ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6934
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Jan 27, 2020 21:36
[NFL]32 ดาวรุ่ง potential สูงประจำ Draft class 2020

32. Kenneth Murray, ILB, Oklahoma Sooners
Height/Weight:>>>>>6'2'', 243
2019 stats:>>>>>102 tackles, 17 tackle for loss, 4 sacks
เปรียบเทียบ:>>>>>Deion Jones


Kenneth Murray เป็นกัปตันทีมรับของ Sooners ตลอด 3 ฤดูกาลทำไป 325 tackles, 36.5 tackle for loss และ 9.5 sacks เป็น Linebackers ที่มีรูปแบบการเล่นเหมาะกับการเล่นแบบ modern game ในยุคปัจจุบัน เก่งในเรื่อง tackles, blitzes และ cover แต่อาจจะมีเรื่องน่ากังวลคือ man-coverage ยังไม่โดดเด่นอาจจะต้องไปพัฒนาต่ออีกค่อนข้างมาก แต่แมวมองคิดว่าด้วยความเร็วและขนาดของเขาดีพอจะรับมือกับบรรดา running backs และ tight ends ในลีกได้ แต่ในรายงานมีหมายเหตุให้ระวังความเสี่ยงเรื่องวินัยส่วนตัวของผู้เล่น



31. Jordan Love, QB, Utah State Aggies
Height/Weight:>>>>>6'3'', 224
2019 stats:>>>>>3,402 หลา, 20 TDs, 17 Int, 129.1 RTG
เปรียบเทียบ:>>>>>Marcus Mariota ฉบับวัดดวง


Jordan Love เป็น QB ที่เริ่มถูกมองว่าอาจจะถูกดราฟต์ในลำดับที่สูงกว่าที่หลายๆ คนคาด จริงๆ ต้องบอกว่าปีนี้ผลงานตกลงไปเยอะ ปีนี้ทำไป 20TDs-17Int ขณะที่ปีก่อนเขาทำได้ถึง 30TDs-6Int โอเคว่ามันดูดรอปลงก็จริง แต่อย่าลืมว่าในอดีตที่ผ่านมาผู้เล่นอย่าง Josh Allen หรือ Daniel Jones ก็ผลงานดรอปลงในปีสุดท้ายก่อนเข้าดราฟต์ แต่ก็ยังถูกเลือกในรอบแรกอยู่ดี Love มีรูปแบบการให้สัญญาณเป็นแบบเฉพาะตัว รวมไปถึงลักษณะการขว้างลูกแบบปาสะบัดข้อมือเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เอาตรงๆ Love เป็น QB ที่เหมาะสำหรับบางทีมเท่านั้น ด้วยความสามารถที่เรามองว่าสามารถขว้างบอลได้ค่อนข้างแม่นยำและมีประสิทธิภาพไม่ว่าจะเป็นบอลสั้นหรือบอลยาว ขว้างได้ดีทั้งในรูปแบบปักหลักขว้างหรือ วิ่งไปขว้างไปหลังจากแนวแตก รวมไปถึงการตัดสินใจวิ่งเอง ตลอด 3 ปีที่ผ่านมาเขาวิ่งไป 403 หลา เป็นการวิ่งทำทัชดาวน์เอง 9 ครั้งตลอด 3 ปีที่เล่นให้กับ Utah State แต่ปัญหาที่น่ากังวลคือเป็นคนที่เล่นจังหวะ big play ไม่เก่ง มีปัญหาในเรื่องการตัดสินใจบ่อยครั้ง รวมไปถึงการทำเสีย fumble ค่อนข้างบ่อย



30. Jeff Gladney, CB, TCU Horned Frogs
Height/Weight:>>>>>6'0'', 183
2019 stats:>>>>>102 tackles, 1 Intercept, การป้องกันบอลขว้างจาก QB สำเร็จ 14 ครั้ง
เปรียบเทียบ:>>>>>Darius Slay


Gladney เป็นตัวคุมปีกที่แขนยาว โครงร่างกายสมบูรณ์แบบ มีรายงานว่าในห้องฟิตเนสเขา squats 620 pounds, benches 400 pounds และ power-cleans 400 เขามีสปีดที่จัดจ้าน เก่งทั้งการคุมแบบ man-to-man และทั้งคุมโซนตั้งรับ มีสัญชาติญาณในการคาดเดารูปแบบการวิ่งของคู่แข่งได้ค่อนข้างดีมาก ส่วนหนึ่งเกิดจากเขาเปลี่ยนมาเล่นตัวคุมปีกในตอนอยู่มหาวิทยาลัย แต่ในสมัยเป็นนักเรียนเขาเล่นในตำแหน่ง WR มาก่อน ดังนั้นเขาจึงเหมาะมากในการจับมาเล่นในตำแหน่ง slot CB



29. Yetur Gross-Matos, EDGE, Penn State Nittany Lions
Height/Weight:>>>>>6'5'', 264
2019 stats:>>>>>40 tackles, 15 tackle for loss, 9.5 sacks
เปรียบเทียบ:>>>>>Montez Sweat


Gross-Matos เป็น rusher ที่ตัวสูงมาก ด้วยสรีระนี้ทำให้เขาถูกมองว่าจะสามารถมาพัฒนาต่อจนกลายเป็น elite pass rusher ได้ในอนาคต เพราะศักยภาพของเขาในระดับมหาวิทยาลัยแสดงให้เห็นแล้วว่าเป็นคนที่สามารถ Blitz กดดันฝั่งตรงข้ามได้ดีแถมยังสามารถป้องกันเกมวิ่งก็ทำได้น่าสนใจ เขาทำได้ 8 sacks เมื่อฤดูกาลก่อน และฤดูกาลนี้ทำไป 9.5 sacks แสดงศักยภาพในการจัดการกับ OT ฝั่งตรงข้ามได้อย่างยอดเยี่ยม ปัญหาอย่างเดียวที่เราเห็นคือเขาเคยชินกับการเล่น DE ในระบบ 4-3D มาตลอด แต่ยังไม่ได้แสดงให้เห็นว่าเมื่อวันหนึ่งต้องมาอยู่ในระบบ 3-4D ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่ง DE หรือ OLB จะยังคงผลงานยอดเยี่ยมเหมือนเดิมได้หรือไม่



28. Xavier McKinney, S, Alabama Crimson Tides
Height/Weight:>>>>>6'1'', 204
2019 stats:>>>>>95 tackles, 3 Intercept, การป้องกันบอลขว้างจาก QB สำเร็จ 5 ครั้ง
เปรียบเทียบ:>>>>>Malcolm Jenkins


McKinney เป็น S ที่ค่อนข้างตัวสูง ที่ Alabama เขาแทนจะเรียกว่าถูกจับโยกไปเล่นแทบจะทุกตำแหน่งในแผง defensive back ไม่ว่าจะเป็น S, ตัว cover ปีกนอกที่วิ่งหลุดมาจากตำแหน่ง slot และบางครั้งก็ขึ้นไปทำหน้าที่ Blitz นั่นทำให้เขาได้แสดงทักษะต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการสกัดบอลก่อนจะเข้ามือ receiver หรือแม้กระทั่งดักทางผู้เล่นที่เข้ามาในพื้นที่ที่รับผิดชอบ ในปีนี้เขาทำไปถึง 95 tackles มากที่สุดในทีม 5.5 tackles for a loss นอกจากนี้ยังทำไปอีก 4 forced fumbles และคงฟอร์มยอดเยี่ยมแบบนี้มา 2 ฤดูกาลติดต่อกันแล้ว



27. CJ Henderson, CB, Florida Gators
Height/Weight:>>>>>6'1'', 196
2019 stats:>>>>>33 tackles, การป้องกันบอลขว้างจาก QB สำเร็จ 11 ครั้ง
เปรียบเทียบ:>>>>>Marcus Peters


Henderson มีสรีระเหมาะกับตำแหน่ง CB ไม่ว่าจะเรื่องแขนยาว หุ่นลีน วิ่งเร็ว แถมยังมีทักษะการเล่น press coverage ที่มีประสิทธิภาพสูงเพราะเขาจะมอง QB ตลอดเวลา ขณะที่ยังไม่ออกบอล ทำให้เขามีทักษะในการอ่านแผนของคู่ต่อสู้ การคาดเดาเส้นทางวิ่ง และการประกบได้ค่อนข้างดี เพราะด้วยสรีระที่แขนยาวเป็นพิเศษ ทำให้มีประโยชน์ในการประกบ และบ่อยครั้งที่เขามักจะใช้ประโยชน์จากแขนที่ยาวของเขา ในการวิ่งตัดหลัง receivers แล้วสามารถชิงตัดบอลได้ นั่นคือเหตุผลว่าทำไม QB ฝั่งตรงข้ามมักจะไม่ค่อยเสี่ยงขว้างบอลมาทางเขาบ่อยๆ และนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมปีนี้เขาถึงไม่สามารถเก็บ Intercept ได้ ทั้งๆ ที่ตลอดระยะเวลาที่เล่นให้กับ Florida เขาเก็บไปแล้ว 6 Intercept และการป้องกันบอลขว้างจาก QB สำเร็จมากกว่า 20 ครั้ง แต่เขายังต้องพัฒนาต่อไปในอนาคตโดยเฉพาะการป้องกันในเกมวิ่ง



26. Kristian Fulton, CB, LSU Tigers
Height/Weight:>>>>>6'0'', 194
2019 stats:>>>>>38 tackles, 1 Intercept, การป้องกันบอลขว้างจาก QB สำเร็จ 14 ครั้ง
เปรียบเทียบ:>>>>>A.J. Bouye, Chidobe Awuzie


Kristian Fulton เป็นตัวคุมปีกที่ขึ้นชื่อว่าประกบแบบ man-to-man เหนียวแน่นระดับ 5 ดาว ในระดับมหาวิทยาลัย อ่านเส้นทางวิ่งเฉียบขาด มีสัญชาติญาณในการปัดป้องบอลที่ยอดเยี่ยม ร่างกายเป็นรูปแบบคนมีกล้ามเนื้อที่แข็งแกร่ง ไม่ใช่รูปแบบสูงลีน ทำให้เขามีความสามารถในการวิ่งประกบติดไปกับ receivers ได้แบบน่ารำคาญ ปีนี้เขาการป้องกันบอลขว้างจาก QB สำเร็จ 14 ครั้ง(มากเป็นอันดับ 8 ร่วมในระดับ NCAAF) จุดเดียวที่น่ากังวลของเขาคือ เขาเคยมีประวัติถูกแบนไป 1 ปี ในปี 2017 จากการใช้สารเสพติดและตรวจ NCAA drug test ไม่ผ่าน



25. Neville Gallimore, DT, Oklahoma Sooners
Height/Weight:>>>>>6'2'', 302
2019 stats:>>>>>30 tackles, 7.5 tackle for loss, 4 sacks
เปรียบเทียบ:>>>>>Geno Atkins


Gallimore เป็น defensive lineman ที่มีพลังเยอะ แขนยาว ขาอย่างกะท่อนซุง นั่นทำให้เขาสามารถเล่นได้หลายตำแหน่งในแผน interior defensive lineman เขามักจะตั้งรับด้วยการตั้งท่าให้จุดศูนย์ถ่วงต่ำ ซึ่งไม่ค่อยเห็นในผู้เล่น defensive lineman นั่นทำให้เป็นการเชื้อเชิญให้คู่ต่อสู้อยากวิ่งทะลวงเข้ามา แต่เขามีรูปแบบการเล่นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว คือการล้วงไปคว้าตัวผู้เล่นที่เคลื่อนไหวผ่านตัวเขาได้ค่อนข้างดี และเขาเป็นชายตัวใหญ่ที่วิ่งเร็ว คล่องแคล่วทำให้หลายครั้งสามารถไล่ตาม หรือกระโดดคว้าตัววิ่งที่พยายามจะวิ่งทะลวงเขาได้อยู่บ่อยครั้ง แต่เราไม่แน่ใจว่ารูปแบบการเล่นสไตล์นี้จะถูกใจบรรดา DC ทั้งหลายหรือไม่ บ่อยครั้งที่พวกเขามักจะมองข้ามผู้เล่นสไตล์นี้ แม้ว่า Gallimore จะมีดีกรีผลงาน 12.5 tackles for loss, 7 sacks และ 4 forced fumbles ตลอด 2 ปีที่ผ่านมาก็ตาม นั่นอาจจะทำให้เขาต้องปรับตัวหลังจากเข้าลีกพอสมควร โดยเฉพาะการถูกจับโยกไปเล่นในตำแหน่ง nose tackles
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6934
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Jan 27, 2020 22:09
Top Comment [RE: [NFL]32 ดาวรุ่ง potential สูงประจำ Draft class 2020]

8. CeeDee Lamb, WR, Oklahoma Sooners
Height/Weight:>>>>>6'2'', 192
2019 stats:>>>>>รับบอล 62 ครั้ง, 1,327 หลา, 14 TDs, รับบอลทำระยะเกิน 20 หลา ได้ 27 ครั้ง
เปรียบเทียบ:>>>>>DeAndre Hopkins เวอร์ชั่นที่ผอมเพรียวกว่า


CeeDee Lamb ปีนี้ถูกยกย่องว่าเป็นสุดยอด playmaker ในตำแหน่ง WR เพราะเขามี route-runner ที่ดูเนียนตามาก รับบอลได้ทุกรูปแบบ แถมยังพาบอลไปต่อหลังจากรับบอลได้แล้วเข้าขั้นน่ากลัว แม้ว่าสปีดต้นจะไม่จัดจ้านเหมือนบรรดาแก๊งค์ปีกนอกจาก Alabama แต่เขาใช้ความได้เปรียบทางด้านความสูงในการชิงรับบอลที่เน้นให้ขว้างมาให้สูงกว่าปกติเพื่อจะชิงจังหวะกับบรรดาตัวคุมปีกฝั่งตรงข้าม จากนั้นค่อยไปฉายเดียวหลังจากรับบอลได้อีกที ตลอด 3 ฤดูกาลที่ผ่านมาเขารับบอลไป 173 ครั้ง ทำระยะรวมได้ 3,292 หลา กับอีก 33 ทัชดาวน์ ปีนี้เขาทำระยะเฉลี่ย 21.9 หลาต่อการรับบอล 1 ครั้ง (มากเป็นอันดับที่ 3 ในการจัดอันดับของ FBS) รูปแบบการวิ่งทำระยะหลังรับบอลของเขา สื่อถึงขั้นยกไปเปรียบเทียบกับการวิ่งของ Alvin Kamara เลยทีเดียว



7. Derrick Brown, DT, Auburn Tigers
Height/Weight:>>>>>6'4'', 325
2019 stats:>>>>>55 tackles, 12.5 tackle for loss, 4 sacks
เปรียบเทียบ:>>>>>Akiem Hicks, Fletcher Cox


เขาคือกำแพงอิฐดีๆ นี่เอง ร่างกายช่วงบนแข็งแกร่ง แขนยาว ร่างกายส่วนล่างทรงพลัง เป็นอาวุธหนักของ Auburn Tigers ในการใช้พังแนว offensive Line ฝั่งตรงข้ามให้พังมาแล้วหลายต่อหลายรอบ ที่น่าทึ่งคือปีนี้เขายังไม่เคย tackle พลาดเลยแม้แต่ครั้งเดียว เขามีทักษะการเข้าปะทะด้วยการผลักที่รุนแรงก่อนจะหมุนตัวหนีการสกัดกั้นของบรรดา offensive lineman ได้อย่างง่ายดาย เรียกว่าในระดับมหาวิทยาลัย โค้ชฝั่งตรงข้ามต้องใช้วิธี double-team เพื่อจะหยุดเขากันเลยทีเดียว ในเวลานี้เรามั่นใจว่า Derrick Brown น่าจะเหมาะกับตำแหน่ง Nose Tackle มากที่สุดเพราะเป็นตำแหน่งที่เขาจะได้แสดงศักยภาพของตัวเองออกมาได้อย่างเต็มที่ทั้งในเรื่องการทำลายแนวหรือแม้แต่การหยุดเกมวิ่งของฝั่งตรงข้าม



6. Tristan Wirfs, OT, Iowa Hawkeyes
Height/Weight:>>>>>6'5'', 320
2019 stats:>>>>>ลงสนาม 13 เกม
เปรียบเทียบ:>>>>>Trent Williams


RT ดาวเด่นของ Iowa ถูกนิยามว่า ตัวใหญ่เหมือนภูเขา ท่อนขาราวกับท่อนซุง มือไม้อย่างกะอสรพิษ แถมมีดีกรีเป็นแชมป์มวยปล้ำกับขว้างจักรในระดับมัธยมมาการันตีความแข็งแกร่ง จุดเด่นคือเป็นตัวเปิดทางวิ่งชั้นยอดและยังมีความเป็น pass protector ที่น่าทึ่ง ไม่ว่าจะเสียหลักระหว่างปะทะก็ดูเหมือนว่าเขาก็ยังหยุดคู่ต่อสู้ได้โดยไม่เสียตำแหน่ง ตลอดระยะเวลาที่เล่นให้ Iowa เขาปล่อยให้ QB โดนกดดันแค่ 40 ครั้งจาก 1,138 snap เท่านั้นเอง เขาจึงเป็นอีกคนที่ถูกคาดหมายว่าจะถูกดราฟต์ในลำดับค่อนข้างสูงในปีนี้



5. Jeffrey Okudah, CB, Ohio State Buckeyes
Height/Weight:>>>>>6'1'', 200
2019 stats:>>>>>35 tackles, 3 Intercept, การป้องกันบอลขว้างจาก QB สำเร็จ 9 ครั้ง
เปรียบเทียบ:>>>>>Marshon Lattimore


Jeffrey Okudah คือตัวคุมปีกระดับ 5 ดาวที่สื่อมองว่าไม่โผล่มาให้เห็นบ่อยๆ สามารถการันตีการเป็นมือ 1 ให้ทีมใดก็ได้ใน NFL ได้สบายๆ สรีระ ทักษะเรียกว่าสมบูรณ์แบบ สับเท้าไว สปีดจัดจ้าน แถมเวลาเล่น press coverage ก็กดดันได้อย่างดุดันน่ากลัว ทักษะการประกบตัวต่อตัวเหนียวมาก ถึงแม้ว่าจะโดนวิ่งฉีกแต่มีสปีดจัดพอจะวิ่งไล่กวดได้สบายๆ ถ้าจะมีจุดอ่อนซักจุดที่ต้องไปพัฒนาต่อน่าจะเป็นเรื่องการปัดบอลในจังหวะจวนตัวที่ยังทำได้ไม่ค่อยดีนัก อาจจะต้องไปฝึกเรื่องการมองหาบอลที่ลอยเข้ามาด้วยเวลาไล่ตามประกบเป้าหมาย



4. Isaiah Simmons, OLB, Clemson Tigers
Height/Weight:>>>>>6'3'', 228
2019 stats:>>>>>102 tackles, 16 tackle for loss, 8 sacks
เปรียบเทียบ:>>>>>Derwin James เวอร์ชั่นที่ทั้งใหญ่และหนากว่า


เป็นผู้เล่นน่าจะคนแรกๆ ในยุค modern ที่เรียกว่าสามารถเล่นได้ทุกตำแหน่งทั้ง 7 ตำแหน่ง ในแนว linebacker รวมไปถึง defensive back ไม่ว่าจะเป็น inside linebacker, outside linebacker, edge rusher, safety, cornerback และ nickleback(ตัวคุมปีก slot) คือมึงจะเก่งไปไหน??? สรีระน่าทึ่ง สูง 6'3'' แขนยาว พลังกระโดดน่าทึ่ง(ผลพวงจากการเป็นแชมป์กระโดดไกลในระดับมัธยมมาก่อน) สปีดต้นจัด เล่นได้ทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็นตัว Blitz หรือตัวคุมพื้นที่ ในการป้องกันเขามักจะมองหาตำแหน่งลูกบอลว่าอยู่ตรงไหนตลอดเวลา เพื่อที่จะเอาตัวเองเข้าไปป้องกันได้ นั่นทำให้เขาเป็นผู้เล่นทีมรับไม่กี่คนที่ทำให้เกมรุกของทีมแชมป์อย่าง LSU Tigers เสียจังหวะได้ ด้วยความที่ Isaiah Simmons เล่นได้หลากหลายรูปแบบทำให้ในเวลานี้เขาเป็นผู้เล่นที่ถูกคาดการณ์ว่าอาจจะถูกดราฟต์ในลำดับที่สูงกว่าที่ใครคาดคิด บางสื่อถึงขั้นให้เขาไม่น่าจะหลุด top5 เลยด้วยซ้ำในปีนี้



3. Tua Tagovailoa, QB, Alabama Crimson Tides
Height/Weight:>>>>>6'1'', 232
2019 stats:>>>>>2,840 หลา, 33 TDs, 3 Int, 206.9 RTG
เปรียบเทียบ:>>>>>Drew Brees เวอร์ชั่นถนัดซ้าย


Tua Tagovailoa เป็นคนที่ถูกมองว่าเป็น X-Factor สำหรับการดราฟต์ในปีนี้ นั่นก็คือ อาจจะลำดับสูงไปเลย หรือไม่ก็ไหลยาว สืบเนื่องจากการเกิดเครื่องหมายคำถามจากอาการบาดเจ็บสะโพกของเขา ที่ใช้คำว่าซีเรียสและต้องคิดหนักพอสมควรว่าจะเสี่ยงดีหรือไม่ เขาจะหายดีเมื่อไหร่ แล้วถ้าหายแล้วจะเป็น Tua คนเดิมได้หรือไม่ เพราะตอนนี้ยังไม่รู้อะไรทั้งนั้น เพราะยังไม่มีคำยืนยันจากทีมแพทย์ว่าเขาจะหายดีทันวันดราฟต์หรือไม่ กลับมาดูที่ความสามารถของเขา แน่นอนว่าไร้ที่ติในเรื่องผลงานก่อนอาการบาดเจ็บ เขาถูกยกย่องว่าเป็น QB mี่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของ Alabama Crimson Tides ไปแล้ว เขาทำรวมไป 87 ทัชดาวน์ โดยเสียไปเพียง 11 Intercept เท่านั้น เป็น QB ที่มีการตัดสินใจที่ค่อนข้างเร็ว อ่านแผนทีมรับเฉียบขาด ความมั่นใจในการขว้างแต่ละครั้งสูง มองกว้าง และสามารถขว้างบอลไปได้ในทุกจุดของสนามได้อย่างแม่นยำ นอกจากนี้ยังมีทักษะในการวิ่งทำระยะ หรือทำทัชดาวน์ได้เองอีกด้วย โดยที่ผ่านมาเขาวิ่งไป 340 หลากับอีก 9 ทัชดาวน์ การที่เขาถนัดซ้ายอาจจะทำให้ทีมที่เลือกเขาไปอาจจะต้องรับแผนในการสร้าง offensive line กันพอสมควรเพราะ RT ต้องรับตำแหน่ง blineside แทน ซึ่งมีไม่บ่อยนักที่จะมี QB ถนัดซ้ายเข้ามาเล่นในลีก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องรอดูว่าใครจะเสี่ยงรับเขาเข้าทีมในเวลานี้



2. Joe Burrow, QB, LSU Tigers
Height/Weight:>>>>>6'3'', 215
2019 stats:>>>>>5,671 หลา, 60 TDs, 6 Int, 202.0 RTG
เปรียบเทียบ:>>>>>Andrew Luck เวอร์ชั่นผอม


Joe Burrow สร้างชื่อในปีสุดท้ายของเขาได้อย่างน่าทึ่ง มีไม่บ่อยนักที่จะมี QB ซักคนสามารถย้ายทีมมาแล้วยกระดับทีมได้ในทันที เจ้าของรางวัล Heisman Trophy ประจำปีนี้พร้อมกับพาทีม LSU Tigers คว้าแชมป์ระดับประเทศได้อย่างยิ่งใหญ่เป็นเกียรติประวัติที่มากพอจะทำให้เขาสามารถการันตีว่าที่ดราฟต์หมายเลข 1 ของปีนี้ค่อนข้างแบเบอร์(ถ้า Cincinnati Bengals ไม่เปลี่ยนใจในวินาทีสุดท้าย) เขาคือคนที่สร้างประวัติศาสตร์ให้วงการ NCAAF ด้วยผลงานขว้างไป 5,671 หลา, 60 TDs, 6 Int และขว้างเข้าเป้าสูงถึง 76.3% สูงมากและไม่มีใครทำได้มาก่อน Burrow ไม่ได้มีพลังแขนที่ดีเท่าไหร่นัก แต่เขาเก่งในเรื่องสมาธิไม่หลุดเวลาโดนเข้ามากดดันและสามารถขว้างบอลได้อย่างแม่นยำแม้จะโดนคู่ต่อสู้เข้ามาชาร์ตถึงตัวแล้วก็ตาม อดีต QB สำรองของ Ohio State ดูเหมือนจะมีทักษะในการอ่านแนวป้องกัน รวมถึงการเอาตัวรอดจากการถูกกดดันได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อ บ่อยครั้งที่เราเห็นเขาวิ่งแล้วเอี้ยวตัวขว้างบอล มันแสดงให้เห็นถึงความมั่นใจในตัวเองที่สูงมาก เขาขว้างบอลในจังหวะสำคัญจวนเจียนๆ จะเสียแล้วขว้างสำเร็จมากถึง 32 ครั้ง แต่คำถามเดียวที่เรามีต่อเขาคือ เขาเพิ่งจะเปรี้ยงในฤดูกาลนี้ฤดูกาลเดียวเองนะ ก่อนหน้านี้ก็แทบไม่มีใครรู้จักเขาเลยด้วยซ้ำ แล้วหลังจากนี้ล่ะ???



1. Chase Young, Edge Rusher, Ohio State Buckeyes
Height/Weight:>>>>>6'5'', 266
2019 stats:>>>>>46 tackles, 21 tackle for loss, 16.5 sacks
เปรียบเทียบ:>>>>>Jadeveon Clowney


Chase Young เป็น Edge Rusher ที่แข็งแกร่งที่สุดใน NCAAF ของปีนี้ ฟอร์มสุดยอดไม่มีตก พลัง ความแข็งแกร่งของร่างกาย เทคนิคล้นเหลือ เป็นสุดยอด Edge Rusher ที่หลายๆ ปีจะโผล่มาให้เห็นซักคน เขามีทั้งกล้ามเนื้อแขนและขาที่ทรงพลัง มีสเตปในการ rush ที่ยากต่อการหยุดยั้ง เทคนิดทั้งการหลบ การปัด countermove หรือ spinmove สร้างความเสียหายให้ offensive line มานักต่อนัก และสามารถไปยืนได้ทุกจุดของแนวเพื่อเล่น blitz ทำให้ยากที่คู่ต่อสู้จะรับมือเขาได้ตลอดทั้งเกม เขาเป็นตัวรับที่มีชื่อเข้าชิง Heisman Trophy ของปีนี้ด้วย ซึ่งต้องเรียกว่ามีไม่บ่อยนักที่ผู้เล่นทีมรับจะได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนี้ ตลอด 2 ฤดูกาลที่เขาลงสนาม เขาทำไป 27 sacks, 35.5 tackles for a loss, 8 forced fumbles ภายใน 25 เกมเท่านั้น และเฉพาะฤดูกาลนี้ที่ทำไป 16.5 sacks นั้นถือเป็นสถิติใหม่ของ Ohio State Buckeyes ในเรื่องการทำ sacks สูงที่สุดใน 1 ฤดูกาลอีกด้วย
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6934
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Jan 27, 2020 21:56
Top Comment [RE: [NFL]32 ดาวรุ่ง potential สูงประจำ Draft class 2020]

16. Mekhi Becton, OT, Louisville Cardinals
Height/Weight:>>>>>6'7'', 365
2019 stats:>>>>>ลงสนาม 11 เกม
เปรียบเทียบ:>>>>>Bryant McKinnie


เป็นม้านอกสายตาที่น่าสนใจ หลังจากบรรดา O-Line ตัวเก็งหลายๆ คนตัดสินใจกลับไปเล่นให้มหาวิทยาลัยต่ออีก 1 ปีไม่ว่าจะเป็น Alex Leatherwood, Creed Humphrey, Wyatt Davis, Penei Sewell เขาเป็นคนที่ตัวค่อนข้างใหญ่มาก 6'7'' เป็นสรีระที่น่าสนใจสำหรับตำแหน่ง pass protection Mekhi Becton เป็นอดีตนักบาสเก็ตบอลมาก่อน ทำให้ได้เรียนรู้ทักษะในการป้องกัน edge rushers ได้ค่อนข้างดี แถมวงแขนที่ยาวกว่า 7 ฟุตทำให้เป็นที่เกะกะในการพุ่งเข้ามากดดัน QB ได้ดี และนั่นคือสิ่งที่บรรดาโค้ช O-Line ตามหา แต่เรายังมองว่า Becton พึ่งพาขนาดร่างกายและพละกำลังค่อนข้างมากในการเล่น ทำให้เขายังดูไม่โดดเด่นมากนักในเรื่องของ skill play นั่นคือสิ่งที่เขาต้องไปทำการบ้านมาอย่างหนัก



15. Grant Delpit, S, LSU Tigers
Height/Weight:>>>>>6'2'', 206
2019 stats:>>>>>65 tackles, 2 Intercept, การป้องกันบอลขว้างจาก QB สำเร็จ 7 ครั้ง
เปรียบเทียบ:>>>>>Minkah Fitzpatrick


Grant Delpit เป็นอดีตเจ้าของรางวัล The Jim Thorpe Award ซึ่งจะมอบให้กับผู้เล่นในตำแหน่ง defensive back ที่ดีที่สุดของประเทศ เล่นได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นตั้งรับลึก โยกไปเล่นตำแหน่ง slot CB หรือคุมโซน หยุดเกมวิ่ง หรือแม้แต่หลอกเข้า Blitz เขาอ่านสายตาของ QB ได้ดีและคาดการณ์รูปแบบการเล่นที่ตามมาได้ค่อนข้างแม่นพร้อมกับเอาตัวเองเข้าไปรับมือกับสถานการณ์หลังจากนั้นได้ดี ในการเข้าประกบเขาสามารถพลิกตัวเพื่อตามประกบ pass catchers ได้ยอดเยี่ยมเหมือนกับว่ากำลังเล่น cornerback อยู่ เรียกว่าน่าจะเป็น S ที่อันตรายที่สุดของ draft class 2020 ตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมาเขาทำไป 139 tackles, 7 sacks, การป้องกันบอลขว้างจาก QB สำเร็จ 16 ครั้ง แต่ที่น่าเป็นห่วงคือ ในฤดูกาลนี้เขา tackles พลาดค่อนข้างบ่อยเมื่อเทียบกับปีก่อน



14. Jerry Jeudy, WR, Alabama Crimson Tides
Height/Weight:>>>>>6'1'', 195
2019 stats:>>>>>รับบอล 77 ครั้ง, 1,163 หลา, 10 TDs, รับบอลทำระยะเกิน 20 หลา ได้ 21 ครั้ง
เปรียบเทียบ:>>>>>Calvin Ridley, Robert Woods


Jerry Jeudy เป็นปีกนอกที่ถูกมองว่า เป็นคนที่มี route-running หลากหลาย เฉียบขาด อ่านทางยาก และเป็นตัวที่ใช้สร้าง big-play ได้เป็นอย่างดี เขาขึ้นชื่อเรื่องการทำระยะต่อเองด้วยความสามารถเฉพาะตัวในการวิ่งโยกหลอกทีมรับได้บ่อยครั้ง และแต่ละครั้งได้ระยะค่อนข้างมาก ปีนี้ผลงานกับ Alabama ของเขาดูดรอปลงในเรื่องของการรับบอล ปีนี้เขาดรอปบอลไปหลายครั้ง แต่แลกกับเรื่องการรับบอลลูกยากๆ ได้มากขึ้นอย่างพวกลูกที่ถูกขว้างมาโด่งไปหรือต่ำไป ดังนั้นในการดราฟต์ครั้งนี้เขาเป็น 1 ใน 2 ตัวเต็งในตำแหน่ง WR ที่จะถูกเลือกก่อนใครเพื่อน



13. K’Lavon Chaisson, EDGE, LSU Tigers
Height/Weight:>>>>>6'4'', 249
2019 stats:>>>>>60 tackles, 13.5 tackle for loss, 6 sacks
เปรียบเทียบ:>>>>>Danielle Hunter, Josh Allen


K’Lavon Chaisson เป็นกัปตันทีมรับของ LSU ในฤดูกาลที่ผ่านมา ในปี 2018 เขาหายไปเพราะอาการบาดเจ็บ torn ACL แล้วก็สามารถกลับมาคืนฟอร์มได้ในฤดูกาลนี้ เขาเป็นผู้เล่นที่เพิ่งจะมาลองเล่นในตำแหน่ง pass rushers ได้ไม่นานคือในระดับมัธยม 2 ปี และในมหาวิทยาลัยอีก 2 ปี นั่นทำให้เขายังดูต้องพัฒนาต่ออีกพอสมควร โดยเฉพาะรูปแบบการเข้า Blitz ที่ดูยังไม่ค่อยหลากหลาย บางทีก็ตรงเข้าไปดื้อๆ หรือบางครั้งก็ปล่อยทะลุมาแล้วค่อยรวบด้านหลัง เขาโดดเด่นในเรื่องของความเร็วด้วยอย่างที่เห็นในเกม Peach Bowl เกมล่าสุดที่เขาวิ่งไล่ CeeDee Lamb ได้นั่นแหละ ด้วยสรีระและศักยภาพในภาพรวมทำให้เรามองว่าเขามีสิทธิ์พัฒนาต่อไปเป็น pass rusher ที่เก่งใน NFL ได้



12. A.J. Epenesa, EDGE, Iowa Hawkeyes
Height/Weight:>>>>>6'6'', 284
2019 stats:>>>>>49 tackles, 14.5 tackle for loss, 11.5 sacks
เปรียบเทียบ:>>>>>Arik Armstead


A.J. Epenesa เป็น edge ที่ตัวใหญ่มาก แข็งแกร่ง แขนยาว แถมมีพลังข้อมือที่น่ากลัว สืบเนื่องมาจากในระดับมัธยม เขาเป็นทั้งนักบาสเก็ตบอล นักทุ่มน้ำหนัก(ระดับเป็นเจ้าของสถิติทุ่มน้ำหนักที่ Illinois เลยนะ) นั่นทำให้เวลาที่เขาจู่โจมใส่แนวของคุณ พลังแขนเขาสามารถแหกแนวให้แตกเอาได้ง่ายๆ ดาวรุ่งจาก Iowa ตลอดเวลา 2 ปีล่าสุดเขาทำไป 22 sacks, 30.5 tackle for loss, ปัดบอลที่แนวได้ 6 ครั้ง, 8 forced fumbles แต่ปัญหาเดียวที่ทางแมวมองกังวล คือ เขาค่อนข้างเชื่องช้าเวลา Blitz เข้าใส่แนว ซึ่งถึงขั้นใช้คำว่า “เขามีสรีระที่สมบูรณ์แบบ แต่กลับด้อยประสิทธิภาพในการเป็น rusher ที่ดี” เรียกว่าต้องพัฒนาอีกเยอะหลังจากนี้



11. Andrew Thomas, OT, Georgia Bulldogs
Height/Weight:>>>>>6'5'', 318
2019 stats:>>>>>ลงสนาม 13 เกม
เปรียบเทียบ:>>>>>Russell Okung


Andrew Thomas แต่เดิมถูกคาดหมายว่าจะเป็น OT เบอร์ 1 ในดราฟต์คลาสปีนี้แต่ไปๆ มาๆ ไม่แน่ซะแล้ว เจ้าของตำแหน่งกัปตันทีม Georgia Bulldogs เป็น blindside ที่มีทั้งความเร็ว การทรงตัวที่ยอดเยี่ยม ทำให้ยากต่อการจะ rush ผ่านเขาเข้าหา Quarterback ได้ง่ายๆ เขาเข้ามหาลัยมาพร้อมกับการได้ลงเป็นตัวจริงครบ 15 เกม ตั้งแต่สมัยอยู่ปี 1 ตอนนั้นอยู่ในตำแหน่ง RT ก่อนจะย้ายมาประจำตำแหน่ง LT ถาวรตั้งแต่ปี 2 เป็นต้นมา ตลอด 3 ปีเขาโดน rush ใส่แค่ 37 ครั้งเท่านั้น และมีเพียง 9 ครั้งที่ edge ฝั่งตรงข้ามเอาชนะเขาได้ นอกจากเรื่องป้องกันดูเหมือนเจ้าตัวจะเป็นคนที่วิ่งบล็อกเปิดทางเวลาที่ QB วิ่งออกนอก pocket ได้อย่างน่าทึ่ง ทำให้เขาถูกมองถึงเรื่อง potential ในการเป็น pass protector ที่โดดเด่นที่สุดคนหนึ่งของดราฟต์รอบนี้



10. Jedrick Wills Jr., OT, Alabama Crimson Tides
Height/Weight:>>>>>6'5'', 322
2019 stats:>>>>>ลงสนาม 13 เกม
เปรียบเทียบ:>>>>>La’el Collins


Jedrick Wills Jr. เล่นในตำแหน่ง RT ให้กับทาง Alabama เรียกว่าปีนี้ยืนตำแหน่งดีมาก สามารถเปิดทางให้เพื่อนเล่นได้ทั้งในรูปแบบเกมวิ่งและเกมขว้าง การบาลานซ์ร่างกาย การทรงตัว ปุตเวิร์กของเขามันน่าทึ่งไม่น้อย เพราะเรารู้สึกว่าเขาแทบจะขยับตัวน้อยมาก แต่กลับหยุดการ rush ของฝั่งตรงข้ามได้อยู่หมัด แถมเมื่อเขาสามารถจัดการผลักตัว Blitz ตัวแรกให้ล้มลงได้แล้ว เขายังมองหาตัว Blitz ตัวถัดไปเพื่อขวางการเข้าหา QB ได้อีก ถึงขนาดที่ทาง Pro Football Focus ยกย่องว่านี่มันความสามารถระดับ elite run-blocking เลย โหดแค่ไหนก็นึกดูสิ เขาเสียท่าให้คู่ต่อสู้แค่ 1 sacks กับเสียตำแหน่งให้ QB โดนกดดันแค่ 3.5 ครั้งตลอด 714 snap ในปี 2019 คิดเป็นไม่ถึง 1% ด้วยซ้ำ บ้าไปแล้ว เขาเป็น RT ที่ยอดเยี่ยมมาก แต่ปัญหาก็คือเรายังไม่เคยเห็นเขาเล่น LT หรือตำแหน่ง blindside เลยแม้แต่ครั้งเดียว


9. Javon Kinlaw, DT, South Carolina Gamecocks
Height/Weight:>>>>>6'6'', 310
2019 stats:>>>>>35 tackles, 6 tackle for loss, 6 sacks
เปรียบเทียบ:>>>>>Chris Jones


Javon Kinlaw เป็น Interior Defensive Lineman ที่แข็งแกร่ง แขนที่ยาว ป่ายไปทั่วน่ารำคาญเหมือนเถาวัลย์ สร้างปัญหาให้บรรดา Offensive Lineman ไม่น้อย นั่นทำให้เขาติดทีม The first-team AP All-American ตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมาเขาทำไป 16 tackles for loss, 10.5 sacks กับอีก 7 ครั้งที่ทะลวงแนว Offensive Line จนแตกและหยุดยั้ง QB หรือ RB ได้ น่าสนใจตรง Kinlaw สามารถเล่นได้ทุกจุดในแผง Defensive Line เก่งในเรื่องการหยุดเกมวิ่งของคู่แข่ง และขึ้นชื่อเรื่องเป็นตัวทำลาย pocket ชั้นยอดในระดับมหาวิทยาลัย
11
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6934
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Jan 27, 2020 21:48
Top Comment [RE: [NFL]32 ดาวรุ่ง potential สูงประจำ Draft class 2020]

24. D’Andre Swift, RB, Georgia Bulldogs
Height/Weight:>>>>>5'9'', 215
2019 stats:>>>>>รับบอล 28 ครั้ง, 1,218 หลา, 7 TDs, วิ่งทำระยะเกิน 20 หลา ได้ 15 ครั้ง
เปรียบเทียบ:>>>>>Dalvin Cook, Duke Johnson


Swift เป็นตัววิ่งที่ตัวเล็กกะทัดรัด มีสมดุลของร่างกายขณะวิ่งที่ดี สปีดต้นค่อนข้างจัด โดยเฉพาะทักษะการวิ่งตัดแนว รวมไปถึงความคล่องแคล่วในการหลีกหนีการถูกรวบโดยผู้เล่นทีมรับฝั่งตรงข้ามทำได้ค่อนข้างดี บ่อยครั้งที่เขาเลือกที่ใช้วิธีวิ่งออกไปรับบอล ซึ่งเป็นรูปแบบการเล่นของตัววิ่งสมัยใหม่ที่ต้องเป็นทั้ง running และ pass catcher ไปในตัว ตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมาเขาทำรวมกันไป 2,267 หลา, 17 TDs โดยการ 4 ทัชดาวน์ที่เป็นการออกไปเป็น pass catcher สิ่งเดียวที่น่ากังวลก็คือ ตลอดเวลาที่เล่นที่ Georgia เขามักจะไม่ได้เป็นตัวถือบอลหลัก เรียกว่าไม่ถคยถือบอลเกิน 25 ครั้ง/เกมเลย โดยมีถือบอลมากกว่า 20 ครั้ง แค่ 3 เกมตลอดการเล่นในระดับมหาวิทยาลัย นั่นอาจจะเป็นเหตุผลว่าเขาอาจจะไ่ม่ถูกเลือกในรอบแรก เพราะหลายทีมมักจะมองหา RB ที่มี carry load สูงๆ ก่อนเสมอ



23. Jonathan Taylor, RB, Wisconsin Badgers
Height/Weight:>>>>>5'10'', 218
2019 stats:>>>>>รับบอล 26 ครั้ง, 2,003 หลา, 21 TDs, วิ่งทำระยะเกิน 20 หลา ได้ 16 ครั้ง
เปรียบเทียบ:>>>>>Nick Chubb


Jonathan Taylor เป็นตัววิ่งที่ตัวค่อนข้างใหญ่ หนา หาช่องวิ่งทะลุได้เก่ง แถมมีดีกรีติดทีม first-team All-American ได้ถึง 2 ปีติดต่อกัน ด้วยความที่ว่าเขาเน้นวิ่งทะลุทะลวงเป็นหลัก ทำให้เขาโชว์ศักยภาพการรักษาสมดุลร่างกายขณะที่โดน tackle ได้ค่อนข้างดี ล้มยาก แถมมีประวัติว่าเป็นแชมป์วิ่ง 100 เมตร ถึง 2 สมัยในขณะที่อยู่โรงเรียนมัธยม นั่นแหละปัญหาเพราะถ้าทีมจับเขาห่างแค่ 1 นิ้ว รู้ตัวอีกทีอาจจะโดนวิ่งฉีกหายไปไกลได้ทันที เขาเป็นตัววิ่งที่สร้างสถิติที่ Wisconsin เอาไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการทำระยะรวมไปสูงถึง 6,174 หลา(เรียกว่ามากเป็นอันดับ 1 ในประวัติศาสตร์ NCAAF เลยทีเดียว) แถมรักษาเนื้อรักษาตัวได้ค่อนข้างดี เพราะเขาลงเล่นให้ Badgers ครบทุกเกมตลอด 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา แน่นอนถึงจะเก่งแต่ก็ยังมีคำถาม นั่นก็คือเรื่องการทำหน้าที่เป็น pass catcher เพราะ Taylor เพิ่งจะเริ่มมาปรับรูปแบบการออกไปเล่นในตำแหน่ง pass catcher บ่อยขึ้นในปีนี้ นั่นยังทำให้รู้สึกว่ายังไม่สมบูรณ์แบบ รวมไปถึงสถิติการเสีย fumbled ซึ่งที่ผ่านมาทำเสีย fumbled ไป 18 ครั้ง และ 15 จาก 18 ครั้งเป็น turnover



22. Trevon Diggs, CB, Alabama Crimson Tides
Height/Weight:>>>>>6'2'', 202
2019 stats:>>>>>37 tackles, 3 Intercept, การป้องกันบอลขว้างจาก QB สำเร็จ 8 ครั้ง
เปรียบเทียบ:>>>>>Xavien Howard


Trevon Diggs เป็นน้องชายของ Stefon Diggs ปีกนอกตัวเก่งของ Minnesota Vikings แต่เดิมเขาก็เล่นในตำแหน่ง receivers เช่นเดียวกับพี่ชายของเขาก่อนจะเปลี่ยนมาเล่น cornerback ในภายหลังตอนมาอยู่กับ Alabama ในตอนปี 2 ทำให้เขาสามารถอ่านรูปแบบการวิ่งของ receivers ฝั่งตรงข้ามได้เก่ง โดยเฉพาะการคุมโซน รวมไปถึงการโแบตัดบอลในรูปแบบของการรับบอลแบบ receivers จริงๆ ต้องบอกว่าเขาเป็นไม่กี่คนที่เปลี่ยนตำแหน่งการเล่นแล้วได้ดี สิ่งที่น่ากังวลของเขาก็น่าจะเป็นเรื่องที่เคยมีประวัติกระดูกเท้าแตกจนต้องพักไปถึง 9 เกมในปี 2018



21. J.K. Dobbins, RB, Ohio State Buckeyes
Height/Weight:>>>>>5'9'', 219
2019 stats:>>>>>รับบอล 23 ครั้ง, 2,003 หลา, 21 TDs, วิ่งทำระยะเกิน 20 หลา ได้ 24 ครั้ง
เปรียบเทียบ:>>>>>Doug Martin


ไปๆ มาๆ ทำท่าจะกระโดดแซงคนอื่นๆ มาเป็นว่าที่ RB no.1 ของ Draft class 2020 ซะแล้วสำหรับ J.K. Dobbins ด้วยร่างกายที่แข็งแกร่ง จุดศูนย์ถ่วงต่ำ ทำให้โดนอัดแล้วล้มยาก สปีดค่อนข้างจัด มีทักษะในการวิ่งสอดหาช่องสำหรับทะลุทะลวงได้อย่างน่าทึ่ง ในปีนี้เขาระเบิดฟอร์มได้ค่อนข้างน่าตกใจ โดยเฉพาะการวิ่งทำระยะเกิน 50 หลาได้ถึง 6 ครั้ง แถมมักจะทำผลงานได้ดีเวลาเจอกับบิ๊กทีมไม่ว่าจะเป็น 157 หลา ในเกมเจอกับ Penn State, 211 หลา ในเกมเจอกับ Michigan, 172 หลา ในเกมเจอกับ Wisconsin และ 174 หลา ในเกมเจอกับ Clemson ในบรรดาตัววิ่งทั้งหมด J.K. Dobbins เป็นคนที่มีทักษะความเป็น pass catche ที่ดูเป็นธรรมชาติมากกว่าใครเพื่อน เขารับบอลไป 71 ครั้ง ทำไป 645 หลากับอีก 5 ทัชดาวน์ ตลอด 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา แถมมีผลงานเงียบๆ ในเรื่องการเปลี่ยนดาวน์ 3 ได้ดี นั่นทำให้เขาน่าจะเป็นคนที่หลายๆ ทีมใน NFL กำลังจ้องอยู่ในเวลานี้



20. Jalen Reagor, WR, TCU Horned Frogs
Height/Weight:>>>>>5'10'', 196
2019 stats:>>>>>รับบอล 43 ครั้ง, 611 หลา, 5 TDs, รับบอลทำระยะเกิน 20 หลา ได้ 9 ครั้ง
เปรียบเทียบ:>>>>>Stefon Diggs, Percy Harvin


เล็กและเร็ว เป็นนิยามสั้นๆ Jalen Reagor เป็นสตาร์ของทีม TCU Horned Frogs มาตั้งแต่ก่อนเริ่มฤดูกาลแล้ว เขาเป็นหนึ่งในปีกนอกที่ถูกจับตามองมากที่สุดในปีนี้ แม้สุดท้ายแล้วผลงานของปีนี้จะดรอปลงไปกว่าปีก่อน(ปีก่อนรับบอล 72 ครั้ง, 1,061 หลา, 9 TDs) แต่ศักยภาพในเรื่อง body control และการรับลูกยังคงยอดเยี่ยมเหมือนเดิม โดยเฉพาะทักษะการวิ่งโยกหลอกคู่ต่อสู้(jitterbug quicks) ยังคงน่ากลัว ในปีนี้เหมือนเขาจะรับบทบาทตัว punt return เพิ่มมา ทำให้เป็นอีกบทบาทที่ทำให้เขายิ่งดูน่าสนใจเพิ่มมากขึ้นสำหรับหลายๆ ทีมในลีก สำหรับปีนี้แม้ผลงานเขาจะดูไม่มากเท่าไหร่ แต่พอไปดูผลงานโดยรวมของ TCU Horned Frogs แล้วนั้น ปีนี้ TCU ทำไป 2,444 หลากับอีก 15 ทัชดาวน์ นั่นเท่ากับว่าเฉพาะ Jalen Reagor คนเดียวทำระยะคิดเป็น 25% ของระยะรวมทั้งทีม และเป็นเป้ารับทัชดาวน์คนเดียวถึง 33% เลยทีเดียว



19. Henry Ruggs III, WR, Alabama Crimson Tides
Height/Weight:>>>>>5'11'', 192
2019 stats:>>>>>รับบอล 40 ครั้ง, 746 หลา, 7 TDs, รับบอลทำระยะเกิน 20 หลา ได้ 15 ครั้ง
เปรียบเทียบ:>>>>>T.Y. Hilton หรือ Martavis Bryant ในเวอร์ชั่นที่ตัวเล็กกว่า


Henry Ruggs เป็นปีกนอกที่มีความเร็วจัดจ้านมาก น่าจะมากที่สุดในบรรดาปีกนอกที่เข้าดราฟต์ในปีนี้ เขาเป็นเจ้าของสถิติวิ่งสปริ้นต์ระยะ 100 เมตร ด้วยเวลา 10.58 วินาที นั่นทำให้ยากที่ทีมรับจะไล่ตามเขาทันถ้าเขารับบอลได้ก่อน คุณโดนฉีกหายแน่ๆ ปีนี้ผลงานเรื่องการทำระยะไม่ได้ตกลงไปจากปีก่อน มีเพียงจำนวนรับบอลกับจำนวนทัชดาวน์เท่านั้นที่ลดลง ส่วนหนึ่งมาจากการที่ทีมดัน DeVonta Smith ขึ้นมาเป็นปีกนอกอีกคน ด้วยความเร็วของเขานั่นทำให้สื่อบอกว่า บรรดาทีมรับฝั่งตรงข้ามถึงขั้นต้องมองหา Henry Ruggs ก่อนว่าเขาอยู่ตรงไหนของสนามก่อนที่ Alabama จะเริ่ม snap บอล เพราะหลายๆ ทีมมองว่าเขาเป็นอันตรายในรูปแบบของการวิ่งสปริ้นต์มาแบบตรงๆ ด้วยความเร็วที่แนว defensive back อาจจะกลับตัวตามเขาไม่ทัน ทำให้ต้องมีการวางผู้เล่น defensive back ลึกๆ เพื่อรับมือกับเขาโดยตรงกันเลยทีเดียว สิ่งที่น่าเป็นห่วงคือ เขาค่อนข้างจะผอมบาง ทำให้เวลาโดนปะทะก็เสียหลักได้ง่าย รวมไปถึงรูปแบบของ route-running ที่ยังไม่ค่อยหลากหลายนัก ต้องไปพัฒนาต่อ



18. Justin Herbert, QB, Oregon Ducks
Height/Weight:>>>>>6'6'', 240
2019 stats:>>>>>3,471 หลา, 32 TDs, 6 Int, 156.8 RTG
เปรียบเทียบ:>>>>>Ryan Tannehill, Carson Wentz


เป็น QB ที่ค่อนข้างตัวสูง พลังแขนดี เหมาะสำหรับการเป็น QB แบบ pocket passer เขาถูกจับตามองเพราะเป็น QB ที่เป็น starter ให้ทาง Oregon มาตั้งแต่ปี 1 และผลงานก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ทุกปี แถมตลอดเวลาที่อยู่กับ Oregon เขาได้ร่วมงานกับโค้ชฝีมือถึง 3 คน Mark Helfrich, Willie Taggart และ Mario Cristobal นั่นทำให้เขาสามารถเล่นได้หลากหลายแผน แถมในอดีตสมัยอยู่มัธยมก็เคยเล่นเป็น pitcher รวมทั้งเป็นนักบาสเก็ตบอลมาก่อน นั่นทำให้เขามีรูปแบบการขว้างบอลที่น่าสนใจ จากการประเมินของทีมแมวมองให้ข้อติงเอาไว้น่าสนใจมากนั่นก็คือ Justin Herbert ถ้าได้ยืนปักหลักใน pocket เมื่อไหร่เขาจะอันตรายมาก เพราะขว้างบอลแทบจะเรียกว่าจับวาง แต่ถ้าเมื่อไหร่ pocket พัง ถูกทีมรับตรงข้ามเข้ามากดดันใกล้ๆ เขาจะกลายเป็นอีกคนที่ดูลนลาน และตัดสินใจไม่เฉียบขาด และเคยมีประวัติกระดูกไหปลาร้าหักในปี 2017



17. Tee Higgins, WR, Clemson Tigers
Height/Weight:>>>>>6'4'', 205
2019 stats:>>>>>รับบอล 59 ครั้ง, 1’167 หลา, 13 TDs, รับบอลทำระยะเกิน 20 หลา ได้ 22 ครั้ง
เปรียบเทียบ:>>>>>DeVante Parker, Kenny Golladay


Tee Higgins เป็นปีกที่ตัวค่อนข้างสูงมาก 6'4'' เรียกว่าข่มทีมรับได้สบายๆ จริงๆ ต้องบอกว่าเขาโดดเด่นมาตั้งแต่ปีที่แล้วที่ทำไว้ 936 หลากับอีก 12 TDs แล้ว ปีนี้เหมือนเขาจะออกสตาร์ทช้า แต่พอเลยกลางฤดูกาลผลงานของเขาก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ความอันตรายอยู่ที่การทำระยะของเขา เขาทำระยะเฉลี่ย 19.8 หลาต่อการรับบอลหนึ่งครั้ง นั่นเรียกว่าเยอะมาก ด้วยความสูงและแขนที่ยาว ทำให้ได้เปรียบตัวคุมปีกในการรับบอลที่ถูกขว้างมาให้สูงกว่าปกติ หรือแม้แต่จะขว้างมาในรูปแบบไหนก็ตาม ด้วยความที่ตัวใหญ่ทำให้เขาไม่ได้มีความเร็วที่เรียกว่าน่ากลัวเท่าไหร่ แต่เขาไปพัฒนาเรื่องการวิ่งโยกหลอกคู่ต่อสู้ก่อนจะฉีกออกไปรับบอล นั่นทำได้ดีมาก เพราะตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา เขาเป็นเป้าหลักในการขว้างของ Travor Lawrence โดยรับบอลไปมากถึง 120 ครั้งเลยทีเดียว
10
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6934
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Jan 27, 2020 21:48
[RE: [NFL]32 ดาวรุ่ง potential สูงประจำ Draft class 2020]

24. D’Andre Swift, RB, Georgia Bulldogs
Height/Weight:>>>>>5'9'', 215
2019 stats:>>>>>รับบอล 28 ครั้ง, 1,218 หลา, 7 TDs, วิ่งทำระยะเกิน 20 หลา ได้ 15 ครั้ง
เปรียบเทียบ:>>>>>Dalvin Cook, Duke Johnson


Swift เป็นตัววิ่งที่ตัวเล็กกะทัดรัด มีสมดุลของร่างกายขณะวิ่งที่ดี สปีดต้นค่อนข้างจัด โดยเฉพาะทักษะการวิ่งตัดแนว รวมไปถึงความคล่องแคล่วในการหลีกหนีการถูกรวบโดยผู้เล่นทีมรับฝั่งตรงข้ามทำได้ค่อนข้างดี บ่อยครั้งที่เขาเลือกที่ใช้วิธีวิ่งออกไปรับบอล ซึ่งเป็นรูปแบบการเล่นของตัววิ่งสมัยใหม่ที่ต้องเป็นทั้ง running และ pass catcher ไปในตัว ตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมาเขาทำรวมกันไป 2,267 หลา, 17 TDs โดยการ 4 ทัชดาวน์ที่เป็นการออกไปเป็น pass catcher สิ่งเดียวที่น่ากังวลก็คือ ตลอดเวลาที่เล่นที่ Georgia เขามักจะไม่ได้เป็นตัวถือบอลหลัก เรียกว่าไม่ถคยถือบอลเกิน 25 ครั้ง/เกมเลย โดยมีถือบอลมากกว่า 20 ครั้ง แค่ 3 เกมตลอดการเล่นในระดับมหาวิทยาลัย นั่นอาจจะเป็นเหตุผลว่าเขาอาจจะไ่ม่ถูกเลือกในรอบแรก เพราะหลายทีมมักจะมองหา RB ที่มี carry load สูงๆ ก่อนเสมอ



23. Jonathan Taylor, RB, Wisconsin Badgers
Height/Weight:>>>>>5'10'', 218
2019 stats:>>>>>รับบอล 26 ครั้ง, 2,003 หลา, 21 TDs, วิ่งทำระยะเกิน 20 หลา ได้ 16 ครั้ง
เปรียบเทียบ:>>>>>Nick Chubb


Jonathan Taylor เป็นตัววิ่งที่ตัวค่อนข้างใหญ่ หนา หาช่องวิ่งทะลุได้เก่ง แถมมีดีกรีติดทีม first-team All-American ได้ถึง 2 ปีติดต่อกัน ด้วยความที่ว่าเขาเน้นวิ่งทะลุทะลวงเป็นหลัก ทำให้เขาโชว์ศักยภาพการรักษาสมดุลร่างกายขณะที่โดน tackle ได้ค่อนข้างดี ล้มยาก แถมมีประวัติว่าเป็นแชมป์วิ่ง 100 เมตร ถึง 2 สมัยในขณะที่อยู่โรงเรียนมัธยม นั่นแหละปัญหาเพราะถ้าทีมจับเขาห่างแค่ 1 นิ้ว รู้ตัวอีกทีอาจจะโดนวิ่งฉีกหายไปไกลได้ทันที เขาเป็นตัววิ่งที่สร้างสถิติที่ Wisconsin เอาไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการทำระยะรวมไปสูงถึง 6,174 หลา(เรียกว่ามากเป็นอันดับ 1 ในประวัติศาสตร์ NCAAF เลยทีเดียว) แถมรักษาเนื้อรักษาตัวได้ค่อนข้างดี เพราะเขาลงเล่นให้ Badgers ครบทุกเกมตลอด 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา แน่นอนถึงจะเก่งแต่ก็ยังมีคำถาม นั่นก็คือเรื่องการทำหน้าที่เป็น pass catcher เพราะ Taylor เพิ่งจะเริ่มมาปรับรูปแบบการออกไปเล่นในตำแหน่ง pass catcher บ่อยขึ้นในปีนี้ นั่นยังทำให้รู้สึกว่ายังไม่สมบูรณ์แบบ รวมไปถึงสถิติการเสีย fumbled ซึ่งที่ผ่านมาทำเสีย fumbled ไป 18 ครั้ง และ 15 จาก 18 ครั้งเป็น turnover



22. Trevon Diggs, CB, Alabama Crimson Tides
Height/Weight:>>>>>6'2'', 202
2019 stats:>>>>>37 tackles, 3 Intercept, การป้องกันบอลขว้างจาก QB สำเร็จ 8 ครั้ง
เปรียบเทียบ:>>>>>Xavien Howard


Trevon Diggs เป็นน้องชายของ Stefon Diggs ปีกนอกตัวเก่งของ Minnesota Vikings แต่เดิมเขาก็เล่นในตำแหน่ง receivers เช่นเดียวกับพี่ชายของเขาก่อนจะเปลี่ยนมาเล่น cornerback ในภายหลังตอนมาอยู่กับ Alabama ในตอนปี 2 ทำให้เขาสามารถอ่านรูปแบบการวิ่งของ receivers ฝั่งตรงข้ามได้เก่ง โดยเฉพาะการคุมโซน รวมไปถึงการโแบตัดบอลในรูปแบบของการรับบอลแบบ receivers จริงๆ ต้องบอกว่าเขาเป็นไม่กี่คนที่เปลี่ยนตำแหน่งการเล่นแล้วได้ดี สิ่งที่น่ากังวลของเขาก็น่าจะเป็นเรื่องที่เคยมีประวัติกระดูกเท้าแตกจนต้องพักไปถึง 9 เกมในปี 2018



21. J.K. Dobbins, RB, Ohio State Buckeyes
Height/Weight:>>>>>5'9'', 219
2019 stats:>>>>>รับบอล 23 ครั้ง, 2,003 หลา, 21 TDs, วิ่งทำระยะเกิน 20 หลา ได้ 24 ครั้ง
เปรียบเทียบ:>>>>>Doug Martin


ไปๆ มาๆ ทำท่าจะกระโดดแซงคนอื่นๆ มาเป็นว่าที่ RB no.1 ของ Draft class 2020 ซะแล้วสำหรับ J.K. Dobbins ด้วยร่างกายที่แข็งแกร่ง จุดศูนย์ถ่วงต่ำ ทำให้โดนอัดแล้วล้มยาก สปีดค่อนข้างจัด มีทักษะในการวิ่งสอดหาช่องสำหรับทะลุทะลวงได้อย่างน่าทึ่ง ในปีนี้เขาระเบิดฟอร์มได้ค่อนข้างน่าตกใจ โดยเฉพาะการวิ่งทำระยะเกิน 50 หลาได้ถึง 6 ครั้ง แถมมักจะทำผลงานได้ดีเวลาเจอกับบิ๊กทีมไม่ว่าจะเป็น 157 หลา ในเกมเจอกับ Penn State, 211 หลา ในเกมเจอกับ Michigan, 172 หลา ในเกมเจอกับ Wisconsin และ 174 หลา ในเกมเจอกับ Clemson ในบรรดาตัววิ่งทั้งหมด J.K. Dobbins เป็นคนที่มีทักษะความเป็น pass catche ที่ดูเป็นธรรมชาติมากกว่าใครเพื่อน เขารับบอลไป 71 ครั้ง ทำไป 645 หลากับอีก 5 ทัชดาวน์ ตลอด 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา แถมมีผลงานเงียบๆ ในเรื่องการเปลี่ยนดาวน์ 3 ได้ดี นั่นทำให้เขาน่าจะเป็นคนที่หลายๆ ทีมใน NFL กำลังจ้องอยู่ในเวลานี้



20. Jalen Reagor, WR, TCU Horned Frogs
Height/Weight:>>>>>5'10'', 196
2019 stats:>>>>>รับบอล 43 ครั้ง, 611 หลา, 5 TDs, รับบอลทำระยะเกิน 20 หลา ได้ 9 ครั้ง
เปรียบเทียบ:>>>>>Stefon Diggs, Percy Harvin


เล็กและเร็ว เป็นนิยามสั้นๆ Jalen Reagor เป็นสตาร์ของทีม TCU Horned Frogs มาตั้งแต่ก่อนเริ่มฤดูกาลแล้ว เขาเป็นหนึ่งในปีกนอกที่ถูกจับตามองมากที่สุดในปีนี้ แม้สุดท้ายแล้วผลงานของปีนี้จะดรอปลงไปกว่าปีก่อน(ปีก่อนรับบอล 72 ครั้ง, 1,061 หลา, 9 TDs) แต่ศักยภาพในเรื่อง body control และการรับลูกยังคงยอดเยี่ยมเหมือนเดิม โดยเฉพาะทักษะการวิ่งโยกหลอกคู่ต่อสู้(jitterbug quicks) ยังคงน่ากลัว ในปีนี้เหมือนเขาจะรับบทบาทตัว punt return เพิ่มมา ทำให้เป็นอีกบทบาทที่ทำให้เขายิ่งดูน่าสนใจเพิ่มมากขึ้นสำหรับหลายๆ ทีมในลีก สำหรับปีนี้แม้ผลงานเขาจะดูไม่มากเท่าไหร่ แต่พอไปดูผลงานโดยรวมของ TCU Horned Frogs แล้วนั้น ปีนี้ TCU ทำไป 2,444 หลากับอีก 15 ทัชดาวน์ นั่นเท่ากับว่าเฉพาะ Jalen Reagor คนเดียวทำระยะคิดเป็น 25% ของระยะรวมทั้งทีม และเป็นเป้ารับทัชดาวน์คนเดียวถึง 33% เลยทีเดียว



19. Henry Ruggs III, WR, Alabama Crimson Tides
Height/Weight:>>>>>5'11'', 192
2019 stats:>>>>>รับบอล 40 ครั้ง, 746 หลา, 7 TDs, รับบอลทำระยะเกิน 20 หลา ได้ 15 ครั้ง
เปรียบเทียบ:>>>>>T.Y. Hilton หรือ Martavis Bryant ในเวอร์ชั่นที่ตัวเล็กกว่า


Henry Ruggs เป็นปีกนอกที่มีความเร็วจัดจ้านมาก น่าจะมากที่สุดในบรรดาปีกนอกที่เข้าดราฟต์ในปีนี้ เขาเป็นเจ้าของสถิติวิ่งสปริ้นต์ระยะ 100 เมตร ด้วยเวลา 10.58 วินาที นั่นทำให้ยากที่ทีมรับจะไล่ตามเขาทันถ้าเขารับบอลได้ก่อน คุณโดนฉีกหายแน่ๆ ปีนี้ผลงานเรื่องการทำระยะไม่ได้ตกลงไปจากปีก่อน มีเพียงจำนวนรับบอลกับจำนวนทัชดาวน์เท่านั้นที่ลดลง ส่วนหนึ่งมาจากการที่ทีมดัน DeVonta Smith ขึ้นมาเป็นปีกนอกอีกคน ด้วยความเร็วของเขานั่นทำให้สื่อบอกว่า บรรดาทีมรับฝั่งตรงข้ามถึงขั้นต้องมองหา Henry Ruggs ก่อนว่าเขาอยู่ตรงไหนของสนามก่อนที่ Alabama จะเริ่ม snap บอล เพราะหลายๆ ทีมมองว่าเขาเป็นอันตรายในรูปแบบของการวิ่งสปริ้นต์มาแบบตรงๆ ด้วยความเร็วที่แนว defensive back อาจจะกลับตัวตามเขาไม่ทัน ทำให้ต้องมีการวางผู้เล่น defensive back ลึกๆ เพื่อรับมือกับเขาโดยตรงกันเลยทีเดียว สิ่งที่น่าเป็นห่วงคือ เขาค่อนข้างจะผอมบาง ทำให้เวลาโดนปะทะก็เสียหลักได้ง่าย รวมไปถึงรูปแบบของ route-running ที่ยังไม่ค่อยหลากหลายนัก ต้องไปพัฒนาต่อ



18. Justin Herbert, QB, Oregon Ducks
Height/Weight:>>>>>6'6'', 240
2019 stats:>>>>>3,471 หลา, 32 TDs, 6 Int, 156.8 RTG
เปรียบเทียบ:>>>>>Ryan Tannehill, Carson Wentz


เป็น QB ที่ค่อนข้างตัวสูง พลังแขนดี เหมาะสำหรับการเป็น QB แบบ pocket passer เขาถูกจับตามองเพราะเป็น QB ที่เป็น starter ให้ทาง Oregon มาตั้งแต่ปี 1 และผลงานก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ทุกปี แถมตลอดเวลาที่อยู่กับ Oregon เขาได้ร่วมงานกับโค้ชฝีมือถึง 3 คน Mark Helfrich, Willie Taggart และ Mario Cristobal นั่นทำให้เขาสามารถเล่นได้หลากหลายแผน แถมในอดีตสมัยอยู่มัธยมก็เคยเล่นเป็น pitcher รวมทั้งเป็นนักบาสเก็ตบอลมาก่อน นั่นทำให้เขามีรูปแบบการขว้างบอลที่น่าสนใจ จากการประเมินของทีมแมวมองให้ข้อติงเอาไว้น่าสนใจมากนั่นก็คือ Justin Herbert ถ้าได้ยืนปักหลักใน pocket เมื่อไหร่เขาจะอันตรายมาก เพราะขว้างบอลแทบจะเรียกว่าจับวาง แต่ถ้าเมื่อไหร่ pocket พัง ถูกทีมรับตรงข้ามเข้ามากดดันใกล้ๆ เขาจะกลายเป็นอีกคนที่ดูลนลาน และตัดสินใจไม่เฉียบขาด และเคยมีประวัติกระดูกไหปลาร้าหักในปี 2017



17. Tee Higgins, WR, Clemson Tigers
Height/Weight:>>>>>6'4'', 205
2019 stats:>>>>>รับบอล 59 ครั้ง, 1’167 หลา, 13 TDs, รับบอลทำระยะเกิน 20 หลา ได้ 22 ครั้ง
เปรียบเทียบ:>>>>>DeVante Parker, Kenny Golladay


Tee Higgins เป็นปีกที่ตัวค่อนข้างสูงมาก 6'4'' เรียกว่าข่มทีมรับได้สบายๆ จริงๆ ต้องบอกว่าเขาโดดเด่นมาตั้งแต่ปีที่แล้วที่ทำไว้ 936 หลากับอีก 12 TDs แล้ว ปีนี้เหมือนเขาจะออกสตาร์ทช้า แต่พอเลยกลางฤดูกาลผลงานของเขาก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ความอันตรายอยู่ที่การทำระยะของเขา เขาทำระยะเฉลี่ย 19.8 หลาต่อการรับบอลหนึ่งครั้ง นั่นเรียกว่าเยอะมาก ด้วยความสูงและแขนที่ยาว ทำให้ได้เปรียบตัวคุมปีกในการรับบอลที่ถูกขว้างมาให้สูงกว่าปกติ หรือแม้แต่จะขว้างมาในรูปแบบไหนก็ตาม ด้วยความที่ตัวใหญ่ทำให้เขาไม่ได้มีความเร็วที่เรียกว่าน่ากลัวเท่าไหร่ แต่เขาไปพัฒนาเรื่องการวิ่งโยกหลอกคู่ต่อสู้ก่อนจะฉีกออกไปรับบอล นั่นทำได้ดีมาก เพราะตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา เขาเป็นเป้าหลักในการขว้างของ Travor Lawrence โดยรับบอลไปมากถึง 120 ครั้งเลยทีเดียว
10
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6934
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Jan 27, 2020 21:56
[RE: [NFL]32 ดาวรุ่ง potential สูงประจำ Draft class 2020]

16. Mekhi Becton, OT, Louisville Cardinals
Height/Weight:>>>>>6'7'', 365
2019 stats:>>>>>ลงสนาม 11 เกม
เปรียบเทียบ:>>>>>Bryant McKinnie


เป็นม้านอกสายตาที่น่าสนใจ หลังจากบรรดา O-Line ตัวเก็งหลายๆ คนตัดสินใจกลับไปเล่นให้มหาวิทยาลัยต่ออีก 1 ปีไม่ว่าจะเป็น Alex Leatherwood, Creed Humphrey, Wyatt Davis, Penei Sewell เขาเป็นคนที่ตัวค่อนข้างใหญ่มาก 6'7'' เป็นสรีระที่น่าสนใจสำหรับตำแหน่ง pass protection Mekhi Becton เป็นอดีตนักบาสเก็ตบอลมาก่อน ทำให้ได้เรียนรู้ทักษะในการป้องกัน edge rushers ได้ค่อนข้างดี แถมวงแขนที่ยาวกว่า 7 ฟุตทำให้เป็นที่เกะกะในการพุ่งเข้ามากดดัน QB ได้ดี และนั่นคือสิ่งที่บรรดาโค้ช O-Line ตามหา แต่เรายังมองว่า Becton พึ่งพาขนาดร่างกายและพละกำลังค่อนข้างมากในการเล่น ทำให้เขายังดูไม่โดดเด่นมากนักในเรื่องของ skill play นั่นคือสิ่งที่เขาต้องไปทำการบ้านมาอย่างหนัก



15. Grant Delpit, S, LSU Tigers
Height/Weight:>>>>>6'2'', 206
2019 stats:>>>>>65 tackles, 2 Intercept, การป้องกันบอลขว้างจาก QB สำเร็จ 7 ครั้ง
เปรียบเทียบ:>>>>>Minkah Fitzpatrick


Grant Delpit เป็นอดีตเจ้าของรางวัล The Jim Thorpe Award ซึ่งจะมอบให้กับผู้เล่นในตำแหน่ง defensive back ที่ดีที่สุดของประเทศ เล่นได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นตั้งรับลึก โยกไปเล่นตำแหน่ง slot CB หรือคุมโซน หยุดเกมวิ่ง หรือแม้แต่หลอกเข้า Blitz เขาอ่านสายตาของ QB ได้ดีและคาดการณ์รูปแบบการเล่นที่ตามมาได้ค่อนข้างแม่นพร้อมกับเอาตัวเองเข้าไปรับมือกับสถานการณ์หลังจากนั้นได้ดี ในการเข้าประกบเขาสามารถพลิกตัวเพื่อตามประกบ pass catchers ได้ยอดเยี่ยมเหมือนกับว่ากำลังเล่น cornerback อยู่ เรียกว่าน่าจะเป็น S ที่อันตรายที่สุดของ draft class 2020 ตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมาเขาทำไป 139 tackles, 7 sacks, การป้องกันบอลขว้างจาก QB สำเร็จ 16 ครั้ง แต่ที่น่าเป็นห่วงคือ ในฤดูกาลนี้เขา tackles พลาดค่อนข้างบ่อยเมื่อเทียบกับปีก่อน



14. Jerry Jeudy, WR, Alabama Crimson Tides
Height/Weight:>>>>>6'1'', 195
2019 stats:>>>>>รับบอล 77 ครั้ง, 1,163 หลา, 10 TDs, รับบอลทำระยะเกิน 20 หลา ได้ 21 ครั้ง
เปรียบเทียบ:>>>>>Calvin Ridley, Robert Woods


Jerry Jeudy เป็นปีกนอกที่ถูกมองว่า เป็นคนที่มี route-running หลากหลาย เฉียบขาด อ่านทางยาก และเป็นตัวที่ใช้สร้าง big-play ได้เป็นอย่างดี เขาขึ้นชื่อเรื่องการทำระยะต่อเองด้วยความสามารถเฉพาะตัวในการวิ่งโยกหลอกทีมรับได้บ่อยครั้ง และแต่ละครั้งได้ระยะค่อนข้างมาก ปีนี้ผลงานกับ Alabama ของเขาดูดรอปลงในเรื่องของการรับบอล ปีนี้เขาดรอปบอลไปหลายครั้ง แต่แลกกับเรื่องการรับบอลลูกยากๆ ได้มากขึ้นอย่างพวกลูกที่ถูกขว้างมาโด่งไปหรือต่ำไป ดังนั้นในการดราฟต์ครั้งนี้เขาเป็น 1 ใน 2 ตัวเต็งในตำแหน่ง WR ที่จะถูกเลือกก่อนใครเพื่อน



13. K’Lavon Chaisson, EDGE, LSU Tigers
Height/Weight:>>>>>6'4'', 249
2019 stats:>>>>>60 tackles, 13.5 tackle for loss, 6 sacks
เปรียบเทียบ:>>>>>Danielle Hunter, Josh Allen


K’Lavon Chaisson เป็นกัปตันทีมรับของ LSU ในฤดูกาลที่ผ่านมา ในปี 2018 เขาหายไปเพราะอาการบาดเจ็บ torn ACL แล้วก็สามารถกลับมาคืนฟอร์มได้ในฤดูกาลนี้ เขาเป็นผู้เล่นที่เพิ่งจะมาลองเล่นในตำแหน่ง pass rushers ได้ไม่นานคือในระดับมัธยม 2 ปี และในมหาวิทยาลัยอีก 2 ปี นั่นทำให้เขายังดูต้องพัฒนาต่ออีกพอสมควร โดยเฉพาะรูปแบบการเข้า Blitz ที่ดูยังไม่ค่อยหลากหลาย บางทีก็ตรงเข้าไปดื้อๆ หรือบางครั้งก็ปล่อยทะลุมาแล้วค่อยรวบด้านหลัง เขาโดดเด่นในเรื่องของความเร็วด้วยอย่างที่เห็นในเกม Peach Bowl เกมล่าสุดที่เขาวิ่งไล่ CeeDee Lamb ได้นั่นแหละ ด้วยสรีระและศักยภาพในภาพรวมทำให้เรามองว่าเขามีสิทธิ์พัฒนาต่อไปเป็น pass rusher ที่เก่งใน NFL ได้



12. A.J. Epenesa, EDGE, Iowa Hawkeyes
Height/Weight:>>>>>6'6'', 284
2019 stats:>>>>>49 tackles, 14.5 tackle for loss, 11.5 sacks
เปรียบเทียบ:>>>>>Arik Armstead


A.J. Epenesa เป็น edge ที่ตัวใหญ่มาก แข็งแกร่ง แขนยาว แถมมีพลังข้อมือที่น่ากลัว สืบเนื่องมาจากในระดับมัธยม เขาเป็นทั้งนักบาสเก็ตบอล นักทุ่มน้ำหนัก(ระดับเป็นเจ้าของสถิติทุ่มน้ำหนักที่ Illinois เลยนะ) นั่นทำให้เวลาที่เขาจู่โจมใส่แนวของคุณ พลังแขนเขาสามารถแหกแนวให้แตกเอาได้ง่ายๆ ดาวรุ่งจาก Iowa ตลอดเวลา 2 ปีล่าสุดเขาทำไป 22 sacks, 30.5 tackle for loss, ปัดบอลที่แนวได้ 6 ครั้ง, 8 forced fumbles แต่ปัญหาเดียวที่ทางแมวมองกังวล คือ เขาค่อนข้างเชื่องช้าเวลา Blitz เข้าใส่แนว ซึ่งถึงขั้นใช้คำว่า “เขามีสรีระที่สมบูรณ์แบบ แต่กลับด้อยประสิทธิภาพในการเป็น rusher ที่ดี” เรียกว่าต้องพัฒนาอีกเยอะหลังจากนี้



11. Andrew Thomas, OT, Georgia Bulldogs
Height/Weight:>>>>>6'5'', 318
2019 stats:>>>>>ลงสนาม 13 เกม
เปรียบเทียบ:>>>>>Russell Okung


Andrew Thomas แต่เดิมถูกคาดหมายว่าจะเป็น OT เบอร์ 1 ในดราฟต์คลาสปีนี้แต่ไปๆ มาๆ ไม่แน่ซะแล้ว เจ้าของตำแหน่งกัปตันทีม Georgia Bulldogs เป็น blindside ที่มีทั้งความเร็ว การทรงตัวที่ยอดเยี่ยม ทำให้ยากต่อการจะ rush ผ่านเขาเข้าหา Quarterback ได้ง่ายๆ เขาเข้ามหาลัยมาพร้อมกับการได้ลงเป็นตัวจริงครบ 15 เกม ตั้งแต่สมัยอยู่ปี 1 ตอนนั้นอยู่ในตำแหน่ง RT ก่อนจะย้ายมาประจำตำแหน่ง LT ถาวรตั้งแต่ปี 2 เป็นต้นมา ตลอด 3 ปีเขาโดน rush ใส่แค่ 37 ครั้งเท่านั้น และมีเพียง 9 ครั้งที่ edge ฝั่งตรงข้ามเอาชนะเขาได้ นอกจากเรื่องป้องกันดูเหมือนเจ้าตัวจะเป็นคนที่วิ่งบล็อกเปิดทางเวลาที่ QB วิ่งออกนอก pocket ได้อย่างน่าทึ่ง ทำให้เขาถูกมองถึงเรื่อง potential ในการเป็น pass protector ที่โดดเด่นที่สุดคนหนึ่งของดราฟต์รอบนี้



10. Jedrick Wills Jr., OT, Alabama Crimson Tides
Height/Weight:>>>>>6'5'', 322
2019 stats:>>>>>ลงสนาม 13 เกม
เปรียบเทียบ:>>>>>La’el Collins


Jedrick Wills Jr. เล่นในตำแหน่ง RT ให้กับทาง Alabama เรียกว่าปีนี้ยืนตำแหน่งดีมาก สามารถเปิดทางให้เพื่อนเล่นได้ทั้งในรูปแบบเกมวิ่งและเกมขว้าง การบาลานซ์ร่างกาย การทรงตัว ปุตเวิร์กของเขามันน่าทึ่งไม่น้อย เพราะเรารู้สึกว่าเขาแทบจะขยับตัวน้อยมาก แต่กลับหยุดการ rush ของฝั่งตรงข้ามได้อยู่หมัด แถมเมื่อเขาสามารถจัดการผลักตัว Blitz ตัวแรกให้ล้มลงได้แล้ว เขายังมองหาตัว Blitz ตัวถัดไปเพื่อขวางการเข้าหา QB ได้อีก ถึงขนาดที่ทาง Pro Football Focus ยกย่องว่านี่มันความสามารถระดับ elite run-blocking เลย โหดแค่ไหนก็นึกดูสิ เขาเสียท่าให้คู่ต่อสู้แค่ 1 sacks กับเสียตำแหน่งให้ QB โดนกดดันแค่ 3.5 ครั้งตลอด 714 snap ในปี 2019 คิดเป็นไม่ถึง 1% ด้วยซ้ำ บ้าไปแล้ว เขาเป็น RT ที่ยอดเยี่ยมมาก แต่ปัญหาก็คือเรายังไม่เคยเห็นเขาเล่น LT หรือตำแหน่ง blindside เลยแม้แต่ครั้งเดียว


9. Javon Kinlaw, DT, South Carolina Gamecocks
Height/Weight:>>>>>6'6'', 310
2019 stats:>>>>>35 tackles, 6 tackle for loss, 6 sacks
เปรียบเทียบ:>>>>>Chris Jones


Javon Kinlaw เป็น Interior Defensive Lineman ที่แข็งแกร่ง แขนที่ยาว ป่ายไปทั่วน่ารำคาญเหมือนเถาวัลย์ สร้างปัญหาให้บรรดา Offensive Lineman ไม่น้อย นั่นทำให้เขาติดทีม The first-team AP All-American ตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมาเขาทำไป 16 tackles for loss, 10.5 sacks กับอีก 7 ครั้งที่ทะลวงแนว Offensive Line จนแตกและหยุดยั้ง QB หรือ RB ได้ น่าสนใจตรง Kinlaw สามารถเล่นได้ทุกจุดในแผง Defensive Line เก่งในเรื่องการหยุดเกมวิ่งของคู่แข่ง และขึ้นชื่อเรื่องเป็นตัวทำลาย pocket ชั้นยอดในระดับมหาวิทยาลัย
11
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6934
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Jan 27, 2020 22:09
[RE: [NFL]32 ดาวรุ่ง potential สูงประจำ Draft class 2020]

8. CeeDee Lamb, WR, Oklahoma Sooners
Height/Weight:>>>>>6'2'', 192
2019 stats:>>>>>รับบอล 62 ครั้ง, 1,327 หลา, 14 TDs, รับบอลทำระยะเกิน 20 หลา ได้ 27 ครั้ง
เปรียบเทียบ:>>>>>DeAndre Hopkins เวอร์ชั่นที่ผอมเพรียวกว่า


CeeDee Lamb ปีนี้ถูกยกย่องว่าเป็นสุดยอด playmaker ในตำแหน่ง WR เพราะเขามี route-runner ที่ดูเนียนตามาก รับบอลได้ทุกรูปแบบ แถมยังพาบอลไปต่อหลังจากรับบอลได้แล้วเข้าขั้นน่ากลัว แม้ว่าสปีดต้นจะไม่จัดจ้านเหมือนบรรดาแก๊งค์ปีกนอกจาก Alabama แต่เขาใช้ความได้เปรียบทางด้านความสูงในการชิงรับบอลที่เน้นให้ขว้างมาให้สูงกว่าปกติเพื่อจะชิงจังหวะกับบรรดาตัวคุมปีกฝั่งตรงข้าม จากนั้นค่อยไปฉายเดียวหลังจากรับบอลได้อีกที ตลอด 3 ฤดูกาลที่ผ่านมาเขารับบอลไป 173 ครั้ง ทำระยะรวมได้ 3,292 หลา กับอีก 33 ทัชดาวน์ ปีนี้เขาทำระยะเฉลี่ย 21.9 หลาต่อการรับบอล 1 ครั้ง (มากเป็นอันดับที่ 3 ในการจัดอันดับของ FBS) รูปแบบการวิ่งทำระยะหลังรับบอลของเขา สื่อถึงขั้นยกไปเปรียบเทียบกับการวิ่งของ Alvin Kamara เลยทีเดียว



7. Derrick Brown, DT, Auburn Tigers
Height/Weight:>>>>>6'4'', 325
2019 stats:>>>>>55 tackles, 12.5 tackle for loss, 4 sacks
เปรียบเทียบ:>>>>>Akiem Hicks, Fletcher Cox


เขาคือกำแพงอิฐดีๆ นี่เอง ร่างกายช่วงบนแข็งแกร่ง แขนยาว ร่างกายส่วนล่างทรงพลัง เป็นอาวุธหนักของ Auburn Tigers ในการใช้พังแนว offensive Line ฝั่งตรงข้ามให้พังมาแล้วหลายต่อหลายรอบ ที่น่าทึ่งคือปีนี้เขายังไม่เคย tackle พลาดเลยแม้แต่ครั้งเดียว เขามีทักษะการเข้าปะทะด้วยการผลักที่รุนแรงก่อนจะหมุนตัวหนีการสกัดกั้นของบรรดา offensive lineman ได้อย่างง่ายดาย เรียกว่าในระดับมหาวิทยาลัย โค้ชฝั่งตรงข้ามต้องใช้วิธี double-team เพื่อจะหยุดเขากันเลยทีเดียว ในเวลานี้เรามั่นใจว่า Derrick Brown น่าจะเหมาะกับตำแหน่ง Nose Tackle มากที่สุดเพราะเป็นตำแหน่งที่เขาจะได้แสดงศักยภาพของตัวเองออกมาได้อย่างเต็มที่ทั้งในเรื่องการทำลายแนวหรือแม้แต่การหยุดเกมวิ่งของฝั่งตรงข้าม



6. Tristan Wirfs, OT, Iowa Hawkeyes
Height/Weight:>>>>>6'5'', 320
2019 stats:>>>>>ลงสนาม 13 เกม
เปรียบเทียบ:>>>>>Trent Williams


RT ดาวเด่นของ Iowa ถูกนิยามว่า ตัวใหญ่เหมือนภูเขา ท่อนขาราวกับท่อนซุง มือไม้อย่างกะอสรพิษ แถมมีดีกรีเป็นแชมป์มวยปล้ำกับขว้างจักรในระดับมัธยมมาการันตีความแข็งแกร่ง จุดเด่นคือเป็นตัวเปิดทางวิ่งชั้นยอดและยังมีความเป็น pass protector ที่น่าทึ่ง ไม่ว่าจะเสียหลักระหว่างปะทะก็ดูเหมือนว่าเขาก็ยังหยุดคู่ต่อสู้ได้โดยไม่เสียตำแหน่ง ตลอดระยะเวลาที่เล่นให้ Iowa เขาปล่อยให้ QB โดนกดดันแค่ 40 ครั้งจาก 1,138 snap เท่านั้นเอง เขาจึงเป็นอีกคนที่ถูกคาดหมายว่าจะถูกดราฟต์ในลำดับค่อนข้างสูงในปีนี้



5. Jeffrey Okudah, CB, Ohio State Buckeyes
Height/Weight:>>>>>6'1'', 200
2019 stats:>>>>>35 tackles, 3 Intercept, การป้องกันบอลขว้างจาก QB สำเร็จ 9 ครั้ง
เปรียบเทียบ:>>>>>Marshon Lattimore


Jeffrey Okudah คือตัวคุมปีกระดับ 5 ดาวที่สื่อมองว่าไม่โผล่มาให้เห็นบ่อยๆ สามารถการันตีการเป็นมือ 1 ให้ทีมใดก็ได้ใน NFL ได้สบายๆ สรีระ ทักษะเรียกว่าสมบูรณ์แบบ สับเท้าไว สปีดจัดจ้าน แถมเวลาเล่น press coverage ก็กดดันได้อย่างดุดันน่ากลัว ทักษะการประกบตัวต่อตัวเหนียวมาก ถึงแม้ว่าจะโดนวิ่งฉีกแต่มีสปีดจัดพอจะวิ่งไล่กวดได้สบายๆ ถ้าจะมีจุดอ่อนซักจุดที่ต้องไปพัฒนาต่อน่าจะเป็นเรื่องการปัดบอลในจังหวะจวนตัวที่ยังทำได้ไม่ค่อยดีนัก อาจจะต้องไปฝึกเรื่องการมองหาบอลที่ลอยเข้ามาด้วยเวลาไล่ตามประกบเป้าหมาย



4. Isaiah Simmons, OLB, Clemson Tigers
Height/Weight:>>>>>6'3'', 228
2019 stats:>>>>>102 tackles, 16 tackle for loss, 8 sacks
เปรียบเทียบ:>>>>>Derwin James เวอร์ชั่นที่ทั้งใหญ่และหนากว่า


เป็นผู้เล่นน่าจะคนแรกๆ ในยุค modern ที่เรียกว่าสามารถเล่นได้ทุกตำแหน่งทั้ง 7 ตำแหน่ง ในแนว linebacker รวมไปถึง defensive back ไม่ว่าจะเป็น inside linebacker, outside linebacker, edge rusher, safety, cornerback และ nickleback(ตัวคุมปีก slot) คือมึงจะเก่งไปไหน??? สรีระน่าทึ่ง สูง 6'3'' แขนยาว พลังกระโดดน่าทึ่ง(ผลพวงจากการเป็นแชมป์กระโดดไกลในระดับมัธยมมาก่อน) สปีดต้นจัด เล่นได้ทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็นตัว Blitz หรือตัวคุมพื้นที่ ในการป้องกันเขามักจะมองหาตำแหน่งลูกบอลว่าอยู่ตรงไหนตลอดเวลา เพื่อที่จะเอาตัวเองเข้าไปป้องกันได้ นั่นทำให้เขาเป็นผู้เล่นทีมรับไม่กี่คนที่ทำให้เกมรุกของทีมแชมป์อย่าง LSU Tigers เสียจังหวะได้ ด้วยความที่ Isaiah Simmons เล่นได้หลากหลายรูปแบบทำให้ในเวลานี้เขาเป็นผู้เล่นที่ถูกคาดการณ์ว่าอาจจะถูกดราฟต์ในลำดับที่สูงกว่าที่ใครคาดคิด บางสื่อถึงขั้นให้เขาไม่น่าจะหลุด top5 เลยด้วยซ้ำในปีนี้



3. Tua Tagovailoa, QB, Alabama Crimson Tides
Height/Weight:>>>>>6'1'', 232
2019 stats:>>>>>2,840 หลา, 33 TDs, 3 Int, 206.9 RTG
เปรียบเทียบ:>>>>>Drew Brees เวอร์ชั่นถนัดซ้าย


Tua Tagovailoa เป็นคนที่ถูกมองว่าเป็น X-Factor สำหรับการดราฟต์ในปีนี้ นั่นก็คือ อาจจะลำดับสูงไปเลย หรือไม่ก็ไหลยาว สืบเนื่องจากการเกิดเครื่องหมายคำถามจากอาการบาดเจ็บสะโพกของเขา ที่ใช้คำว่าซีเรียสและต้องคิดหนักพอสมควรว่าจะเสี่ยงดีหรือไม่ เขาจะหายดีเมื่อไหร่ แล้วถ้าหายแล้วจะเป็น Tua คนเดิมได้หรือไม่ เพราะตอนนี้ยังไม่รู้อะไรทั้งนั้น เพราะยังไม่มีคำยืนยันจากทีมแพทย์ว่าเขาจะหายดีทันวันดราฟต์หรือไม่ กลับมาดูที่ความสามารถของเขา แน่นอนว่าไร้ที่ติในเรื่องผลงานก่อนอาการบาดเจ็บ เขาถูกยกย่องว่าเป็น QB mี่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของ Alabama Crimson Tides ไปแล้ว เขาทำรวมไป 87 ทัชดาวน์ โดยเสียไปเพียง 11 Intercept เท่านั้น เป็น QB ที่มีการตัดสินใจที่ค่อนข้างเร็ว อ่านแผนทีมรับเฉียบขาด ความมั่นใจในการขว้างแต่ละครั้งสูง มองกว้าง และสามารถขว้างบอลไปได้ในทุกจุดของสนามได้อย่างแม่นยำ นอกจากนี้ยังมีทักษะในการวิ่งทำระยะ หรือทำทัชดาวน์ได้เองอีกด้วย โดยที่ผ่านมาเขาวิ่งไป 340 หลากับอีก 9 ทัชดาวน์ การที่เขาถนัดซ้ายอาจจะทำให้ทีมที่เลือกเขาไปอาจจะต้องรับแผนในการสร้าง offensive line กันพอสมควรเพราะ RT ต้องรับตำแหน่ง blineside แทน ซึ่งมีไม่บ่อยนักที่จะมี QB ถนัดซ้ายเข้ามาเล่นในลีก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องรอดูว่าใครจะเสี่ยงรับเขาเข้าทีมในเวลานี้



2. Joe Burrow, QB, LSU Tigers
Height/Weight:>>>>>6'3'', 215
2019 stats:>>>>>5,671 หลา, 60 TDs, 6 Int, 202.0 RTG
เปรียบเทียบ:>>>>>Andrew Luck เวอร์ชั่นผอม


Joe Burrow สร้างชื่อในปีสุดท้ายของเขาได้อย่างน่าทึ่ง มีไม่บ่อยนักที่จะมี QB ซักคนสามารถย้ายทีมมาแล้วยกระดับทีมได้ในทันที เจ้าของรางวัล Heisman Trophy ประจำปีนี้พร้อมกับพาทีม LSU Tigers คว้าแชมป์ระดับประเทศได้อย่างยิ่งใหญ่เป็นเกียรติประวัติที่มากพอจะทำให้เขาสามารถการันตีว่าที่ดราฟต์หมายเลข 1 ของปีนี้ค่อนข้างแบเบอร์(ถ้า Cincinnati Bengals ไม่เปลี่ยนใจในวินาทีสุดท้าย) เขาคือคนที่สร้างประวัติศาสตร์ให้วงการ NCAAF ด้วยผลงานขว้างไป 5,671 หลา, 60 TDs, 6 Int และขว้างเข้าเป้าสูงถึง 76.3% สูงมากและไม่มีใครทำได้มาก่อน Burrow ไม่ได้มีพลังแขนที่ดีเท่าไหร่นัก แต่เขาเก่งในเรื่องสมาธิไม่หลุดเวลาโดนเข้ามากดดันและสามารถขว้างบอลได้อย่างแม่นยำแม้จะโดนคู่ต่อสู้เข้ามาชาร์ตถึงตัวแล้วก็ตาม อดีต QB สำรองของ Ohio State ดูเหมือนจะมีทักษะในการอ่านแนวป้องกัน รวมถึงการเอาตัวรอดจากการถูกกดดันได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อ บ่อยครั้งที่เราเห็นเขาวิ่งแล้วเอี้ยวตัวขว้างบอล มันแสดงให้เห็นถึงความมั่นใจในตัวเองที่สูงมาก เขาขว้างบอลในจังหวะสำคัญจวนเจียนๆ จะเสียแล้วขว้างสำเร็จมากถึง 32 ครั้ง แต่คำถามเดียวที่เรามีต่อเขาคือ เขาเพิ่งจะเปรี้ยงในฤดูกาลนี้ฤดูกาลเดียวเองนะ ก่อนหน้านี้ก็แทบไม่มีใครรู้จักเขาเลยด้วยซ้ำ แล้วหลังจากนี้ล่ะ???



1. Chase Young, Edge Rusher, Ohio State Buckeyes
Height/Weight:>>>>>6'5'', 266
2019 stats:>>>>>46 tackles, 21 tackle for loss, 16.5 sacks
เปรียบเทียบ:>>>>>Jadeveon Clowney


Chase Young เป็น Edge Rusher ที่แข็งแกร่งที่สุดใน NCAAF ของปีนี้ ฟอร์มสุดยอดไม่มีตก พลัง ความแข็งแกร่งของร่างกาย เทคนิคล้นเหลือ เป็นสุดยอด Edge Rusher ที่หลายๆ ปีจะโผล่มาให้เห็นซักคน เขามีทั้งกล้ามเนื้อแขนและขาที่ทรงพลัง มีสเตปในการ rush ที่ยากต่อการหยุดยั้ง เทคนิดทั้งการหลบ การปัด countermove หรือ spinmove สร้างความเสียหายให้ offensive line มานักต่อนัก และสามารถไปยืนได้ทุกจุดของแนวเพื่อเล่น blitz ทำให้ยากที่คู่ต่อสู้จะรับมือเขาได้ตลอดทั้งเกม เขาเป็นตัวรับที่มีชื่อเข้าชิง Heisman Trophy ของปีนี้ด้วย ซึ่งต้องเรียกว่ามีไม่บ่อยนักที่ผู้เล่นทีมรับจะได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนี้ ตลอด 2 ฤดูกาลที่เขาลงสนาม เขาทำไป 27 sacks, 35.5 tackles for a loss, 8 forced fumbles ภายใน 25 เกมเท่านั้น และเฉพาะฤดูกาลนี้ที่ทำไป 16.5 sacks นั้นถือเป็นสถิติใหม่ของ Ohio State Buckeyes ในเรื่องการทำ sacks สูงที่สุดใน 1 ฤดูกาลอีกด้วย
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6934
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Jan 27, 2020 22:16
[RE: [NFL]32 ดาวรุ่ง potential สูงประจำ Draft class 2020]
จริงๆ ยังมีดาวเด่นอีกหลายคนที่มีลุ้นติดรอบแรก เช่น

- Laviska Shenault, WR, Corolado Buffaloes
- Jake Fromm, QB, Georgia Bulldogs
- Tyler Biadasz, C/OG, Wisconsin Badgers
- Curtis Weaver, Edge Rusher, Boise State Broncos
- Justin Jefferson, WR, LSU Tigers
- Tyler Johnson, WR, Minnesota Golden Gophers
- Solomon Kindley, OG, Georgia Bulldogs
- Austin Jackson, OT, USC Trojans
- Anfernee Jennings, OLB, Alabama Crimson Tides
- Josh Jones, OT, Houston Cougars

เป็นต้น

3
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
นักเตะอบจ.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Sep 2017
ตอบ: 1983
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Jan 27, 2020 22:41
[RE: [NFL]32 ดาวรุ่ง potential สูงประจำ Draft class 2020]
ดูแค่ weight/height แล้วนึกภาพตาม ตัวอย่างหนาทุกคน
Physical+ความสามารถทางกีฬาแบบนี้ ของขวัญจากพระเจ้าสำหรับ african-americanจริงๆ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ปลายอาชีพค้าแข้ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Jun 2009
ตอบ: 52701
ที่อยู่: Capital of Country Music
โพสเมื่อ: Mon Jan 27, 2020 23:24
[RE: [NFL]32 ดาวรุ่ง potential สูงประจำ Draft class 2020]
J.K. Dobbins นี่วิ่งทรงเดียวกับ Zeke เลย
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้จัดการทีม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Oct 2009
ตอบ: 168457
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Jan 28, 2020 00:19
[RE: [NFL]32 ดาวรุ่ง potential สูงประจำ Draft class 2020]
จะเอาเบอร์5
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออนไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status: SANA THE BEST
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Jun 2010
ตอบ: 25098
ที่อยู่: ซานะนอนไหน ผมนอนนั่น
โพสเมื่อ: Tue Jan 28, 2020 02:03
[RE: [NFL]32 ดาวรุ่ง potential สูงประจำ Draft class 2020]
พิคแรก เลือกใครก็ดีหมดเลย

พิค 2 เลือกไม่ยาก เลือกคนที่พิคแรกไม่เลือกนั่นแหล่ะ 55555555555555555

edit. ขอบคุณสำหรับบทความครับ
แก้ไขล่าสุดโดย MercQ เมื่อ Tue Jan 28, 2020 02:04, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
_กูเด็ก Noto_



ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Oct 2014
ตอบ: 4882
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Jan 28, 2020 05:20
ถูกแบนแล้ว
[RE: [NFL]32 ดาวรุ่ง potential สูงประจำ Draft class 2020]
1. CIN - Joe Burrow QB
2. WAS -​ Chase Young DE
3. DET -​ Jeff Okudah CB
4. NYG -​Jerry Juedy WR
5. MIA -​TUA QB
6. LAC -​Justin Herbert QB
7. CAR -​ Isiah Simmon LB
โพลล์ส่วนมากมาแนวนี้เลยครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Oct 2014
ตอบ: 4882
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Jan 28, 2020 07:27
ถูกแบนแล้ว
[RE: [NFL]32 ดาวรุ่ง potential สูงประจำ Draft class 2020]
Spyjung พิมพ์ว่า:
จะเอาเบอร์5  


ืุทุกโพลล์ให้บรองโกส์เลือก WR ทั้งนั้นเลยครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้จัดการทีม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Oct 2009
ตอบ: 168457
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Jan 28, 2020 07:43
[RE: [NFL]32 ดาวรุ่ง potential สูงประจำ Draft class 2020]
twentyfourseven พิมพ์ว่า:
Spyjung พิมพ์ว่า:
จะเอาเบอร์5  


ืุทุกโพลล์ให้บรองโกส์เลือก WR ทั้งนั้นเลยครับ  


ก็ดีครับ

มีปีกน้อยมาก
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออฟไลน์
นักเตะเทศบาล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 02 Mar 2011
ตอบ: 3044
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Jan 28, 2020 08:17
[RE: [NFL]32 ดาวรุ่ง potential สูงประจำ Draft class 2020]
ชอบ Chase Young
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Oct 2014
ตอบ: 4882
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Jan 28, 2020 08:30
ถูกแบนแล้ว
[RE: [NFL]32 ดาวรุ่ง potential สูงประจำ Draft class 2020]
49ers วิเคราะห์
ปีหน้าไนเนอร์จะเริ่มเจอปัญหา Salary cap ละ เหลือ 16 ล้านเองคร่าวๆคาดว่า
RB Jerick Mckinnon คัท ลดไป 7 ล้าน
OT Joe Staley รีไทร์ ลดไป 11 ล้าน
DE Arik Armstead ปักป้ายรอเทรดแลกดราฟท์สักรอบสองรอบสาม มี Ronald Blair กับ Sheldon Day ทำหน้าที่แทนได้
TE George Kittle ต่อสัญญา 7 ปี 100 ล้านเหรียญ ตกปีละ 14 ล้าน
DT Deforest Buckner ต่อสัญญา 8 ปี 110 ล้านเหรียญ ตกปีละ 13 ล้าน

ปล่อย WR Emanuel Sanders รอ WR Jalen Hurd ขึ้นมาแทน


ไนเนอร์ไม่มีดราฟท์รอบ 2 เทรดแลก DE Dee Ford ไป
ไม่มีดราฟท์รอบ 3 4 เทรดแลก WR Sanders มา

คาดว่า จะหาตัวแทน Joe Staley In 2020. No 32 49ers selects OT สักคนนี่หละ 555

แล้วก็รอบ 2 ที่ได้จากเทรดแลก Arik Armstead เลือก WR ซึ่งปีนี้ของดีเยอะมากกก

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้จัดการทีม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Oct 2009
ตอบ: 168457
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Jan 28, 2020 09:33
[RE: [NFL]32 ดาวรุ่ง potential สูงประจำ Draft class 2020]
twentyfourseven พิมพ์ว่า:
49ers วิเคราะห์
ปีหน้าไนเนอร์จะเริ่มเจอปัญหา Salary cap ละ เหลือ 16 ล้านเองคร่าวๆคาดว่า
RB Jerick Mckinnon คัท ลดไป 7 ล้าน
OT Joe Staley รีไทร์ ลดไป 11 ล้าน
DE Arik Armstead ปักป้ายรอเทรดแลกดราฟท์สักรอบสองรอบสาม มี Ronald Blair กับ Sheldon Day ทำหน้าที่แทนได้
TE George Kittle ต่อสัญญา 7 ปี 100 ล้านเหรียญ ตกปีละ 14 ล้าน
DT Deforest Buckner ต่อสัญญา 8 ปี 110 ล้านเหรียญ ตกปีละ 13 ล้าน

ปล่อย WR Emanuel Sanders รอ WR Jalen Hurd ขึ้นมาแทน


ไนเนอร์ไม่มีดราฟท์รอบ 2 เทรดแลก DE Dee Ford ไป
ไม่มีดราฟท์รอบ 3 4 เทรดแลก WR Sanders มา

คาดว่า จะหาตัวแทน Joe Staley In 2020. No 32 49ers selects OT สักคนนี่หละ 555

แล้วก็รอบ 2 ที่ได้จากเทรดแลก Arik Armstead เลือก WR ซึ่งปีนี้ของดีเยอะมากกก

 


ต้องได้แชมแล้ว
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel