง ด้วยผู้เล่นตำแหน่งบางตำแหน่งมากหรือน้อยกว่า2คน ผมสามารถหมุนเวียนนักเตะได้แต่มันสำคัญที่เราต้องรักษาความสม่ำเสมอให้ดี ที่ผ่านมาเราค่อนข้างมีหลายเกมส์ที่ยังทำได้ไม่ดีพอ”

คุณพูดถึงการหวังให้มาร์คัสฟื้นตัวกลับมาได้เร็วกว่าที่คิด อะไรที่เขาต้องทำ อะไรที่ต้องเปลี่ยนในกำหนดการฟื้นตัว?
“เขาได้รับการสแกนและอาจจะมีการแตกหักที่รุนแรงกว่าที่คาด เราคาดหวังเพราะเขารู้สึกดีในไม่กี่วันก่อนหน้านั้น ผมไม่เคยเรียนวิภาคศาสตร์ในโรงเรียนดังนั้น ผมจึงไม่รู้ว่ามันใช้เวลาในการฟื้นตัวแค่ไหน แต่เมื่อมันหายดีขึ้นเขาก็จะแข็งแรงขึ้น ดังนั้นสิ่งสำคัญคือเราไม่ต้องรีบเร่งเขาและเราจะไม่ทำเช่นนั้น”



เออลิ่ง ฮาลันด์ กดไปอีก2ลูกเมื่อคืนนี้ เขาคือผู้เล่นที่คุณเฝ้ารอเมื่อเดือนที่แล้ว เสียใจมั้ยที่คุณไม่สามารถพาเขามาที่ยูไนเต็ดได้ และ ออกสตาร์ทได้ระเบิดเถิดเทิงกับดอร์ทมุนด์?
“โดยปกติผมไม่เคยพูดถึงผู้เล่นของทีมอื่นนะ แต่ตั้งแต่ผมได้รู้จักกับเออลิ่ง ผมยินดีอย่างยิ่งกับเขานะ เขาเป็นเด็กระดับท็อป เป็นเด็กที่ยอดเยี่ยมสมบูรณ์แบบจริงๆ นั่นคือสิ่งที่คุณต้องการสำหรับเขา ที่จะเริ่มต้นได้อย่างยอดเยี่ยมกับดอร์ทมุนด์ ดังนั้นเราก็แค่คอยดูผลงานของเขา และอย่างที่คุณรู้มันเป็นผลดีกับนอร์เวย์นะ มันดีมากที่เรามีสไตรคเกอร์ที่้สามารถทำประตูได้อีกครั้ง ”


ต้นฉบับ eng จากแอพสโมสร
Spoil


Ole Gunnar Solskjaer sat down in front of the European media late on Wednesday afternoon, to preview Manchester United’s Europa League last-32 tie against Club Brugge in Belgium.
Here, you can read a full transcript of the manager’s press conference…


Ole, Odion Ighalo has travelled again. Is he in contention to start or is it too early for him?
“Well I'm not going to tell the team today, but we're going to have to rotate with all the games we've got coming up and yeah, he's one of them that could start. We've not 100 per cent decided yet.”

And with Paul Pogba, fans are wondering when he is going to train, when he is going to be back. Is there any time frame yet? Is he any closer?
“He's not been part of the team training yet, so it'll depend on how he feels or when he feels ready to do that, so he's not anywhere near that yet.”

You signed Jude Odion Ighalo from the Chinese league after scoring 10 goals in 17 games. In addition you've signed millions of Nigerians who are rooting, praying, wishing for him to succeed as the first Nigerian to ever play for Manchester United. Are you seeing him as a makeshift for Rashford, and how do you see him fitting into your tactical approach?

“Well for me Odion is a different type of striker for us. He's a box striker, he's a goalscorer. We've already seen in training he really knows his craft, he knows how to play as a centre forward and he's a fantastic professional and human being and he's already added to the squad. The boys have learned his song already, so they've taken to him, so I hope he's going to sharpen up quickly, because we know he's been out of season and he needs to do a little bit extra after training most of the time and we try to give him as much game time as possible. Unfortunately he didn't score against Chelsea, he had a good chance, that would have been a good start, but I'm sure he will take his chances.”

In regards to Marcus Rashford, are his chances of playing again this season better than 50/50?
“Yeah I would hope he's playing this season. It'll just be touch-and-go towards the end. So hopefully we can go through and get through this tournament and prolong the season.”

When you say touch-and-go, can you explain why please?
“Well it takes time. I'm not a doctor, but obviously I was hoping that he would recover quicker than it actually looks like he is going to be out for. So another few months definitely.”

If he doesn't play before the end of the season that would take him out of the Euros, presumably?
“Well I would hope that he plays before then, but we're not sure, so if he's not fit enough he won't go.”

Ole we've seen you adopt the 5-3-2 formation, or 3-5-2 formation, in a few games and it has seen Manchester United do quite well. Is that a formation that you're looking to continue with, or is that just purely tactical depending on what team you're playing against?
“You want a couple of ways of playing. Of course a Man United team never normally plays with a back three. We've done well in a few games, yes, and with the players we've got fit it is a very good option in a few games definitely. So, we've got plenty of midfielders that can do that position, running attacking midfielders, we've signed Bruno of course, we've now signed Odion, so it gives us more options. Our centre backs are fitter, so yeah.”

Ole, with the Man City Champions League ban coming in, which they're appealing that at the moment, there's still a chance that United might need to get to fourth place to qualify for the Champions League next season. Is that something that you're telling your players, that you've got to get to fourth as fifth might not be enough?
“At the moment we're talking about this tournament and we want to go through. We dream about winning this tournament and that would also give us a chance of course if we go far. We have to improve, we have to get better, we have to be more consistent. If we get the results we've got a chance to be in the top four.”

Ole, can I just ask you about Wan-Bissaka? He came and he's had a really good reputation for tackling, for stopping goals, we saw what he could do in the opposition third against Chelsea. What kind of stuff are you working on in that regard in terms of going forward?
“Of course we're working on patterns, movements, relationships with strikers. It's not just the full backs that are going to put the crosses in and practice the crossing. It's also the strikers to get in the box, fill the box with more players, because we've not been too many numbers in the box, but Aaron has provided a few nice assists now. It gets him on the standings seeing that he has a big part to play. When you play at Man United as a full back you do have to provide assists. That's just part and parcel of being here, so he's getting more and more of them. We always knew that he was going to be hard to beat. He's one of the best 1v1 defenders I've ever seen, but he used to be a winger when he was younger, so he's got it in him.”


Hi Ole. You weren't happy about having to play Monday and Thursday. How much can that damage your chances in the competition and how does it impact your team selection tomorrow?
“Of course it has a big impact, because two days of recovery is not a lot. Obviously we've had two weeks to prepare for this spell coming up. We'll have seven games in 21 days, so it is starting on a Monday, ending on a Sunday against City, but hopefully we'll get through here, so we'll get a game every three days anyway. But we have a big squad. We've travelled now with 19, a couple of youngsters haven't travelled with us. There are couple of injuries, but they're coming back. I've just got to make use of the squad I've got and make not too many, but many enough, so we've got a rhythm and consistency in team selection, but also in players feeling part of the team, because there's many of these that would like to play more.”

Would you expect more support?
“Yeah, you would want to get a game on a Saturday before a Thursday, especially when we had 16 days off or whatever we had. We can't complain. It is what it is. I just mentioned it because it's not really the best of preparation, but these boys are brilliant because they just get on with it. They're young, they're fresh, they recover quickly and they're up for it.”

Just on that. When Jose and United won the competition a few years back the fixture load did become huge. Injuries effectively ended up prioritising the Europa League at the expense of the Premier League, because they just couldn't go for both competitions. Do you envisage a situation where you may have to make a call in the weeks and months ahead potentially?
““I hope so. I hope that we can go through and we get that problem, but as I've said I've got a squad with more or less two players in each position now. I can rotate, but it's important that we keep the consistency as well. We'd rather have too many games than not enough.””

You mentioned that you had hoped Marcus would recover quicker than what he will do. What is the nature of the set back? What's changed in terms of the schedule of his recovery?
““He had a scan and there was maybe more severe that fracture than what we had hoped for and expected, because he felt fine in the few days before that. I never had anatomy in school, so I didn't know that it just takes that time to recover, but when it heals he'll be stronger for it. So, it's important that we don't rush him and we won't do that.””

Erling Haaland scored twice again last night. He was a player you were looking at last month. Is there any regret that you weren't able to bring him to United, given the explosive start he's had at Dortmund?
“I never normally comment on opposition players, but since I've had Erling I'm just delighted for him. He's a top boy, absolutely fantastic kid that you want the best for and he's started fantastically with Dortmund, so we just watch him and you know for Norway it's brilliant for us that we have a striker that can score a goal again.”
 
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
อบรมขอไลเซนส์
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 34697
ที่อยู่: Digital World
โพสเมื่อ: Thu Feb 20, 2020 11:16
[RE: [Man utd] แถลงก่อนเกมส์ยูโรป้า ฉบับเต็ม]
ปีก่อนๆผมไม่อยากให้ไอแรชลงเลยนะ เบื่อความแอ็คของมัน
แต่ปีนี้ยอมรับเลย อยากให้มันลงมาก ตัวแบกเลยปีนี้ ดันเจ็บยาว ซวยจริง
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะเทศบาล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Jan 2020
ตอบ: 3231
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Feb 20, 2020 11:16
[Man utd] แถลงก่อนเกมส์ยูโรป้า ฉบับเต็ม
เห็นรูป​วาบิสซาก้า​ บวกกับ​ อัซปิ แล้วแปลกแหะ​ แกมาสายบวกได้ไง
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ผู้จัดการทีมชุดเยาวชน
Status: Red Devil & Nerazzurri & The Yellow Wall
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2015
ตอบ: 17572
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Feb 20, 2020 11:32
[RE][Man utd] แถลงก่อนเกมส์ยูโรป้า ฉบับเต็ม
Nodular Zirconia พิมพ์ว่า:
เห็นรูป​วาบิสซาก้า​ บวกกับ​ อัซปิ แล้วแปลกแหะ​ แกมาสายบวกได้ไง  

วันนั้นนักเตะเชลซีหงุดหงิดกรรมการครับ เลยหัวเสียกันหน่อย ทำไรกรรมการไม่ได้เลยมาบวกกับนักเตะยูไนเต็ดแทน


BRADY350V2 พิมพ์ว่า:
ปีก่อนๆผมไม่อยากให้ไอแรชลงเลยนะ เบื่อความแอ็คของมัน
แต่ปีนี้ยอมรับเลย อยากให้มันลงมาก ตัวแบกเลยปีนี้ ดันเจ็บยาว ซวยจริง  
เหมือนปีนี้เริ่ม Evo เต็มตัวเสียดายจริงครับ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ผู้จัดการทีมชุดเยาวชน
Status: Red Devil & Nerazzurri & The Yellow Wall
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2015
ตอบ: 17572
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Feb 20, 2020 11:32
[RE][Man utd] แถลงก่อนเกมส์ยูโรป้า ฉบับเต็ม
เบิ้ล
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
แก้ไขล่าสุดโดย AlfaZero เมื่อ Thu Feb 20, 2020 11:33, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
แขวนสตั๊ด
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 23156
ที่อยู่: ไม่เอาดิ อย่ามายุ่ง
โพสเมื่อ: Thu Feb 20, 2020 11:36
[RE: [Man utd] แถลงก่อนเกมส์ยูโรป้า ฉบับเต็ม]
Spoil
BRADY350V2 พิมพ์ว่า:
ปีก่อนๆผมไม่อยากให้ไอแรชลงเลยนะ เบื่อความแอ็คของมัน
แต่ปีนี้ยอมรับเลย อยากให้มันลงมาก ตัวแบกเลยปีนี้ ดันเจ็บยาว ซวยจริง  
 


มีแรชต้องมีหมากอะ ไม่งั้น โดนด่าแทบทุกเกม เหมือนตอนที่ หมากมันเจ็บยาว

ตอนนี้แรชเจ็บยาว หมาก โดนด่าแทน


แต่ฟอร์มปีนี้มันดีสุดตั้งแต่ขึ้นชุดใหญ่ละ

แก้ไขล่าสุดโดย TheBeginningz เมื่อ Thu Feb 20, 2020 11:37, ทั้งหมด 1 ครั้ง
6
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
อสอหปรส.

ออฟไลน์
ดาวเตะกัลโช่
Status: ไก่แห่ง Valoran
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 03 Dec 2009
ตอบ: 11719
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Feb 20, 2020 12:04
[RE: [Man utd] แถลงก่อนเกมส์ยูโรป้า ฉบับเต็ม]
หวังว่าไบยี่จะอยู่กับเรายาวๆไม่เจ็บไม่ไข้นะ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
Status: ทรงพระเจริญ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 10 Jan 2011
ตอบ: 46480
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Feb 20, 2020 12:10
[RE: [Man utd] แถลงก่อนเกมส์ยูโรป้า ฉบับเต็ม]
ไม่มี ลินกาก เปเรร่า ในสนาม รู้สึกสบายใจสบายตา
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
แขวนสตั๊ด
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 23156
ที่อยู่: ไม่เอาดิ อย่ามายุ่ง
โพสเมื่อ: Thu Feb 20, 2020 12:27
[RE: [Man utd] แถลงก่อนเกมส์ยูโรป้า ฉบับเต็ม]
Mo Hara พิมพ์ว่า:
ไม่มี ลินกาก เปเรร่า ในสนาม รู้สึกสบายใจสบายตา  


คืนนี้สองคนนี้ จะลงพร้อมกัน



0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
อสอหปรส.

ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 23145
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Feb 20, 2020 12:47
[RE: [Man utd] แถลงก่อนเกมส์ยูโรป้า ฉบับเต็ม]
0.012% ของจริง , แรชฟอร์ด
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2014
ตอบ: 8301
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Feb 20, 2020 12:54
[RE: [Man utd] แถลงก่อนเกมส์ยูโรป้า ฉบับเต็ม]
ดังนั้นขึ้นอยู่กับว่าเขารู้สึกยังไง ถ้าเขารู้สึกว่าพร้อมแล้วก็เวลานั้นแหละ

ทำไมเคสป็อบาถึงต้องรอให้นักเตะรู้สึกว่าพร้อม ทำไมไม่ใช่ทีมแพทย์เป็นคนบอกครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Oct 2019
ตอบ: 841
ที่อยู่: กรุงเทพ
โพสเมื่อ: Thu Feb 20, 2020 12:58
[RE: [Man utd] แถลงก่อนเกมส์ยูโรป้า ฉบับเต็ม]
playmaker7 พิมพ์ว่า:
ดังนั้นขึ้นอยู่กับว่าเขารู้สึกยังไง ถ้าเขารู้สึกว่าพร้อมแล้วก็เวลานั้นแหละ

ทำไมเคสป็อบาถึงต้องรอให้นักเตะรู้สึกว่าพร้อม ทำไมไม่ใช่ทีมแพทย์เป็นคนบอกครับ
 

อันนี้ทำไมผมรู้สึกว่านักเตะปฏิเสธการลงสนามเอง5555 ถ้าเป็นอย่างงั้นขายทิ้งเถอะ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
แข้งเจลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Jun 2007
ตอบ: 9518
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Feb 20, 2020 13:55
[RE: [Man utd] แถลงก่อนเกมส์ยูโรป้า ฉบับเต็ม]
TheBeginningz พิมพ์ว่า:
Spoil
BRADY350V2 พิมพ์ว่า:
ปีก่อนๆผมไม่อยากให้ไอแรชลงเลยนะ เบื่อความแอ็คของมัน
แต่ปีนี้ยอมรับเลย อยากให้มันลงมาก ตัวแบกเลยปีนี้ ดันเจ็บยาว ซวยจริง  
 


มีแรชต้องมีหมากอะ ไม่งั้น โดนด่าแทบทุกเกม เหมือนตอนที่ หมากมันเจ็บยาว

ตอนนี้แรชเจ็บยาว หมาก โดนด่าแทน


แต่ฟอร์มปีนี้มันดีสุดตั้งแต่ขึ้นชุดใหญ่ละ

 


ส่วนหมากนั้นต้องมีป๊อก พอมีป๊อกแม่มเทพขึ้นมาซะงั้น
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
แขวนสตั๊ด
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 23156
ที่อยู่: ไม่เอาดิ อย่ามายุ่ง
โพสเมื่อ: Thu Feb 20, 2020 15:07
[RE: [Man utd] แถลงก่อนเกมส์ยูโรป้า ฉบับเต็ม]
Spoil
energizer พิมพ์ว่า:
TheBeginningz พิมพ์ว่า:
Spoil
BRADY350V2 พิมพ์ว่า:
ปีก่อนๆผมไม่อยากให้ไอแรชลงเลยนะ เบื่อความแอ็คของมัน
แต่ปีนี้ยอมรับเลย อยากให้มันลงมาก ตัวแบกเลยปีนี้ ดันเจ็บยาว ซวยจริง  
 


มีแรชต้องมีหมากอะ ไม่งั้น โดนด่าแทบทุกเกม เหมือนตอนที่ หมากมันเจ็บยาว

ตอนนี้แรชเจ็บยาว หมาก โดนด่าแทน


แต่ฟอร์มปีนี้มันดีสุดตั้งแต่ขึ้นชุดใหญ่ละ

 


ส่วนหมากนั้นต้องมีป๊อก พอมีป๊อกแม่มเทพขึ้นมาซะงั้น  
 


คู่นี้เหมือนเล่นทันกันแค่ 2 คนแปลกดี

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
อสอหปรส.

ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 28 Dec 2017
ตอบ: 1249
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Feb 20, 2020 15:56
[RE: [Man utd] แถลงก่อนเกมส์ยูโรป้า ฉบับเต็ม]
TheBeginningz พิมพ์ว่า:
Mo Hara พิมพ์ว่า:
ไม่มี ลินกาก เปเรร่า ในสนาม รู้สึกสบายใจสบายตา  


คืนนี้สองคนนี้ จะลงพร้อมกัน



 


กดรองคลับบรู้คเลย ถ้ามันลงพร้อมกัน 555+
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel