ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
20 January 2020 19:04 by แร๊ปเตอร์
ลุงสั่งมา! "บอสโก้" ลั่นพา "บุรีรัมย์" อัด "โฮจิมินห์" ศึก ACL คัดเลือก




โบซิดาร์ บันโดวิช กุนซือของทีม "ปราสาทสายฟ้า" ยืนยันเตรียมสนองเจตนารมย์ของ เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรด้วยการเอาชนะ โฮจิมินห์ ซิตี้ รองแชมป์วีลีก ให้ได้

"ปราสาทสายฟ้า" ทำได้เพียงรองแชมป์โตโยต้าไทยลีก 2019 ทำให้ต้องไปเล่นในฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2020 รอบเพลย์ออฟ รอบ 2 โดยจะรับการมาเยือนของ โฮจิมินห์ ซิตี้ รองแชมป์วีลีก

โดย โบซิดาร์ บันโดวิช กุนซือของทีม "ปราสาทสายฟ้า" เปิดเผยความพร้อมของทีมว่า “เราซ้อมร่วมกันมาแล้ว 5 สัปดาห์ นักเตะทุกคนซ้อมได้ดี เป็นที่น่าพอใจอย่างมาก และที่สำคัญเกมนี้เราได้นักเตะที่ไปเล่นให้กับทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 23 ปี กลับมาสมทบ แต่ทุกคนยังต้องฟื้นฟูร่างกายก่อน ซึ่งน่าเสียดายอย่างยิ่งที่ ศุภชัย ใจเด็ด ที่ได้รับบาดเจ็บมา จะไม่สามารถลงเล่นในเกมนี้ได้ แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะทีมของเราอยู่ได้ด้วยระบบทีม”

“เกมนี้พวกเราเตรียมตัวกันเป็นอย่างดี เป็นเกมที่สำคัญของทั้ง 2 ทีม แต่การที่เราได้ลงเล่นในบ้าน ในสนามเราต้องสู้ทุกจังหวะ ผมและนักเตะของผม จะสู้อย่างถึงที่สุดอย่างแน่นอน เพื่อให้ได้รับชัยชนะ”

“ตอนนี้นักเตะใหม่ทั้ง 3 คน ปรับตัวกับทีมได้อย่างยอดเยี่ยม ทุกคนเล่นได้ดี ทำตามแผนการเล่นที่วางไว้ได้ดี แต่อาจจะต้องปรับจังหวะกับนักเตะที่เพิ่งกลับมาจากรับใช้ทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 23 ปี อีกนิดหน่อย ซึ่งเราต้องให้เวลามากกว่านี้ การเล่นกับ สุภโชค สารชาติ และศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร เพราะผมเชื่อว่าทุกคนจะทำกันอย่างเต็มที่”

“ในส่วนของ สุภโชค สารชาติ, ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา และศุภชัย ใจเด็ด พวกเขาโตมากขึ้น มีประสบการณ์มากขึ้น สามารถลงสนามเล่นให้กับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และทีมชาติไทย ได้เป็นอย่างดี ซึ่งทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับการฝึกซ้อมของทีมเรา มันเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เขานั้นก้าวขึ้นไปเล่นทีมชาติไทย ชุดใหญ่ แต่การเล่นของพวกเขาในตลอด 1 ปีที่ผ่านมา มากกว่า 60 เกม ผมว่ามันอาจจะเยอะเกินไป แต่ผมก็ภูมิใจในตัวนักเตะมาก เขามีร่างกาย และจิตใจที่เข้มแข็ง พวกเขาโตขึ้นเป็นอย่างมาก”

“ส่วนที่คุณเนวิน ชิดชอบ เคยกล่าวว่า เราต้องเอาชนะทีมจากประเทศเวียดนามให้ได้ เพื่อศักดิ์ศรีของทีมจากประเทศไทย นั้น ปรัชญาของทีมเรา คือต้องเอาชนะให้ได้ทุกเกม ผมร่วมงานกับคุณเนวิน มาตั้งแต่ปี 2014 ได้เรียนรู้อะไรกันมากมาย แน่นอนทุกเกม คุณเนวิน ต้องการชัยชนะ ผมก็ต้องการชัยชนะในทุกเกมเช่นกัน ไม่ว่าจะพบกับใครเราจะพยายามทำให้ดีที่สุดในทุกเกม และเก็บชัยชนะให้ได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเราก็ต้องไม่ประมาทคู่แข่งด้วย”

สำหรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะรับการมาเยือนของ โฮจิมินห์ ซิตี้ ในฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2020 รอบเพลย์ออฟ รอบ 2 วันที่ 21 มกราคมนี้ ที่บุรีรัมย์ สเตเดียม เวลา 18.30 น. ถ่ายทอดสดทาง PPTV HD36
แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Mon Jan 20, 2020 19:36, ทั้งหมด 3 ครั้ง
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
แข้งเจลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Jan 2020
ตอบ: 1544
ที่อยู่: Bangkok
โพสเมื่อ: Tue Jan 21, 2020 00:01
[RE: ลุงสั่งมา! "บอสโก้" ลั่นพา "บุรีรัมย์" อัด "โฮจิมินห์" ศึก ACL คัดเลือก]
สู้เว้ยบุรีรัมย์ อัดฮานอยให้เละไปเลย แฟนบอลไทยเป็นกำลังใจให้
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel