ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
27 January 2020 23:05 by น้า
ตาหวานยัน "วาร์ดี้" ลงฉะ วิลล่า ศึกบาว คัพรอลุ้นตัวจริงหรือสำรอง


เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ เปิดเผยว่า เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าตัวเก๋า จะได้มีส่วนร่วมในการแข่งขันฟุตบอล คาราบาว คัพ กับ แอสตัน วิลล่า ในคืนวันอังคารนี้อย่างแน่นอน แต่ยังต้องรอดูว่าจะได้ออกสตาร์ทตั้งแต่นาทีแรก หรือลงมาเป็นตัวสำรอง

หัวหอกวัย 33 ปี พลาดลงสนามในการแข่งขันเอฟเอ คัพ ที่ต้นสังกัดเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด หลังประสบปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณแฮมสตริงในเกมกับ เวสต์ แฮม ก่อนหน้านั้น

อย่างไรก็ตาม "ตาหวาน" คอนเฟิร์มว่า วาร์ดี้ จะได้ปรากฎตัวที่ วิลล่า พาร์ค ในการแข่งขัน คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 อย่างแน่นอน (สกอร์จากนัดแรก เสมอกัน 1-1)

"เขาจะมีชื่อในขุมกำลัง เขาทำงานอย่างหนักนับตั้งแต่มีอาการบาดเจ็บเมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้วและเดี๋ยวเราจะให้เวลาเขาอีกหนึ่งวันเต็มเพื่อดูว่าวันพรุ่งนี้เขาจะเป็นอย่างไร จากนั้นค่อยตัดสินใจว่าจะให้เขาลงเป็นตัวจริง หรือลงเป็นตัวสำรอง แต่เขาจะได้มีส่วนร่วม"

เมื่อถูกถามว่าอดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ จะสามารถลงเล่นเต็มเวลา 90 นาทีได้หรือไม่ ร็อดเจอร์ส กล่าวว่า: "เขาจะฟิตเต็ม 100% หรือเปล่าเหรอ? สภาพความฟิตอาจจะอยู่ที่ 80% แต่ผมขอมี เจมี่ วาร์ดี้ที่ 80% ดีกว่าไม่มีเจมี่ วาร์ดี้เลย เพราะสิ่งที่เขามอบให้กับทีมและความอันตรายของเขา

"แต่เราก็ต้องพิจารณาเรื่องความเสี่ยงของอาการบาดเจ็บเพิ่มเติมซึ่งมันเป็นสิ่งที่เรากำลังชั่งน้ำหนัก

"เขาผ่านการฝึกซ้อม 2 วันที่แล้วมาได้เป็นอย่างดี เราจะรอดูว่าเช้าพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร แต่ผมมั่นใจมากว่าเขาจะได้มีส่วนร่วมในช่วงใดช่วงหนึ่ง"
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel