ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
20 January 2020 18:47 by Narueta
นรกทีมเยือน! “เซอร์เด็จ” โวท่าเรือแกร่งในบ้านพร้อมล่า เซเรส ศึก ACL




จเด็จ มีลาภ พร้อมกัปตัน โรเชลา แสดงความมั่นใจ ทัพ “สิงห์เจ้าท่า” พร้อมรับมือ เซเรส เนกรอส เอฟซี จากฟิลิปปินส์ ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2020 วันอังคารนี้ ที่แพท สเตเดียม

สโมสรการท่าเรือ เอฟซี คว้าสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือก รอบสอง จากการเป็นแชมป์ฟุตบอลรายการช้างเอฟเอคัพ 2019 ซึ่งจะได้สิทธิ์เล่นในบ้านพบกับ เซเรส เนกรอส เอฟซี จากประเทศฟิลิปปินส์ โดยล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 20 ม.ค.ที่โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป พระราม 9 ได้มีการแถลงความพร้อมก่อนเกมการแข่งขัน

โดย จเด็จ มีลาภ ประธานเทคนิคของทีม “สิงห์เจ้าท่า” เปิดเผยถึงความพร้อมก่อนเกมว่า “พอเราทราบว่าจะได้ไปเล่นเอเอฟซี บอสของเรา (มาดามแป้ง) ก็พยายามปรับปรุงทุกอย่างในทุกส่วนของสโมสรเพื่อยกระดับทีมให้อยู่ในระดับเอเชีย และเพื่อการลงเล่นนัดนี้ให้ดีที่สุด ทั้งการย้ายไปเก็บตัวต่างจังหวัด การเสริมผู้เล่นรายใหม่ เพื่อให้ทีมเกิดความพร้อมที่สุด”

“เราได้ศึกษาคู่แข่งอย่าง เซเรส เนกรอส มาพอสมควร ทำให้มีการฝึกซ้อมเตรียมไว้อย่างดี รวมถึงการได้เล่นในบ้าน จะทำให้เราแข็งแกร่ง และมีความดุดันมากขึ้น จากแรงเชียร์ของแฟนบอลท่าเรือทุกคน”

“จุดแข็งของคู่แข่งเราคือการเล่นเป็นทีมในแนวรับ แต่เราก็แข็งแกร่งขึ้นจากการมีนักเตะใหม่ที่เข้ามาผสมกับนักเตะเก่ามากประสบการณ์ เราเชื่อว่านักเตะของเราจะทำได้ดีทั้งจากทีมเวิร์ก และความสามารถส่วนตัว” ประธานเทคนิคท่าเรือ กล่าวปิดท้าย

ด้าน ดาบิด โรเชลา กัปตันทีมการท่าเรือ กล่าวถึงความมั่นใจและความพร้อมของเพื่อนร่วมทีมว่า “ท่าเรือเคยผ่านมาหมดทั้งการตกชั้น จนล่าสุดเราได้แชมป์เอฟเอคัพ การมาเล่นในนัดนี้ถือเป็นสิ่งที่ใฝ่ฝันมาโดยตลอด รวมถึงการได้เล่นสนามของเราเอง ดังนั้น เราจะทำอย่างเต็มที่ที่สุดอย่างแน่นอน”

สำหรับสโมสรการท่าเรือ เอฟซี จะลงแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2020 รอบคัดเลือก รอบ 2 พบกับ สโมสรเซเรส เนกรอส เอฟซี ในวันที่ 21 มกราคมนี้ เวลา 19.00 น. ณ สนามแพท สเตเดียม
แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Mon Jan 20, 2020 19:37, ทั้งหมด 3 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
Status: จับเธอมาปิ้ง พลิกไปพลิกมา...มาเคี้ยวพี่ที>
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Sep 2013
ตอบ: 36653
ที่อยู่: สมุทรปราการ,ไทย &London, England
โพสเมื่อ: Tue Jan 21, 2020 14:15
[RE]นรกทีมเยือน! “เซอร์เด็จ” โวท่าเรือแกร่งในบ้านพร้อมล่า เซเรส ศึก ACL
รอวันนี้มานานแล้ว
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel