ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
20 January 2020 12:51 by Narueta
ขอกำลังใจ! “มาดามแป้ง” เร้าแฟนบอลเชียร์ข่มขวัญเซเรสศึก ACL




“มาดามแป้ง” ประธานทัพ “สิงห์เจ้าท่า” อ้อนขอกำลังใจแฟนบอลมาแบบเต็มสนาม เติมพลังใจให้นักเตะในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก

ความเคลื่อนไหวของสโมสร การท่าเรือ เอฟ.ซี. ก่อนเปิดบ้านลงเล่นศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2020 รอบคัดเลือก รอบ 2 พบกับ เซเรส เนกรอส ยอดทีมจากฟิลิปปินส์ โดยล่าสุด สโมสรได้เปิดจำหน่ายบัตรล่วงหน้าให้แก่แฟนบอล ที่สนามแพท สเตเดียม โดยมีสาวกสิงห์เจ้าท่าจำนวนมากมารอต่อแถวหน้าห้องจำหน่ายบัตรและช็อปของสโมสรฯ เพื่อซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันนัดดังกล่าว เนื่องจากเป็นการแข่งขันที่แฟนฟุตบอลรอคอยมากว่า 10 ปี

ขณะที่ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. ได้อ้อนขอกำลังใจจากแฟนบอลให้เข้ามาชมเกมบิ๊กแมตช์แบบเต็มสนาม เพื่อกำลังใจของนักเตะทุกคน โดยกล่าวว่า “ได้รับรายงานเรื่องการจำหน่ายบัตรว่าแฟนบอลให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งต้องขอขอบคุณแฟนบอลทุกคนล่วงหน้าด้วย และต้องบอกว่าบัตรเรามีจำนวนมาก มั่นใจว่าน่าจะเพียงพอสำหรับทุกคนค่ะ”

“การแข่งขันครั้งนี้มีความสำคัญมากกับทีมของเรา อีกทั้งยังเป็นการเปิดนรกทีมเยือนที่ได้รับการปรับโฉมใหม่จนสวยงาม กว่าจะมาถึงวันนี้ก็ยากมาก เราพยายามทำทุกอย่างให้ทุกคนได้ชมเกมในบ้านของเรา จึงอยากให้แฟนๆ ชาวท่าเรือและแฟนบอลไทยทุกคนเข้ามาให้กำลังใจทีมงานและนักเตะของเรามากๆ มาให้เต็มสนามในวันพรุ่งนี้ (21 ม.ค.) แป้งเชื่อว่าสิ่งที่เราตั้งใจทำมาทั้งหมดก็เพื่อความสุขของแฟนบอล รับรองว่าเกมนี้มันหยดแน่นอน” มาดามแป้ง กล่าวปิดท้าย

สำหรับสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. จะลงแข่งขันเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2020 รอบคัดเลือก รอบ 2 พบกับ สโมสรเซเรส เนกรอส เอฟซี ในวันที่ 21 มกราคม 2563 เวลา 19.00 น. ณ สนามแพท สเตเดียม
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออนไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status: บอลไม่ซ้อม แต่พร้อมแข่ง
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Jan 2020
ตอบ: 71
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Jan 20, 2020 16:28
[RE: ขอกำลังใจ! “มาดามแป้ง” เร้าแฟนบอลเชียร์ข่มขวัญเซเรสศึก ACL]
FC มาดามแป้งคร้าบบบบบ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel