ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
19 February 2020 17:50 by แร๊ปเตอร์
ยวบแน่! “ต่อพิฆาต” ไร้ 3 แข้ง รับมือ บีจี




พีที ประจวบ เอฟซี เจอข่าวร้าย ขาด 3 นักเตะรับมือ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในศึกไทยลีก วีกนี้

วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 13.00 น. ณ ห้องประชุม ชั้น 25 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าว Meet the Warriors ก่อนการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่ 2 คู่ระหว่าง พีที ประจวบ เอฟซี พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

โดย บวรเทพ เหล่ารัตนเรืองชัย ผู้ช่วยผู้จัดการทีมของ พีที ประจวบ เอฟซี กล่าวว่า “เรามีผู้เล่นเจ็บ 3 คน คือ วันเฉลิม, ภูริทัต, กิตติศักดิ์ ส่วนที่เหลือฟิตสมบูรณ์ทุกคนครับ”

“เกมที่ผ่านมาเป็นการเริ่มต้นที่ไม่ดีนัก แต่สิ่งที่เราพยายามปรับเปลี่ยนรูปแบบการเล่นเกมถือเป็นสิ่งสำคัญ สิ่งที่น้องๆ ในทีมพยายามทำ พวกเขาก็แสดงให้เราเห็นอย่างเต็มที่ เราก็คาดหวังผลที่ดีในนัดต่อไปครับ”

“เราเริ่มต้นฤดูกาลไม่ดีนัก บางอย่างยังไม่เข้าที่เข้าทาง แต่การเล่นในบ้านนัดแรก ผมเชื่อว่านักเตะและผู้บริหารเรา มีความตั้งใจอย่างมากที่จะเก็บ 3 คะแนนในนัดแรก”

“การนำ VAR มาใช้เป็นสิ่งที่ดีมาก แต่อยากให้มีการพัฒนาอยู่ 3 ส่วน คือแฟนบอล, ทีม และ สมาคมฯ VAR ทำให้การตัดสินเป็นที่ยอมรับมากขึ้น และจะช่วยยกระดับลีกอาชีพบ้านเราในอนาคต”

“นี่เป็นเกมนัดแรกในบ้านของเร าอยากให้แฟนบอลมาเชียร์เยอะๆ และเสียงของแฟนบอล ซึ่งถือเป็นนักเตะคนที่ 12 ของเรา ก็มีความสำคัญอย่างยิ่งครับ ขอบคุณครับ”
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel