ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
27 January 2020 17:39 by แร๊ปเตอร์
เดินหน้า! ฟีฟ่า ยัน ส.บอลไทย เดินหน้าเลือกตั้ง ประมุขลูกหนัง ตามโรดแมปได้เลย




สมาคมฯ ประชุมร่วมกับ ฟีฟ่า รับรองกระบวนการจัดการเลือกตั้ง ยืนยันกำหนดการเดิม 12 กุมภาพันธ์นี้จัดการเดินหน้าทันที

วันที่ 27 มกราคม 2563 ณ ห้องประชุมสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ชั้น 2 สำนักเลขาธิการ พร้อมด้วยฝ่ายกฎหมาย และฝ่ายจัดการเลือกตั้ง ได้จัดประชุมร่วมกับตัวแทนของฟีฟ่าขึ้น

ภายในการประชุม นำโดย คุณกรวีร์ ปริศนานันทกุล เลขาธิการสมาคมฯ และสำนักงานเลขาธิการ พร้อมด้วย มร. ซานจีวาน บาลาซินกัม ผู้อำนวยการฝ่ายองค์กรสมาชิก โซนเอเชียและโอเชียเนีย เข้าร่วม

หลังเสร็จสิ้นการประชุม คุณกรวีร์ ปริศนานันทกุล กล่าวว่า "วันนี้ สมาคมฯ ได้มีโอกาสต้อนรับ และหารือกับตัวแทนของฟีฟ่า ที่เดินทางมาตรวจสอบขั้นตอน และกระบวนการจัดเลือกตั้งของสมาคมฯ ให้เป็นไปตามระเบียบ ข้อบังคับที่เกี่ยวข้อง อาทิเช่น ข้อบังคับลักษณะปกครองของสมาคมฯ, ระเบียบการเลือกตั้งของสมาคมฯ, พรบ.กีฬา ของการกีฬาแห่งประเทศไทย, รวมถึงรูปแบบ และการจัดวางห้องที่จะใช้ประชุมใหญ่พิเศษวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2563 นี้”

"ทางสมาคมฯ โดยสำนักเลขาธิการ ได้รับการยืนยันว่า ขั้นตอนการส่งเอกสาร, รับสมัคร และพิจารณาคุณสมบัติ ของการประชุมใหญ่พิเศษ โดยมีวาระเป็นการเลือกตั้งสภากรรมการของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ นั้น เป็นไปตามขั้นตอน ของระเบียบข้อบังคับ และระเบียบการเลือกตั้ง โดยทางได้ฟีฟ่าได้อนุมัติและขอให้ดำเนินการตามกำหนดเวลาที่วางไว้ ทั้งนี้ ทางฟีฟ่าและเอเอฟซีจะส่งตัวแทนเข้ามาสังเกตการณ์ ให้การเลือกตั้งเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์อีกด้วย”

นอกจากนี้ ในที่ประชุม ยังได้มีการเสนอแนะให้ตรวจสอบคุณสมบัติของสโมสรสมาชิก จากปัญหาที่ฟีฟ่าพบในการจัดการประชุมใหญ่ที่ผ่านมา มักจะมีเรื่องของการยืนยันสิทธิ์ กรณีที่มีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างผู้ถือหุ้น หรือการบริหารของสโมสรนั้น จะมีผลเกี่ยวเนื่องกับระเบียบของการออกใบอนุญาตสโมสร ที่ต้องมีการแจ้ง และได้รับอนุมัติจากเอเอฟซีตามระเบียบ หากเป็นคนละบุคคลกับที่สโมสรให้ข้อมูลกับเอเอฟซี ในการออกใบอนุญาตแล้ว สโมสรสมาชิกอาจถูกตรวจสอบใบอนุญาตสโมสร ซึ่งอาจส่งผลกระทบกับการเข้าร่วมแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพได้
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
แข้งเจลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Jan 2020
ตอบ: 1544
ที่อยู่: Bangkok
โพสเมื่อ: Tue Jan 28, 2020 03:43
[RE]เดินหน้า! ฟีฟ่า ยัน ส.บอลไทย เดินหน้าเลือกตั้ง ประมุขลูกหนัง ตามโรดแมปได้เลย
เยี่ยม
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel