ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
14 December 2019 19:50 by แร๊ปเตอร์
อัพเลเวล! “กานต์พิชา” ลั่นพา “ชบาแก้วU17“ บี้สาว สวีดิช เต็มเหนี่ยว




กานต์พิชชา ทองมากดี แบ็คซ้ายทีมฟุตบอลหญิงไทย U17 กระตุ้นเพื่อนต้องมั่นใจ ก่อนเจอสวีเดน ประเดิมศึกที่อินเดีย

วันที่ 14 ธันวาคม 2562 เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศอินเดีย ช้ากว่าเวลาประเทศไทย 1 ชั่วโมง 30 นาที ที่สนาม Andheri Sports Complex ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ลงทำการฝึกซ้อม เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอล U-17 Women's Hero Gold Cup นัดแรกที่จะพบกับ สวีเดน

การฝึกซ้อมครั้งนี้ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง โดยเน้นไปที่ทบทวนความเข้าใจกับเกมในแต่ละตำแหน่ง จบด้วยการซ้อมยิงจุดโทษ โดยสภาพอากาศค่อนข้างคล้ายกับประเทศไทย

หลังการฝึกซ้อม “บูมแบม” กานต์พิชชา ทองมากดี แบ็คซ้ายฟุตบอลหญิงไทยรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี กล่าวว่า “ การซ้อมวันนี้ ถือว่าเป็นไปได้ดีกว่าวันแรกหลังจากที่เราเดินทางมาถึงค่ะ การเข้าใจกับเพื่อนร่วมทีมสนุกค่ะ เรามีบรรยากาศภายในทีมที่ดีค่ะ ทุกคนในทีมช่วยกันเล่น ร่วมกันเล่นได้ดีพอสมควรเลยค่ะ"

“เกมในวันพรุ่งนี้พวกหนูเจอกับทีมสวีเดน หนูมั่นใจว่าเราต้องชนะสวีเดนได้ค่ะ เราจะพยายามเล่นตามที่โค้ชสอนและแสดงออกมาให้ดีที่สุดค่ะ ถ้าเราผ่านสวีเดนไปได้หนึ่งแมตช์แล้ว หนูว่าเราก็ต้องผ่านอินเดียได้แน่นอนค่ะ หนูอยากได้แชมป์ ซึ่งเราจะทำให้เต็มที่และที่ดีสุดเท่าที่ทีมเราจะทำได้ค่ะ ฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้หนูด้วยนะคะ”

สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะทำการแข่งขันนัดแรก พบกับ ทีมชาติ สวีเดน ที่ สนาม Andheri Sports Complex ในวันที่ 15 ธันวาคม 2562 เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยจะมีการแจ้งรายละเอียดเรื่องการถ่ายทอดสดอีกครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Sep 2017
ตอบ: 7173
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Dec 15, 2019 14:01
ถูกแบนแล้ว
[RE: อัพเลเวล! “กานต์พิชา” ลั่นพา “ชบาแก้วU17“ บี้สาว สวีดิช เต็มเหนี่ยว]
ไม่ต่ำครึ่งโหลแน่ๆ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel