ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
25 January 2020 15:29 by Narueta
ขอบคุณที่ห่วงใย! “บิ๊กบอล” ยัน “ฉลามชล” วางแผนป้องกันไวรัสโคโรน่าเต็มที่




“บิ๊กบอล” ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี ขอบคุณแฟนบอล “ฉลามชล” แสดงความเป็นห่วงในเรื่องของเชื้อไวรัส โคโรน่า สายพันธุ์ใหม่ ที่กำลังระบาดเข้าขั้นวิกฤตในจีน

ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี กล่าวว่า “ก่อนอื่นเลยต้องขอบคุณแฟนบอล ชลบุรี เอฟซี และแฟนบอลทุกท่าน ที่แสดงความเป็นห่วง ทีมงานสตาฟฟ์โค้ช และ นักเตะทุกๆคน ที่เดินทางมาทำการแข่งขันฟุตบอลรายการพิเศษ เหมยโจว ฮากก้า ไชนีส นิวเยียร์ คัพ 2020 ที่ อู่หัว เมืองเหมยโจว มณฑลกว่างตง ประเทศ จีน ระหว่างวันที่ 24-29 ม.ค.นี้”

“เราทราบดีครับถึง เชื้อไวรัส โคโรน่า สายพันธ์ุใหม่ ที่กำลังระบาดขั้นวิกฤตอยู่ ณ เวลานี้ แต่ก่อนและตลอดการเดินทางมาที่นี่ เราได้มีการวางแผนและ เตรียมตัวมาเป็นอย่างดี ทั้งการนำ เจ้าหน้าที่ จากโรงพยาบาล มาฉีดวัคซีนป้องกันให้กับนักเตะ และเจ้าหน้าที่ทุกคน รวมถึงยังได้มีศึกษา การจัดเตรียม หน้ากากอนามัย, เจลล้างมือค่าเชื้อ และ อุปกรณ์อื่นๆ ที่จะช่วยป้องกัน เชื้อโรค มาในครั้งนี้ ด้วยจำนวนที่มาก เพียงพอตลอด 6 วัน ที่เราอยู่ที่นี่”

“อีกทั้งในการแข่งขันในรายการนี้ จัดขึ้นโดย รัฐบาลจีน และสมาคมฟุตบอลจีน ซึ่งให้เกียรติเชิญสโมสร จากไทยอย่าง ชลบุรี เอฟซี มาร่วมการแข่งขัน และมีเป้าหมายที่จะสร้างความสัมพันธ์อันดี ระหว่าง ประเทศจีน และประเทศไทย รวมถึงร่วมเฉลิมฉลอง ตรุษจีน - เทศกาลปีใหม่ ซึ่งทางรัฐบาลจีน และฝ่ายจัดการแข่งขัน ยังให้การดูแลเราเป็นอย่างดี ทั้งที่พัก, อาหาร, การจัดการ, สนามซ้อม หรือ เรื่องของการแข่งขันอีกด้วย”

“ประกอบกับเมือง อู่ฮั่น ซึ่งเป็นเมืองที่กำลังประสบปัญหาเชื้อไวรัส โคโรน่า สายพันธุ์ใหม่ ที่กำลังระบาด เข้าขั้นวิกฤต กับ ที่พัก และ สถานที่จัดการแข่งขัน ห่างกันกว่า 1,000 กิโลเมตร และมีคำสั่งปิดเมือง เพื่อควบคุมการแพร่กระจายของเชื้อ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว”

“ตรงนี้ทำให้เราเชื่อมั่น และมั่นใจได้ว่า จะไม่มีผลกระทบ ต่อทีมแน่นอนครับ ก็ฝากให้แฟนบอลของเราทุกๆคนช่วยติดตาม และเป็นกำลังใจให้กับทีมของเราด้วย เราจะทำผลงานในฐานะตัวแทนประเทศไทย ให้สมศักดิ์ศรี และดีที่สุดครับ” “บิ๊กบอล” กล่าว

สำหรับสโมสร ชลบุรี เอฟซี จะมีคิวลงสนามเกมแรก วันที่ 27 ม.ค. พบกับ ซังจู ซังมู เอฟซี ทีมอันดับ 7 จากศึก เคลีก ประเทศ เกาหลีใต้ ณ สนาม อู่หัว โอลิมปิค สเตเดี้ยม เวลา 14.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
ดาวซัลโวโอลิมปิก
Status: Once a blue, always a blue
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 May 2014
ตอบ: 10405
ที่อยู่: Goodison Park
โพสเมื่อ: Sun Jan 26, 2020 02:01
[RE]ขอบคุณที่ห่วงใย! “บิ๊กบอล” ยัน “ฉลามชล” วางแผนป้องกันไวรัสโคโรน่าเต็มที่
เดี๋ยวๆนะ เมิงเอาวัคซีนอะไรมาฉีด

มันยังไม่มีเลย วัคซีนป้องกัน แล้วไปมันคุ้มเหรอ

เกิดกลับมากักกันโรคทั้งทีม
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel