ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
16 February 2020 22:22 by แร๊ปเตอร์
ยังไม่โดนใจ! “โค้ชเตี้ย” รับ “ฉลามชล” ต้องปรับแม้ประเดิมคว้าชัย




“โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สโมสร ชลบุรี เอฟซี ยอมรับว่าทีม ยังต้องปรับปรุงแก้ไข ข้อผิดพลาดอีกหลายจุด แม้จะเปิดบ้านเอาชนะ ระยอง เอฟซี ไปได้ 2-0 ในเกม ดาร์บี้แมตช์ ภาคตะวันออก ศึก โตโยต้า ไทยลีก 2020 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 ก.พ.ที่ผ่านมา

“ฉลามชล” ได้ 2 ประตูชัย ในครึ่งหลัง จาก แฮร์ลิสัน ไคออน และ ดราแกน บอสโควิช นาทีที่ 51 และ 75 คว้า 3 คะแนนแรกไปครองได้สำเร็จตามเป้าหมาย อย่างไรก็ตามหลังจบเกม “โค้ชเตี้ย” เผยว่า ทีมยังต้องปรับอีกหลายจุด หลังจบการแข่งขันนัดแรก

“เกมกับ ระยอง เอฟซี ผมเตือนลูกทีม ตั้งแต่วันที่เรารู้ว่าต้องเจอกับ พวกเขา เพราะว่า “โค้ชชู” ทำฟุตบอล เด็กสู้ด้วยวิญญาณ ฉะนั้นมันเป็นเกมยาก ยิ่งในครึ่งแรก เห็นได้ว่า พวกเขาก็มีจังหวะจะโคน ที่สามารถจะเล่นงานเราได้หลายครั้ง ทำให้เราแกว่งพอสมควรเลยทีเดียว แต่ก็ต้องบอกว่า ด้วยความโชคดีด้วย ที่เรากลับมาในครึ่งหลังได้ดี”

“ส่วนเกมนัดต่อไป ที่จะไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นั้น เรายังไม่พูดคุยกันถึงตรงนั้น เพราะเราก็ยังไม่ได้เห็นเนื้อตัวเขาเลย ว่าเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งบรรยากาศ ในการไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มันแฝงด้วยนัยยะอะไรหลายๆอย่างอยู่แล้ว การเตรียมตัวที่ดีที่สุดคือคำตอบ ที่เราจะตอบได้ในตอนนี้”

“ส่วนเรื่องของทีม ยังมีอะไรหลายๆที่เราคงต้องกลับไปปรับจูนแก้ไข โดยเฉพาะเรื่องของ ไทม์มิ่ง ที่เล่นกันยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ก็ออกตัวแทนน้องๆทุกคนแล้วกัน ว่า เกมแรกมันยาก ยากตรงที่ว่าพอโปรแกรมออกมา แล้วเจอ ระยองฯ เนี่ย คนทั้งประเทศ โดยเฉพาะแฟนบอล ชลบุรี เอฟซี เนี่ยทุกคนต่างคาดหวัง ว่า เราจะต้อง 3 คะแนน ก็ทำให้ผมไม่มีทางเลือกอื่น”

“ซึ่งเราก็ทำได้ตามเป้าหมาย เป็น 3 คะแนน ที่เราต้องการ ไม่ได้บอกว่า 3 คะแนน ที่เราได้จาก ระยอง เอฟซี ไม่สำคัญ มันสำคัญมาก และ 3 คะแนน ในทุกๆเกม ก็เป็นเรื่องที่สำคัญ เพราะเราเองทำงาน โดยมีเป้าหมายที่ชัดเจนในฤดูกาลนี้ ว่า เราจะต้องเดินทางกลับมา ไม่ต้องถึงกับว่า เราจะมาทวงความยิ่งใหญ่ แต่กลับมาเพื่อให้รู้ว่า ชลบุรี เอฟซี เป็นอย่างไร”

“ก็อยากให้แฟนบอลทุกคนครับ มาช่วยกัน ยังมีที่ว่างในสนามเหลืออีกตั้งเยอะ เข้ามากันได้อีก ในทุกๆเกมเหย้า พวกเราต้องการเสียงเชียร์ พวกเราต้องการกำลังใจ ผมอยากให้ บรรยากาศใน ชลบุรีสเตเดี้ยม กลับมาคึกคักเช่นเดิมอีกครั้งครับ”

โดยโปรแกรมนัดต่อไป ของ ชลบุรี เอฟซี จะบุกไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สนาม ช้าง อารีน่า วันเสาร์ที่ 22 ก.พ.นี้ เวลา 19.00 น.
แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Sun Feb 16, 2020 22:31, ทั้งหมด 2 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 26 Oct 2010
ตอบ: 29310
ที่อยู่: D:
โพสเมื่อ: Sun Feb 16, 2020 23:23
ถูกแบนแล้ว
[RE: ยังไม่โดนใจ! “โค้ชเตี้ย” รับ “ฉลามชล” ต้องปรับแม้ประเดิมคว้าชัย]
เอาจริงๆยังเล่นกันไม่ดีเลย แต่แผนเอาจริงๆโคตรแปลก
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ดาวซัลโวโอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2015
ตอบ: 22134
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Feb 17, 2020 09:53
[RE: ยังไม่โดนใจ! “โค้ชเตี้ย” รับ “ฉลามชล” ต้องปรับแม้ประเดิมคว้าชัย]
รอดมาได้ เพราะความคมของ กองหน้าเลย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน




ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 10 Aug 2007
ตอบ: 155
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Feb 17, 2020 09:56
[RE: ยังไม่โดนใจ! “โค้ชเตี้ย” รับ “ฉลามชล” ต้องปรับแม้ประเดิมคว้าชัย]
ไทมมิ่งระหว่างคู่เซ็นเตอร์และแบ็คทั้ง2ข้าง จังหวะประสานงานเกมรับยังต้องแก้ไข นัดนี้ถ้าคู่ต่อสู้เด็ดขาดกว่านี้ บอกเลยว่ามีสิทธิ์ถึงคาบ้านเลย

ครึ่งแรกแผงมิดฟิลด์ชลบุรี ดูยังขาดๆเกินๆ แต่ครึ่งหลังสามารถปรับได้ดีขึ้น ส่วนนึงต้องขอชื่นชมสปริตของระยองที่ช่วยกันเล่นได้ดีในแมตช์นี้ด้วย


0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
(>" "" "
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel