ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
21 January 2020 22:14 by Narueta
ก้าวต่อไป! “บอสโก้” ชื่นชมลูกทีมเล่นตามแท็คติก-ตั้งเป้าเข้ารอบแบ่งกลุ่ม ACL




โบซิดาร์ บันโดวิช กุนซือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชื่นชมลูกทีมเล่นตามแท็คติกและมีวินัย โดยเฉพาะสองแข้งใหม่ต่างชาติช่วยกันทำประตู พร้อมตั้งเป้าบุกไปล้ม เซียงไฮ เอสไอพีจี เพื่อเข้ารอบแบ่งกลุ่มให้ได้

“ปราสาทสายฟ้า” ได้สองประตูในช่วงครึ่งหลังจากสองต่างชาติใหม่อย่าง เบอร์นาร์โด กูเอสตา และ ริคาร์โด บูเอโน ทำให้เฉือนชนะ โฮจิมินห์ ซิตี้ จากเวียดนาม 2-1 ผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟ รอบ 3 ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2020 ได้สำเร็จ

หลังจบเกม “บอสโก้” กล่าวยอมรับว่า ”เป็นเกมที่ไม่ง่าย แต่ภาพรวมในสนาม เรายังเป็นทีมที่ดีกว่า ครึ่งแรก เราสร้างโอกาสได้บ้าง แต่ไม่มากพอ ทำให้ช่วงพักครึ่ง เราคุยกันว่าต้องปรับอะไรบ้าง ผมพยายามบอกให้ลูกทีมเร่งจังหวะการเล่นให้เร็วขึ้น ต้องเด็ดขาดกว่านี้ ซึ่งเราก็ทำได้ดีขึ้น และควรยิงมากกว่านี้”

“เรารู้ว่า โฮจิมินห์ จะเล่นบอลยาว และเราก็ยืนคุมกันได้ดี ผมต้องชื่นชมลูกทีมที่เล่นได้ตามแท็คติค และมีวินัย ที่สำคัญ ต้องขอบคุณแฟนๆ ที่เข้ามาสนับสนุนเรา แน่นอนว่า นี่เป็นชัยชนะที่สำคัญของสโมสร และสำหรับประเทศไทย”

บอสโก้ ยังกล่าวถึง เบร์นาร์โด กูเอสตา และ ริคาร์โด บูเอโน สองแข้งใหม่ที่ทำประตูได้ในเกมนี้ว่า “เป็นเรื่องดีที่ทั้งคู่ยิงได้ ตอนซ้อมทั้งคู่ทำได้ดีมาก และมีความทุ่มเท ก็อยากแสดงความยินดีกับทั้งคู่ แต่หนทางอีกยาวไกล“

“เราจะปล่อยผู้เล่นบางส่วนพักผ่อน และหลังจากนั้นเรามีเวลาเตรียมทีม 7 วัน แน่นอนว่าการไปเยือน เซียงไฮ ไม่ใช่เกมที่ง่าย แต่เราจะไปที่นั่นเพื่อสู้ และเข้ารอบแบ่งกลุ่มให้ได้”

สำหรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน เซียงไฮ เอสไอพีจี ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2020 รอบเพลย์ออฟ รอบ 3 ในวันที่ 28 มกราคมนี้
แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Tue Jan 21, 2020 22:21, ทั้งหมด 3 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel