ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
20 January 2020 19:19 by แร๊ปเตอร์
ไม่พูดเยอะเจ็บคอ! กุนซือ โฮจิมินห์ ลั่นขอพิสูจน์ผลงานในสนาม




ชุง แฮ ซึง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมโฮจิมินห์ ซิตี้ เอฟซี รับเป็นงานยากที่จะล้ม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และขอไม่พูดเยอะ ขอโชว์ผลงานในสนามเท่านั้น

"ปราสาทสายฟ้า" ทำได้เพียงรองแชมป์โตโยต้าไทยลีก 2019 ทำให้ต้องไปเล่นในฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2020 รอบเพลย์ออฟ รอบ 2 โดยจะรับการมาเยือนของ โฮจิมินห์ ซิตี้ รองแชมป์วีลีก

โดย ชุง แฮ ซึง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมโฮจิมินห์ ซิตี้ เอฟซี กล่าวว่า “ทีมของเรามีการเตรียมตัวมาเป็นอย่างดี นักเตะทุกคนพร้อม สนามที่บุรีรัมย์พร้อม ทุกคนรู้จักบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นอย่างดี การเจอกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นเรื่องที่ยากแน่นอน เพราะบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่แข็งแกร่ง มีแฟนบอลที่แข็งแกร่ง และมีสนามที่ยอดเยี่ยม เป็นทีมแชมป์ที่มีชื่อเสียงมาก”

“การเจอกันของทีมจากไทย และเวียดนาม เป็นเกมที่คนให้ความสนใจมาก เพราะช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ทีมจากทั้ง 2 ประเทศประสบความสำเร็จมากพอกัน ซึ่งตัวผมเองมองว่าไม่มีใครที่ผลงานเด่นกว่าใคร ซึ่งเกมนี้เราจะทำให้ดีที่สุด คงไม่ต้องพูดว่า ใครดีกว่าใคร เดี๋ยวพรุ่งนี้จะได้พิสูจน์กันบนสนามหญ้า”

“บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ทุกคนรู้จัก เป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในอาเซียน และในเอเชีย ไม่ใช่เฉพาะทีม แต่รวมถึงสนาม และแฟนฟุตบอลด้วย อีกทั้งทีมยังมีความเป็นมืออาชีพอย่างมาก เป็นความท้าทายมาก ที่เราจะต้องผ่านไปให้ได้”

ด้าน ทรัน พิ ซัน ผู้เล่นทีมโฮจิมินห์ ซิตี้ เอฟซี “พวกเรามีความพร้อมอย่างมากสำหรับเกมวันพรุ่งนี้ พวกเราต้องมีสมาธิให้มาก และให้ความสำคัญกับเกม พวกเราต้องมาเล่นในฐานะทีมเยือน มันท้าทายสำหรับเรามาก สำหรับเกมพรุ่งนี้ไม่มีใครรู้หรอกว่าผลจะเป็นอย่างไร แต่เราเต็มที่เกินร้อยเปอร์เซ็นต์แน่นอน”

สำหรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะรับการมาเยือนของ โฮจิมินห์ ซิตี้ ในฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2020 รอบเพลย์ออฟ รอบ 2 วันที่ 21 มกราคมนี้ ที่บุรีรัมย์ สเตเดียม เวลา 18.30 น. ถ่ายทอดสดทาง PPTV HD36
แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Mon Jan 20, 2020 19:35, ทั้งหมด 2 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
ดาวเตะกัลโช่
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 02 Feb 2010
ตอบ: 14632
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Jan 21, 2020 10:55
ไม่พูดเยอะเจ็บคอ! กุนซือ โฮจิมินห์ ลั่นขอพิสูจน์ผลงานในสนาม
เจาะไม่เข้าถึงจุดโทษ​งานงอกแน่
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel